Chapter 29

162 7 0
                                    

Chapter 29
Ex

"Stay strong! Happy second monthsary sa inyo ng anak ko," ani Tito William, tunog nangingiti sa kabilang linya. "Nag-request si PO1 Alrearis na batiin daw kita kaya heto... stay strong sa inyo!"

I bite the insides of my cheeks when Tito William laughed heartily.

"Salamat po, Tito William."

Tumawid ang matinding init sa aking mukha. My throat is running dry that I hardly can't even take to swallow.

"Nasasakal ka na ba sa anak ko, Rhianne?" Mas lalo pang natawa si Tito William. "Normal na 'yan sa'min! Nakakasakal talaga ang mga Quarteros magmahal."

I bit my lower lip. Nang natapos ang tawag ay malamya kong pinagmasdan si Al sa kitchen na hindi pa rin mapanis ang ngiti dahil sa narinig na usapan.

Cellphone niya iyon. Tumawag sa kanya si Tito William at gusto rin daw akong kausapin. Alam kong sinadya niya pang i-loud speaker. Kakuntsaba niya pa 'yong Dad niya!

My boyfriend laughed giddily. Nakasuot siya ngayon ng dark green na apron habang kasalukuyang nagluluto ng hapunan sa harapan ng stove.

He crouched a bit and quickly gave me a soft kiss on my cheeks. Ngumuso ako. I leaned over and hugged his muscled arms sideways. Sinapo ko ang noo sa umiigting niyang braso.

"Pareho siguro kayo ng Dad mo. Pareho kayong clingy," nakangusong sambit ko.

That explains it already. He inherited his dark and soft features to his father. I can also sense Al has the same personality with Tito William, too.

Natawa lang si Al at inakbayan ako. He's kinda busy cooking chicken adobo for our dinner tonight. Kumakalam na tuloy ang sikmura ko dahil sa bango ng niluluto niya.

Inalis ko ang braso niyang nakadantay sa balikat ko.

I pouted and shifted to his back. Mahigpit ko siyang niyakap mula sa likuran habang sinasapo ang noo sa kanyang likod.

I inhaled and sniffed his back for so long. Ang bango talaga ng panlalaki niyang amoy. Kahit medyo kumikinang siya sa pawis ngayon ay sobrang bango niya pa rin. Halos pinilit ko na lang na mapulupot ang mga braso sa kanyang ibabang dibdib sa sobrang laki at kisig ng katawan niya. Siguro ganoon nga talaga kapag pulis. They should be muscular and broad in order to maintain their strong physical stamina.

"Baka hindi ko na ito maluto, baby ko. Ikaw na lang kaya ang hapunan ko ngayong gabi?"

Napangiwi ako't bahagya ko siyang tinampal sa pisngi.

Sa gabing iyon ay nag-movie marathon kami sa living room. We sat on the carpeted floor. Nasa pagitan lang ako ng kanyang hita, mahigpit akong kinukulong sa kanyang yakap. I perfectly fit on his hard chest. Nakahilig siya sa sofa at marahan akong nakasandal sa kanyang matigas at depinang dibdib. He rested his chin on my shoulders. Pinaulanan niya ako ng mga halik doon.

I felt his hand roughly snaked and went up to caressed and cupped my boob. Mariin kong kinagat ang labi ko't sinaway siya.

"Al!" sita ko. "Kanina ka pa! Manyakis ka talaga! 'Di ka naman nanonood, e."

Ngumuso siya at mas lalong pinulupot ang mga braso sa akin. Ako na mismo ang bahagyang kumalas sa kamay niyang nakahawak doon.

"Tss..." he drawled in silence. "I might wanna taste it, eventually."

My cheeks reddened at that. Marahan akong pumikit. Mabigat naman ang kanyang hininga habang binabaon ang mukha sa aking leeg.

Well, I understand his sentiment.

Beyond the Midnight Sun (Midnight Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon