Chapter 34

219 8 0
                                    

Chapter 34
Darkness

PO1 Al is all my first time. He's my first boyfriend—my first love, my first kiss, my first hug... my everything.

He took me. I finally gave myself to him last night and I feel like it's all worth it.

We did it.

We make love.

Thinking about giving myself to him feels like beyond its worth. And now our love for each other had gone through beyond it.

I felt sore all over...

Nagising na lang ako sa marahan at masusuyong halik ni Al sa aking leeg. Hindi ako kaagad nakagalaw. Kahit nakakaliyo ay pinapakiramdaman ko ang maiinit na halik niya. Napakagat-labi ako nang humahalik na siya ngayon sa likod ng tainga ko. The shudder feeling in my stomach resurfaced just like what I felt the passionate love we did last night.

"Hmm... baby, masakit pa rin ba?" malambing niyang tanong.

Dumiin ang kagat ko sa labi ko. Mas lalo niya akong kinulong sa kanyang braso. Ramdam na ramdam ko ang mabibigat niyang hininga sa aking leeg. We're cuddling together intimately on his king sized bed inside the thick blanket!

Wala akong suot na kahit ano at pakiramdam ko'y ganoon din siya. Tanging makapal na kumot ang nakabalot sa amin. Dumaan ang init sa aking pisngi. I then recalled the moment we were doing it last night.

Thinking about his face, his sexy husky voice that soothes me, biceps protruded the way he thrust and beads of sweat formed on his long masculine back made me quivered. And thinking about it right now really feels surreal and awkward!

"Baby, masakit pa ba? Answer me, please..."

Inangat niya ang tingin sa akin. He leaned closer to my face, deep eyes never left mine. Pinadaan niya ang tongki ng ilong sa leeg ko bago iyon pinatakan ng mga halik.

He smiled a bit.

Tumikhim ako. "Uhm, I-I'm okay, Al..." I lied while cheeks were heating up.

I still felt sore down there! Pakiramdam ko ay ramdam ko pa rin doon ang pagkalalaki niya hanggang ngayon. My heart pounded at the thought as my crimsoned cheeks intensified.

"Are you sure, hmm?" Nangingiti siya.

Marahan akong tumango at pumikit. Uh, ang awkward talaga!

I heard him chuckled huskily. "Then, can we do it again for another round, baby?"

Pinaglalaruan niya ang buhok ko.

Nanlaki ang mga mata ko at bahagya ko siyang inismiran. Humalakhak siya habang ako naman ay matinding pinag-iinitan na ng pisngi. My heart hammered so bad.

This police is really so... uh!

Kinagat ko ang pang-ibabang labi. Pakiramdam ko'y pulang-pula na talaga ako ngayon.

"Joke lang," he chuckled hoarsely.

I pouted. Hinayaan ko siyang panoorin ako nang ilang minuto. Ang kaliwang braso niya ay nakadantay sa parteng ibabaw ng aking ulo malapit sa headboard. The thick blanket covered his lower body. Kumalampag ang dibdib ko nang nanuot naman sa utak ko ang kagabi.

I gasped simply when he gave me a soft peck on my lips. Pagkatapos ay inamoy at magaspang niyang pinatakan ng halik ang aking leeg. Tumaas ang halik niya patungo sa aking panga. He attacked my jaw with his hot wet kisses. I can't help but let out a soft moan, it just slipped out naturally when I tried to breathe.

Medyo natawa siya habang patuloy na akong hinahalikan sa leeg. Mabilis akong nagtalukbong ng kumot sa kahihiyan. I heard him chuckling raspily. Nagtalukbong din siya at ngumuso nang nagkatitigan kami sa loob ng makapal na kumot. He leaned closer to my ears.

Beyond the Midnight Sun (Midnight Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon