Chương 47: Hẻm quán bar (Hạ) - Cảnh báo có H

1.2K 76 5
                                    

Editor: Tập này có phản công, nên bạn nào không chấp nhận được xin click back, còn bạn nào có thể thì xin mời đọc tiếp. Chắc chắn Chap này bạn nào thích ăn xôi thịt sẽ không thất vọng. Khi edit tập này, editor mặt đã đỏ bừng bừng, người hừng hực, và rất muốn gào lên rằng: TRẢ LẠI HARRY NGÂY THƠ CHO TUI. MÁ ƠI ĐI CÓ NĂM THÁNG À.  ≧✯◡✯≦

-------------------------------------------------------------------------------------------

Là một người đàn ông trưởng thành, mà không giống như lần trước, một đứa nhóc chỉ mới đủ mười tám tuổi, kinh nghiệm tình dục của Severus vẫn ít đến đáng thương.

Y đã từng bị Lily làm cho mê muội, y yêu cô, giống như ngưỡng mộ một vị nữ thần trong lòng, nhưng suốt thời gian dài đó, y chưa từng đem Lily và tính dục của mình liên kết lại với nhau.

Nguyên nhân rất đơn giản, toàn bộ hoocmon của y đều được dùng trên người đám nhóc con.

Nhưng Severus không phải là hoàng tử gì cả, cũng không phải ngôi sao thể thao, hoặc là thông minh đến nỗi khiến người khác phẫn hận. Y trông không đẹp, cũng không anh tuấn. Mà trong thời kỳ niên thiếu, vẻ bề ngoài là nguồn vốn để quyết định xem ngươi có nhận được lời mời hẹn hò hay không. Lúc y kết thúc năm bảy rời khỏi trường, kinh nghiệm tình dục của y dường như là con số không.

Đương nhiên, hai năm sau khi tốt nghiệp, y cũng đã được chứng kiến khía cạnh sắc dục trong thế giới phù thủy, tình yêu đồng tính trong thế giới phù thủy không nhiều, cho nên y đã chuyển địa bàn đến thế giới Muggle, có lúc sẽ bỏ tiền ra mua một số nam hài hoặc nam nhân. Nhưng cho dù dưới tình huống nào đi chăng nữa, dù chỉ là một đứa con trai đứng đường, cái loại năm mươi bản Anh là có thể chiến cả đêm, Severus vẫn thích những chiếc giường lớn mềm mại, sạch sẽ trong khách sạn hơn.

Giống như bây giờ, lưng dựa vào tường, hai chân mở ra, một cái chân săn chắc của Harry mạnh mẽ xen vào giữa, trước sau xoa dương vật của y, đồng thời môi của anh đang lượn lờ chơi đùa trên ngực mình, hít sâu. Đáng lẽ y nên cảm thấy lo lắng mới đúng, chỗ này chỉ có một chút ánh sáng đèn vàng le lói, xung quanh yên tĩnh đến nỗi có thể nghe được tiếng côn trùng kêu, nhưng dù gì đi chăng nữa thì chỗ này cũng là ở trên đường, y nên cảm thấy xấu hổ mới đúng, thế nhưng không hề có. Thực tế, y chưa từng cảm thấy dương vật của mình cưng cứng như bây giờ.

Khi tìm được Harry trong quán bar, y nhìn người đàn ông trước mặt bên dưới mặc một chiếc quần da ôm sát, bên trên chỉ mặc một cái áo ba lỗ, y liền cảm thấy dương vật của mình sinh ra cảm giác vô cùng vui vẻ muốn phá nát cái quần jean mà chui ra. Đã nửa năm rồi, là một người đàn ông tâm lý thân thể đều khỏe mạnh, trang phục quyến rũ nóng bỏng của người yêu cũng đủ để y trở nên điên cuồng bắn muốn bắn ra, càng không cần nói đến tình hình hiện tại, người mà mình luôn tâm tâm niệm niệm đang đứng trước mặt, hơi thở quen thuộc không ngừng phả lên mặt, khiến đầu óc y trở nên đặc lại như hồ.

"Severus, em muốn đè anh." Hai mắt Harry lấp lánh nhấp nháy nhìn tahửng vào y, hơi thở hổn hển của cả hai đan xen vào nhau dây dưa không còn phân biệt được nữa, "Em muốn anh thở hổn hển vì em, hét lên vì em, cao trào vì em, chỉ có mới em có thể đem lại khoái cảm cho anh..."

[HP đồng nhân Hoàn] See you one more timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ