Đây là một dịp lễ tạ ơn bình thường, Hermione mới sáng sớm đã dậy đi mua quà cho dịp lễ, thăm cha mẹ mình, sau đó thấy Fleur cư nhiên đã giúp Molly chuẩn bị bữa tối thịnh soạn cho lễ tạ ơn, bởi vì ngày này là ngày cả gia đình sẽ tụ họp đầy đủ, và ở gia đình Weasley, mỗi năm đến ngyà lễ lộc là sẽ đồng nghĩa với việc sẽ có rất rất nhiều người.
"Được rồi, chúng ta có Bill, Fleur và ba đứa con của nó, đương nhiên là Teddy sẽ theo luôn dính theo Victoria rồi, điều này có nghĩa là Andormida cũng sẽ đến, có lẽ Fleur sẽ dẫn theo cả Gabrielle đến. Charlie sẽ trở lại vào trước buổi tối, Percy đã về tới rồi, vợ Percy vẫn còn trên đường tới đây, George vẫn còn đang bận rộn ở tiệm giỡn, vào dịp lễ tết mỗi năm đều là thời điểm đông khách nhất, Ron nói còn phải đi đón Rose, cho nên bọn họ sẽ trễ một chút mới đến được, Ginny và chồng nó lập tức sẽ đến... Harry và Alex đâu?" Molly đến đầu người, lo lắng phòng ăn không đủ chứa.
"Sáng sớm đã qua đây một lần, trong trường vẫn còn chút chuyện chưa giải quyết xong, bọn họ đảm bảo là trước khi buổi tối bắt đầu sẽ đến." Hermione tay chân lúng túng giúp nướng gà trong phòng bếp, nói thật là có chút mệt. Mặc dù có phép thuật giúp đỡ, nhưng làm bữa tối cho hai mươi người không phỉa là một chuyện dễ dàng gì.
"Trường học trường học, Harry đã đem trường xem như nhà mình luôn rồi, rõ ràng ngày mai là cuối tuần mà, Alex cũng không chịu khuyên nó?" Molly đối với hành vi làm việc điên cuồng như vậy có chút không vui.
"Đối với Alex mà nói ở đâu cũng không sao cả." Vốn cô còn muốn nói thêm một câu nữa, chỉ cần là ở cũng với Harry là được, nhưng cẩn thận nghĩ một chút tốt nhất vẫn là ngậm miệng lại, trước khi có bất kỳ chứng cứ nào không nên nói bậy bạ vẫn tốt hơn.
Molly hạ thấp giọng lẩm bẩm cái gì mà "Một đám bất cẩn", "Nam nhân", tùy ý vẫy đũa phép, làm cho trứng tự động khuấy lên, bột mì rải đều lên mặt mâm.
Khi màn đêm buông xuống, hai mươi người lần lượt cũng đến Hang Sóc một cách đầy đủ, Harry và Alex đến muộn nhất, mặc dù Harry vẫn giống như cũ, vừa vào cửa đã cho Molly một cái ôm, nhưng Hermione vẫn cảm thấy có gì đó không giống nữa, cô tốn cả một buổi tối, không tiếng động đánh giá hỗ động và cách nói chuyện giữa Harry và Alex, cuối cùng quyết định cần phải nói chuyện với Harry.
Sau buổi tối là thời gian hoạt động tự do, những đứa nhỏ nhỏ tuổi đã đi ngủ rồi; Ron và George đang đánh cờ tướng với nhau quyết liệt, bên cạnh là Percy và Charlie đang bu lại xem và cố gắng giúp đỡ, cuối cùng có thắng có thua; Fleur đang nói chuyện bằng tiếng Pháp với Gabrielle, tốc độ nói nhanh tới mức những người xung quanh xin cáo lui nhường lại một không gian trống cho bọn họ; Bill đang hào hứng kéo lấy Alex thảo luận về mấy vấn đề bùa chú; Arthur, Molly và Andormida ngồi trước lò sưởi uống một ly rượu mật ong, vẻ mặt của Molly đỏ hồng bà đang cười khach khách; Còn về Teddy và Victoria, sợ là sớm đã dắt tay nhau chạy ra vườn hẹn hò rồi.
Cô nghĩ một chút, lấy hai ly rượu đi về phía phòng khách, tìm thấy Harry người đang ngồi phát ngốc trên cầu thang.
"Hôm nay câu rất yên lặng, có chuyện gì sao?" Đơn giản ngồi cạnh Harry, cô đưa một ly rượu qua. "Cậu biết, cậu có thể tâm sự với mình mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP đồng nhân Hoàn] See you one more time
FanficTác giả: Phù Sinh Link: http://rosetteanalissa.blog.fc2.com/blog-entry-152.html Nhân vật chính: Harry. Potter & Alexander Watson (Severus Snape) Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, OOC, HE, 1x1, có cảnh hỗ công. Tình trạng: Đã hoàn thành Tình trạng dịch:...