Chương 24 (Phần II) : XZ-24, WYB-18

1.3K 81 2
                                    

CHƯƠNG 24 :

Vương Lạc Mẫn từ chỗ Tiêu phu nhân và Vương Hưng lấy được không ít bằng chứng phạm pháp của cả Vương thị và Tiêu thị, dùng nó ép Tiêu Chiến kết hôn. Đám cưới bị hủy, cô ta tức giận giao tài liệu mật của Tiêu gia cho Vương Thiệu. Nói trắng ra thì trong việc Tiêu thị sụp đổ cô ta góp công không nhỏ nên khi được chủ tịch gọi tới thì nghĩ bản thân sẽ được khen thưởng, còn trơ trẽn cho rằng nếu biết tận dụng cơ hội có thể trở thành chủ tịch phu nhân.

Suy nghĩ viển vông ấy ngay lập tức bị vẻ lạnh lùng của Vương Nhất Bác dập tắt. Cậu lãnh đạm nhếch môi:

- Đã lâu không gặp, Vương tiểu thư.

Bá khí tỏa ra từ câu nói khiến cô ta không rét mà run nhưng vẫn nén sợ mỉm cười nũng nịu :

- Chủ tịch nói gì vậy, trước mặt ngài tôi sao dám là Vương tiểu thư ? Tôi chỉ là Vương Lạc Mẫn có thể vì ngài làm mọi chuyện.

Cô ta lả lơi đưa mắt, Vương Nhất Bác hiểu thâm ý của câu nói, khẽ ngẩng đầu. Đuôi mắt hình rẻ quạt lướt dọc những đường cong mềm mại phô bày qua chiếc đầm bó sát, dừng lại trên khuôn mặt khiêu gợi đưa tình làm người ta phát tởm của Vương Lạc Mẫn.

Cậu nở nụ cười đầy tiếu ý, ánh mắt trầm ổn người ngoài không sao đoán được suy nghĩ xoáy sâu vào đồng tử đối phương :

- Mọi chuyện ? Cô chắc chứ ?

Má Vương Lạc Mẫn ửng hồng. Giống như Tiêu phu nhân, cô ta tuy xuất thân Vương thị nhưng chỉ là dòng thứ nên chưa có cơ hội gặp mặt con trai Vương tổng. Khi trước ở Tiêu gia lại không để ý, giờ mới phát hiện Vương Nhất Bác đẹp vô cùng. Không ấm áp dịu dàng như Tiêu Chiến, vẻ đẹp của cậu bá đạo lạnh lùng, cao lãnh nhưng rất thu hút người khác giới.

Người phóng túng như cô ta làm sao cưỡng lại, uyển chuyển bước tới như chỉ hận không thể lập tức nằm dưới cậu, rên rỉ hiến dâng :

- Đương nhiên là thế. Chủ tịch muốn tôi làm chuyện gì ?

Vương Nhất Bác khẽ phẩy tay gọi ra 3,4 tên côn đồ tay thô mặt sẹo rồi bỏ đi. Trước khi đi còn bình thản buông 1 câu lạnh lùng khinh bỉ :

- Đơn giản lắm : phục vụ họ.

Cửa phòng đóng lại. Suốt 2 ngày 2 đêm chỉ nghe tiếng gào thét thảm thương của Vương Lạc Mẫn.

 Suốt 2 ngày 2 đêm chỉ nghe tiếng gào thét thảm thương của Vương Lạc Mẫn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

thêm 1 chiếc Vương tổng soái khí ngút trời~~~

Không Có Kết Thúc Chỉ Có Bắt Đầu (Bác Chiến fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ