Chương 45 (Phần III) : XZ-27, WYB-21

1.4K 93 29
                                    

CHƯƠNG 45 :

'Cảnh sát đã bắt quả tang chủ tịch tập đoàn Vương thị có hành vi vi phạm pháp luật : vận chuyển tàng trữ buôn bán trái phép chất ma túy, âm mưu giết nhân chứng diệt khẩu hòng bỏ trốn. Phát hiện và triệt phá đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia của tập đoàn Vương thị, điều tra sơ bộ cho biết rất nhiều người của Chính phủ có liên quan. Cảnh sát đang tiến hành lấy khẩu cung, không lâu nữa sẽ mở 1 phiên tòa xét xử. Phóng viên sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất, mong quý khán giả chú ý đón xem...'

"Píp". Tiêu Chiến tắt tivi, ném điều khiển sang 1 bên, thở hắt 1 hơi cố kiềm cơn bối rối. Bối rối ? Tại sao lại là bối rối ? Ngu ngốc. Này là thỏa mãn đi.

- Hối hận rồi ? Không nỡ xuống tay với Vương Nhất Bác ? - Vương Hưng vuốt ve ngũ quan tinh xảo của anh, cười cợt nhả - Hay là...vẫn còn yêu ?

- Câm miệng. - Tiêu Chiến lạnh nhạt nghiêng đầu né tránh.

- Hối hận thì có ích gì chứ ? Cảnh sát bắt quả tang tại trận, ma túy cũng được phát hiện trong cốp ô tô, nhân chứng vật chứng đều có đủ, hắn chạy lên trời cũng không thoát được tội.

Tiêu Chiến hợp tác với Vương Hưng, 1 người trong hầm diễn khổ nhục kế chọc điên Vương Nhất Bác, 1 người giấu ma túy vào cốp xe rồi báo cảnh sát đến bắt quả tang. Thám tử tư là thuộc hạ Vương Hưng sắp xếp, đường dây ma túy là của Vương Thiệu. Hắn vừa mua chuộc cảnh sát vừa âm thầm để lại manh mối điều tra, kết quả mọi tội lỗi đều đổ lên đầu Vương Nhất Bác.

- Đánh mất dự án, trên người lại gán khoản nợ khổng lồ, có 10 cái mạng người Vương gia cũng không dám chìa tay ra cứu. Đường đường Vương tổng cao cao tại thượng, cuối cùng thân bại danh liệt chết già trong tù. Vương Nhất Bác ơi Vương Nhất Bác, không phải mày ngốc, chỉ là mày yêu nhầm con cáo đội lốt người !

Vương Hưng sang sảng cười đắc ý, Tiêu Chiến hừ lạnh 1 tiếng đứng dậy lại bị hắn đẩy xuống ghế sofa :

- À quên, phải là hồ ly tinh chuyên đi mê hoặc đàn ông mới đúng.

Vương Hưng làm nhiều chuyện như vậy, phần vì căm hận Vương Nhất Bác, phần vì muốn ăn sạch người dưới thân. Đây cũng là điều kiện để hắn đồng ý làm lộ đường dây ma túy, dồn cậu vào đường cùng không còn cách trở mình.

Mạo hiểm như vậy giờ cũng nên nếm quả ngọt rồi, liền cúi xuống vừa hôn vừa sờ loạn trên người Tiêu Chiến. Anh cau mày đẩy kẻ đang bừng bừng dục hỏa kia ra, chỉnh áo sơmi, nói :

- Không gấp. Tôi có việc, phải ra ngoài. Tối nay anh muốn làm gì tôi cũng không ngăn cản.

- Được. - Vương Hưng thở hổn hển nhìn theo thân hình tuyệt mĩ dần dần khuất dạng - Tối nay không chơi mày tới không đứng được dậy tao không phải Vương Hưng.

Tiêu Chiến phóng xe đến lò hỏa táng.

- Thi thể hôm trước tôi đem đến, các người xử lí thế nào rồi ? - Anh hỏi.

- Đã thiêu trụi bỏ vào bình sứ, chỉ chờ anh tới lấy thôi. Được làm việc cho Cố thiếu là vinh dự, sao chúng tôi dám qua loa.

Không Có Kết Thúc Chỉ Có Bắt Đầu (Bác Chiến fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ