CHƯƠNG 25 :
Do scandal sau đám cưới nên Tiêu Chiến không thể tiếp tục nghiệp diễn, anh xin việc trong 1 công ti thiết kế thời trang.
Thương hiệu của công ti khá nổi tiếng nên yêu cầu về trình độ của nhân viên rất cao. Tiêu Chiến luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao nên chưa đầy 2 tháng đã trở thành phó trưởng phòng thiết kế.
Trưởng phòng đố kị anh còn trẻ mà liên tục thăng tiến nên luôn tìm cách gây khó khăn trong công việc. Mỗi lần như vậy Tiêu Chiến nhẫn nhịn bởi đây là cách duy nhất để anh có tiền chữa bệnh cho mẹ.
Áp lực công việc và những cơn nghén dữ dội khiến Tiêu Chiến vô cùng mệt mỏi, trưởng phòng lại lấy lý do cần đưa ra mặt hàng mới ép anh làm việc thâu đêm. Người bình thường như vậy còn đổ bệnh huống hồ là người đang có thai, 1 đêm sau khi chăm sóc mẹ ở bệnh viện trở về Tiêu Chiến kiệt sức ngất lịm trước cửa phòng trọ. May mắn lúc đó Bành Sở Việt tới thăm, khi thay đồ cho anh cậu phát hiện bụng Tiêu Chiến có hơi nhô lên 1 chút.
Đợi khi anh tỉnh lại cậu nhíu mày nghi hoặc :
- Anh Chiến, anh đang mang thai đúng không ?
Tiêu Chiến không cho ai biết mình mang thai kể cả mẹ, ngày thường lại cố tình mặc quần áo rộng nên không bị phát hiện. Nghe cậu nói vậy liền vuốt nhẹ nơi bụng đã nhô lên, nhìn vào xa xăm không đáp.
Bành Sở Việt ngập ngừng :
- Vậy cha đứa bé...
Kí ức đêm đó ùa về trong tâm trí khiến tim Tiêu Chiến nhói đau. Thái độ đó như 1 lời khẳng định : Cha đứa bé là Vương Nhất Bác. Bành Sở Việt hít sâu cố nén xuống cơn phẫn nộ, dịu giọng khuyên :
- Hay anh qua chỗ em ở đi. Bây giờ đã như vậy sau này đứa bé ra đời anh làm sao trụ nổi. Thêm người thêm sức, chăm sóc bác gái hơn cũng tiện hơn.
Tiêu Chiến buồn bã lắc đầu. Sở dĩ đến giờ người của Nhất Bác chưa tìm được anh vì phòng trọ này ở gần trụ sở của tập đoàn Vương thị. Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất, anh không muốn gặp lại cậu thì chỉ có thể ở nơi này.
Liền gượng cười đáp :
- Cảm ơn Sở Việt. Nhưng anh đặt vé máy bay rồi, 1 thời gian nữa sẽ đưa mẹ ra nước ngoài phẫu thuật, dọn qua dọn lại phiền lắm. Anh còn trụ được, em yên tâm.
Bành Sở Việt không hiểu Tiêu Chiến kiếm đâu ra số tiền lớn như vậy trong vòng vài tháng.
Không lâu sau đó cậu phát hiện giấy vay đi nặng lãi giấu trong tủ quần áo của anh.
từ chương này đến c28 hơi ngắn, mn thông cảm nhé...
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Có Kết Thúc Chỉ Có Bắt Đầu (Bác Chiến fanfic)
Fanfiction"Thanh sơn bất cải Lục thủy trường lưu" A Lệnh sống mãi, hạnh phúc vốn chưa bao giờ kết thúc, chỉ là phải trải qua trăm cay nghìn đắng mới thực sự bắt đầu... ================================= Thể loại : đam mỹ, hiện đại, Bác Chiến, combo ngọt-ngượ...