CHƯƠNG 30 :
Ngày hôm sau Tiêu Chiến bị đuổi khỏi nhà trọ, không cần nghĩ cũng biết ai đứng sau chuyện này.
Đêm hôm ấy trời mưa như trút nước, cái lạnh ngấm vào da thịt khiến Tiêu Chiến rùng mình. Anh thê lương xoa bụng. Người lớn chịu được khổ nhưng đứa bé thì không, đang tính ngày mai nên xin việc ở đâu để có chỗ ăn chỗ ngủ thì 1 đám côn đồ xông đến.
- Các người là ai ?
Tiêu Chiến hoảng sợ, vô thức đưa tay ôm bụng như bảo vệ. Tên hung dữ nhất xốc cổ, thét to :
- Không nhận ra bọn tao à ? Thế có nhớ 900,000 tệ vay lão Lương không hả ?
Chúng không cho anh nói, lao vào đánh đấm. Tiêu Chiến đau đến sắp ngất vẫn liều chết ôm bụng không để đứa bé bị tổn hại. Thẳng đến lúc anh hôn mê bọn chúng mới đưa về sào huyệt ẩn dưới vỏ bọc 1 quán bar.
Tiêu Chiến vì muốn chữa bệnh cho mẹ mới đi vay nặng lãi, nếu tiếp tục làm việc ở công ti thiết kế 400,000 tệ rất nhanh sẽ trả đủ nhưng vì mất việc nên món nợ đó tăng vọt lên 900,000. Hiện tại anh không có khả năng trả nên bọn chúng giữ lại coi như khoản nợ là tiền bán thân, lại dùng cái thai ép anh tiếp khách.
Khách tới bar toàn là những kẻ máu mặt trong hắc đạo, kẻ đến giải trí người bàn chuyện làm ăn. Tiêu tổng trước đây rất thân thiết với Cố Diệm - 1 lão đại có tiếng thuộc giới này, nghe đâu đã có lần vào bar nên anh hy vọng có thể dựa vào quan hệ cũ nhờ Cố Diệm chuộc thân.
Do đang mang thai nên tiếp khách chỉ đơn thuần là rót rượu hoặc bị khách sờ soạng nên Tiêu Chiến cắn răng nhẫn nhục. Chưa đến 1 tháng đã trở thành cái tên quen thuộc thường được chỉ đích danh.
Các tập đoàn lớn luôn có quan hệ mật thiết với giới hắc đạo. Vương thị cũng không ngoại lệ. Chuyện Tiêu Chiến trở thành tiếp viên có tiếng ở 1 hắc bar nhanh chóng truyền đến tai Vương Nhất Bác.
Nhìn những bức ảnh chụp cảnh anh tiếp khách mà trong mắt cậu không giấu nổi những tia phẫn nộ.
"Được lắm Tiêu Chiến. Không ngờ công việc này anh cũng dám làm" - đoạn cười gằn đầy ác ý - "Đợi tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Có Kết Thúc Chỉ Có Bắt Đầu (Bác Chiến fanfic)
Fanfiction"Thanh sơn bất cải Lục thủy trường lưu" A Lệnh sống mãi, hạnh phúc vốn chưa bao giờ kết thúc, chỉ là phải trải qua trăm cay nghìn đắng mới thực sự bắt đầu... ================================= Thể loại : đam mỹ, hiện đại, Bác Chiến, combo ngọt-ngượ...