Chương 51 : Đại Kết Cục (2)

1.6K 116 13
                                    

CHƯƠNG 51 :

Tang phòng lạnh toát, ánh mắt Tiêu Chiến còn lạnh hơn sắc trắng bao trùm. Chính là cảm giác chỉ cần người còn lại nói sai sự thật, anh sẽ lập tức cho hắn đồng táng. Đây chính là khí chất của Cố Ngụy - nỗi ám ảnh của tất cả thuộc hạ Tiêu - Cố gia.

- Ha...ha...ha !

Vương Hưng cười lớn. Tiêu Chiến cau mày. Không sợ chết ? Hay còn có chiêu bài cứu mạng ? Đoạn ghi âm lấy từ Lý Nghiệm, gián điệp anh đích thân đào tạo, cài vào Vương gia. Tài liệu lúc cướp dự án ở Hoa Đông cũng là do hắn lấy, sao có thể xảy ra sai sót ?

- Trước khi dùng người phải tra rõ xuất thân, Cố Diệm không dạy mày sao Tiêu Chiến ? Nghe cho kĩ đây, Lý Nghiệm là con rơi của Vương tổng, từ nhỏ đã bị người Vương gia coi thường, rẻ rúng. Hắn hận Vương Nhất Bác thế nào mày không tưởng tượng được đâu. Đến mức dám tưới dầu lên người đốt, lừa Cố Diệm nói cứu mày trong đêm hỏa hoạn.

- Anh nghĩ tôi sẽ tin ?

- Tin hay không, gặp Lý Nghiệm xong sẽ biết.

Vương Hưng giảo hoạt vỗ tay, Lý Nghiệm như chó chờ hiệu lệnh. Lúc bước vào vai còn vác thêm 1 thứ.

Không phải. Là...1 người.




- Tỏa nhi !!!

Tiêu Chiến hét lên, đuôi mắt xinh đẹp trợn tròn kinh hoảng. Bé con 2 mắt nhắm nghiền, gần như không còn hơi thở, giống như là...

- Chết rồi.

- Câm miệng !!!

Vương Hưng cười lạnh. Tiêu Chiến quát lên. Ha. Nói linh tinh. Cái gì chết rồi chứ ? Không thể nào. Anh không ngốc. Đừng hòng gạt anh. Rõ ràng vừa nãy nó còn làm nũng đòi mua kem, 1 đứa trẻ khỏe mạnh sao có thể nói chết là chết ? Mạng của nó là do anh cứu, làm gì đến lượt Vương Hưng nói sống chết ở đây ? Bỉ ổi. Ngu ngốc. Bé con còn sống, nhất định còn sống mà...

.

- Tỏa nhi, con chỉ ngủ thôi phải không ? Chú biết con đang ngủ...Chú mua kem rồi, con dậy ăn kem...được không ?

- Hay...hay là chú đưa con đi gặp papa. Không phải Tỏa nhi nói nhớ papa sao?... Con tỉnh dậy, chú lập tức đưa con đi, chúng ta đi...được không ?

.

Tiêu Chiến lẩm bẩm như 1 kẻ điên, đầu óc trống rỗng, toàn bộ ý thức và sức lực đều dồn vào lay gọi. Đáp lại chỉ là tĩnh lặng và nỗi đau. Tỏa nhi...đến đầu ngón tay cũng không cử động.

.

- Tỏa nhi, đừng làm chú sợ...con sao vậy ? Mau tỉnh...tỉnh lại đi...

- Nó chết rồi, tỉnh thế quái nào được chứ ? Mày tốt nhất bớt nói lời thừa thãi, tập trung mà nghe chính sự !

.

Cái Vương Hưng gọi là chính sự, chính là tất cả thù hận của anh với Vương Nhất Bác, toàn bộ đều do hắn gây ra. Từ sau biến cố ở lều tình nguyện hắn đã nghi ngờ thân phận Nhất Bác. Vương Lạc Mẫn mang thai dẫn đến đám cưới chỉ là bước đệm ép cậu xuất đầu lộ diện.

Không Có Kết Thúc Chỉ Có Bắt Đầu (Bác Chiến fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ