Happy 1K reads guys!
Enjoy reading ;)
Arianna's POV
"I'm back."
Pagkatapos niyang sabihin yun tumakbo ako papunta sakanya tsaka ko siya niyakap.
Naramdaman ko din na niyakap niya ako. After ng ilang minuto bumitaw na'ko sa pagkakayakap sakanya.
"Kailan ka pa dumating dito?" tanong ko sakanya.
"Kagabi lang." nakangiting sabi niya.
"Bakit di mo'ko tinawagan?" tanong ko sakanya tsaka ko siya hinampas sa braso niya. "Alam na din ba ni Kuya na nandito ka?"
"Hindi din." nakangiting sabi niya tsaka niya pinatong yung kamay niya sa ulo ko. "Kaya huwag ka ng magtampo, ikaw yung unang nakaalam HAHAHA"
"Tsk, ewan ko sayo! Ano palang ginagawa mo dito? Bakit nandito ka sa school ko? Sinusundo mo ba'ko?"
"Inayos ko yung papers ko, dito na din ako mag-aaral."
"T-talaga? Edi ayos!" nakangiting sabi ko sakanya! Namiss ko'tong best friend ko na'to e.
"EHEM"
Napatigil kami sa pag-uusap nung may umubo, dun ko lang namalayan na kasama ko nga pala yung mga kaibigan ko.
"A-ah, oo nga pala Ian, Ian yung mga kaibigan ko." sabay turo ko sa 8. "Guys, si Julian."
"Hi nice to meet you all." magalang na sabi ni Ian tsaka siya bahagyang yumuko.
"Ipapakilala ko sila sayo Ian, Ito si Claire and Kylie, roommates ko din sila."
"Hi Ian, nice too meet you." nakangiting sabi ni Kylie sakanya tsaka sila nag shake hands.
"Hello" -Claire
"Ito naman si Dianne, gi-girl friend ni Ethan." sabay turo ko kay Dianne.
"Hi." -Dianne
"Hello, nice to meet you." -Ian
"Heto naman sila Yuan, Felix, Ivan, Ethan, and Cael." turo ko sakanila isa-isa.
"Hi pre." -Yuan/Felix/Ethan
"Welcome to the Squad!!" sabi ni Ivan habang may pa hand gesture pa.
'Isip bata talaga'
Halos kaming lahat nakatingin na kay Cael kasi siya nalang yung di bumabati. Nakatingin lang sila sa isa't isa ni Ian.
"Why don't you join us, Julian? Gagala kasi kami e. The more the merrier!" tanong ni Claire.
"Claire's right! Sama ka na. Tutal part ka na rin ng Squad." nakangiting sabi ni Kylie.
"Is it okay?" tanong ni Ian, sabay tingin sa limang lalaki.
"Yup!" -Ivan
"Then let's gooooo!" -Me/Dianne
Nung malapit na kami sa mga sasakyan biglang may humawak sa dalawang kamay ko, pagtingin ko nakahawak sa magkabila kong kamay si Cael and Ian.
"Sakin ka na sumabay." -Ian.
"A-ah, ano k-kasi e --" di ko natapos yung sasabihin ko kasi biglang sumingit si Cael.
"Sakin siya sasabay." -Cael.
BINABASA MO ANG
Sealed With A Kiss (COMPLETED)
RomanceIt was all started when i was 16.... Cover is not mine, credits to the rightful owner. Date Started: May 27, 2020 Date Ended: November 17, 2020 Highest Rank Achieved #1 in sealedwithakiss