chapter 3

20.3K 378 18
                                    

***

"Lets go swimming na kasi sis." Nammie pouted trying her very best to convince her bestfriend to go swimming. Nasa bahay na naman kasi siya ng mga aldeguer. At siyempre bukod sa rason na boring kapag sunday sa bahay niya kaya siya nasa mansyon ng mga aldeguer ay gusto niya rin makita si zeke.

"Don't tell me pumunta ka dito para lang mag swimming? Mas malaki pa ang pool niyo, pwede na ngang gawing resort. kaya tigil tigilan mo ako nam." Binalik ng kaibigan ang atensyon sa pinapanuod na cartoons. Seriously? Ang tanda na nito pero mahilig padin sa cartoons.

"E' boring sa bahay. Tsaka ayaw ko na ng pool namin... sige na sis." Niyugyog pa niya ang kaibigan sa balikat. Pinaghandaan pa naman niya ang araw na ito kaya dapat lang matuloy ang plano niya.

"If I know nam, gusto mo lang ibalandra yang katawan mo sa kapatid ko. tumigil ka." Bulyaw nito sa kanya.

Napangiti siya ng lihim. yeah, that's her plan alright. Ang lalaking sinisinta niya lang naman ay nasa baba at naglalaro ng basketball kasama ang mga kaibigan nito. Why would she even waste her precious time sulking her body in water and taking risk in getting her skin burn without a greater reason? Syempre gagawin niya iyon para maakit sa kanya si zeke.

"Sige na kasi... please eunice." She wanted to puke right then and there because of her saying 'please'. She never get used of that word. Lahat naman kasi ng bagay ay nakukuha niya. No need to say 'please'. Lahat ng tao pinagbibigyan siya dahil na rin sa ugalit at impluwensya ng kanyang ama. takot lang nila na hindi siya sundin. Si eunice lang naman ang pinapayagan niyang sigaw sigawan siya paminsan minsan. Bestfriend niya naman ito eh.

"You can't drag me down there nam. If you want ikaw nalang! Tantanan mo ako, please lang." Eunice rolled her eyes at her. Sanay na siya sa pagiging mataray ng kaibigan. Bagay na bagay nga silang dalawang mag kaibigan dahil sa mga attitude nila. Mas approachable ngalang si eunice kung ikukumpara sa kanya.

"Hmp. Oh sya. Ako nalang." Tumayo na siya at isa isang hinubad ang saplot na suot. Not even bothering that her friend can see her.

"What the heck nam?!" gulat na bulyaw nito sa kanya. "Your wearing bikini underneath those 'all along? Plano mo talaga to?" Di makapaniwalang turan nito at napailing pa.

She smiled triumphantly. Para saan pa ang punta niya kung hindi siya handa? Yes, she's wearing her two piece black bikini all along. Kitang kita ang hubog ng katawan niya. hindi rin maitatago ng manipis na tela ang kanyang dibdib na katamtaman lang ang laki pero maganda ang hubog. She surely knows that zeke will drools in her magnificent sight. Sino ba naman ang hindi?

"Nasa baba lang ako. I call you when I need you. Bye sis." Nagmamadaling lumabas siya ng kwarto dala dala ang pouch niya na pinaghandaan niya rin bago pa mapigilan ng kaibigan. Suddenly her stomach dwells with excitement. Gusto niyang makita ang magiging reaction ni zeke oras na makita siya nito.

It's her first time to show up on him wearing nothing but a two piece bikini. wala kasing chance noon. At ngayon nga ay swerte niya dahil wala ang mga magulang ng binata at nasa labas ito. She can freely exhibit her beauty.

Opening her pouch. She took her Sun glasses and wear it. Dinaig pa niya ang runway model sa ginawang pag rampa. Buti at walang mga katulong sa paligid dahil day off ng mga ito kapag sunday. Sa isang pintuan siya dumaan kung saan kinakailangan muna niyang madaanan ang court bago makarating sa pool.

Kitang kita niya ang apat na binata na abala sa paglalaro. Wala na siyang inaksaya na oras at isinagawa na ang plano.

Hindi nakaligtas sa paningin niya ang bahagyang paghinto ng mga ito ng makita siya. She tried to keep her smile by biting her lip. Kuhang kuha niya ang atensyon ng mga ito. But of course, she only wants zeke's attention. na matagumpay niya nakuha.

Bleeding Love [QS#1] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon