chapter 6

18.5K 325 9
                                    

***

"What the heck did you do?!" Galit na tanong ni Nammie kay keith nang makita niyang akay nito ang halos wala nang malay na si Zeke palabas ng bar. Agad na nilapitan niya ang mga ito.

"It's part of the plan." Iritadong sagot nito dahil halatang nahihirapan sa pag akay kay zeke.

"Akala ko ba lalasingin lang? Parang pinatulog mo na 'e!"

"Wag nang maraming satsat. If you could just help me here. Ang bigat ng boyfriend mo." Asar na sabi nito sa kanya.

Dali-dali naman siyang lumapit para alalayan sa kabila si zeke. Sh!t. Ang bigat niya. Naawa naman siya sa kalagayan ni zeke. Kung hindi lang talaga siya desperada na makuha si zeke ay hindi siya magpapakahirap gawin ito. Yes, she's desperate. Wala na siyang pakialam kung ano pang isipin ng iba. Basta ba mapasa kanya lang si zeke. Gagawin niya ang lahat.

Agad nilang isinakay si zeke sa back seat ng kotse ng kotse niya. Buti nalang nga nauna na ang mga kaibigan nito kundi hindi matutuloy ang plano. Umaayon ang tadhana sa kanya.

"Now what?" Tanong niya kay keith nang mailagay na nila si zeke sa likod.

"We'll take him to one of my condo." Sabi nito at pinasakay na siya sa sasakyan.

"Your condo? Doon kami magsesex?" Naguguluhang tanong niya. Yes, ang plano nilaay maangkin niya si zeke ngayong gabi nang sa ganoon ay makuha niya ito. How? She's still a virgin of course. pero once na malaman ng parents niya na may nakagalaw na sa kanya ay hindi maaaring hindi nila siya ipakasal sa nakagalaw sa kanya. Ayaw ng mga magulang niya ang pre-marital sex. At isa pa, siya lang ang nag iisang anak nila. Hindi nila palalampasin ang ganitong bagay.

Lumingon muna si keith sa likod para tignan ang tulog na tulog na si zeke. ito na rin ang mag-dadrive. Pinaandar na nito ang kotse bago nag salita. "I don't think na makakapag sex pa kayo sa lagay niya... if you want, I volunteer." Ngisi nito sabay kindat sa kanya.

She can't help but to rolled her eyes. asar lang.

"Shut up! Paano yung plano?" She crossed her arms and glared at him. Aba! para saan pa itong ginagawa nila kung hindi naman magagawa ang plano.

He chuckled. "Your so eager babe. Don't worry, akong bahala. But don't forget your payment."

Inismiran niya lang ito. Of course, why would she forget? Tss. Gusto lang naman nito ma-approve ang business deal na offer nito sa daddy niya. Madali lang naman gawin iyon. Basta business ang usapan, madaling mapa-oo ang daddy niya. hindi na rin siya lugi sa simpleng pag tulong nito sa kanya.

Nakarating na sila sa condo nito at hirap na hirap silang dalawa na akayin si zeke papuntang unit nito.

"Ano bang pina-inom mo dito?" nag-aalalang tanong niya. Mukha kasing ang lakas ng tama ni Zeke at hindi man lang talaga ito nagising. "Kapag may nangyari dito lagot ka sa akin."

"Don't worry babe... just some drug---"

"WHAT?!" Bulyaw niya. Anong drug ang pinagsasabi nito?

"Hey relax. Pampahilo lang naman eh. nasobrahan lang ata kaya nakatulog."

"I swear if something bad happen to him lagot ka sa akin." Banta niya rito.

"Tss."

Hindi nadin ito nagsalita pa hanggang makarating na sila sa unit nito. Inilapag muna nila si zeke sa sofa na malapit sa kama.

"Ano na?" Tanong niya ng makita ito na tinanggal ang sapin sa kama.

"It's your lucky day." sabi nito na nakangisi kaya naman napatingin nadin siya sa tinitignan nito. Nagtaka naman siya ng may makita ng bahid ng kaunting dugo ang higaan nito.

Bleeding Love [QS#1] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon