Jealous
Kumain kami sa isang Chinese restaurant dito. Pag katapos ay inayos namin ang gamit namin, hindi ko pinagalaw ang gamit ko sakanya dahil naroon ang cellphone ko at ayoko makita niya, baka maghinala pa siya.
Nasa ganon kaming sitwasyon ng lumapit siya dala ang isang box. "Here baby" lahad niya dito.
Taka ko siyang tinignan at ang box ng iPhone "Ano yan?" Binitawan ko ang hawak na lotion.
"A phone?" Sarcastic na sagot niya. Hinampas ko nga "For you, wala kang cellphone diba. I want to contact you when I'm back to work"
"No need-"
"Take it or I take you now" he smirked tinuro ang kama gamit ang box ng cellphone. Nilingon ko ang puting kama at parang gusto ko ang pangalawa. Hays tsk.
"Okay Fine" kinuha ko ito. Okay narin para may mapaglibangan naman ako.
Nauna akong maligo sakanya at ng matapos siya.
Naglakad lakad kami sa buhangin, habang pinagmamasdan ang mga bituwin at maliwanag na buwan. Nag tatayugan rin ang mga puno dito nabnag bibigay ng sariwang hangin. Vain is holding my hand at ng maramdaman niyang nilalamig na ako, nagyaya na siyang bumalik.And fuck doon ko lang napagtanto na iisang kama lang kami matutulog! Gosh may sofa naman pero papayag ba siya na doon ako matulog at malaki ang kama imposible namang mag kadikit pa kami sa lapad niyan, but still mag katabi kami? Hindi ko pa nakakalimutan ang nangyare kanina. Hindi pa nila nagagawa ni Margaux at kapag may nangyare samin! Damn!! gosh ako pa ang nag hikayat na gawin namin, nakakahiya! tama si Luis mapapahubad ka talaga, pero sino ba namang babae ang makakapag pigil kung nasa ibabaw mo na ang isang Sylvain Fuck!
"Amm, ako sa right side ha" sabi ko at agad humiga dito. Kumakalabog ang puso ko habang nag tataklob ng kumot, tinalikuran ko ang side niya. Damn. Kinakabahan ako ng unti unting lumubog ang kama. And fuck really? Sa laki ng kama nakadikit siya sakin. Napapikit ako ng padaanin niya ang kamay sa gitna ng tagiliran at braso ko para mayakap ako. "Baby don't face your back with me" bulong niya tumatama ang mainit na hininga sa batok ko, paano ako makakatulog nito.
Hinila niya ako paharap, hindi na ako nag protesta ng iangat niya ang ulo ko at iunan sa braso niya. He kissed the top of my head. "I want sleep like this" he whisper. Marahang hinahaplos ang braso ko. Tiningala ko siya, he smile at muling hinalikan ang ulo ko, niyakap ko siya and its so relaxing, i feel safe and at home. Siniksik ko ang sarili sakanya. Gusto ko rin matulog ng ganito, susulitin ko na lang ang mga araw. Hinahaplos niya ang buhok ko dahilan ng mahimbing kong pag tulog.
Kinabukasan, ayoko pa bumangon dahil sa masarap na bagay na nakayakap sa akin. Hinigpitan ko ang yakap dito hanggang sa marinig ko ang munting halakhak nito. Dahan dahan akong nag mulat ng mata. Nararamdaman ko ang marahang haplos sa braso ko.
"Morning"
Napatigil ako ng maalala na magkatabi kami ni Vain! Nag angat ako ng tingin damn! Bakit ang gwapo niya sa umaga. Natakpan ko ang muka at siniksik ang sarili sakanya shit he's so handsome in the morning! At ako im look pale.
Humalakhak siya "Stop doing that baby, I love your morning face. You're beautiful with your bare face hmm.. Let me see"
Nalusaw ako sa sinabi niya, binaba ko ang kamay at tiningala siya. He smiled "There I like it.." Hinaplos niya ang pisngi ko "But I like you more"
Lumakas ang tibok ng puso ko at agad siyang hinampas "Wag mo'ko bolahin" inangat ko ang sarili ngunit agad napabalik sakanya.
"I want to stay like this, give me 5 minutes" yumakap siya. Wala na akong nagawa ng ipatong niya ang binti saakin.
BINABASA MO ANG
One Last Lie (LCS #2)
RomanceSylvain Vander Crausus. (Love of Crausus Series 2) Everyone needs love. At ang pag mamahal na hinahanap natin ay totoo, walang pinilit o pipilitin, all genuine. But how can you say it was love if it's all start in lie? Matatawag mo bang pag mamahal...