Done
Sabi nila kapag masaya ka mabilis lang din ang kapalit na lungkot. And they're right.
Nakatulog ako sa kakaisip. Naalimpungatan lang ng maramdaman ang marahang haplos sa aking pisngi. Inisip ko na si Vain ito kaya marahan akong nag mulat. And im right.
"Baby"
Marahan ang pag kurap ng mata ko habang nakatingin sakanya. May pag aalala sa mata niya habang nakatingin saakin. "Vain"
"What happened? Did you cry?" Patuloy niyang hinaplos ang pisngi ko. He's still wearing his longsleeve, at sigurado ako na dito siya dumeretso pagkadating. Hindi ko nasagot ang mga tawag niya kanina.
Tinulungan niya akong bumangon, patagilid siyang nakaharap saakin. "Baby.."
"Im sorry, sumama lang ang pakiramdam ko" paos na sabi ko.
Chineck niya ang noo at leeg ko. "I'll call Doctor Estavio-"
Umiling ako at hinawakan ang kamay Niya. "Im fine"
"No-"
Natigilan siya ng yumukap ako sakanyan. Isiniksik ko ang sarili ko sa leeg niya. He smell so good. Napahinga siya at hinagod ang likod ko. "Is there a problem? Anong pinag usapan niyo ni mom and dad? Tinawagan nila ako at sinabing hindi maganda ang pakiramdam mo" mahinang sabi niya.
Umiling ako at mas hinigpitan ang yakap "About our engagement"
Pilit niya akong tinitignan pero ayoko makita niya ang muka ko. "Baby.."
"Sandali lang.. I want to hug you"
Gumaan ang hinga niya at naging kalmado. Hindi ko alam pero namiss ko siya.
Ilang minuto pa kami doon bago ako kumalas sakanya. He lifted up my chin. Naninimbang ang mga tingin niya.
"Baby"
Napatingin ako sa labi niya, its so red. Inangat niya ang muka ko. "Baby, im asking what happened? Hmmm.."
He looked into my eyes. I lick my lower lips. Na distract siya sa ginawa ko. Ngunit agad ding binalik sa mata ko.
"Vain" I call him while looking at his reddish lips.
"Baby-"
I claimed his lips, ginaya ko ang ginagawa niya sa tuwing hinahalikan niya ako. Natigilan pa siya ng ilang saglit bago nakabawi, I entered my tongue inside his mouth. Twirling and tasting every corner of his mouth. He growl inside my mouth. And it's making me on fire. Hinagilap ko ang button ng suot niyang longsleeve, isa isa kong tinanggal ang butones ng suot niya.
Hinila niya ako palapit sakanya. Malalim ang mga halik niya na nag papalunod saakin. Natanggal ko ang suot niya. Tinapon ko nalang basta ang damit niya sa lapag.
"Hmmm-"
Nag hiwalay kami. Pulang pula ang labi niya at sigurado ako na ganon din ang sakin.
"Baby what are-"
I put my forefinger on his lips "Shhh.. I just miss you"
Nakatingin ako sakanya ng hubarin ko ang damit ko, umawang ang labi niya habang nakatingin sa dibdib ko. Hinila ko siya para mahalikan, he kissed me aggressively hanggang sa mapahiga na kami sa kama. He's now on the top of me, the offending clothes is so irritating.
This is what I want, I'm giving my self to him. I just want to feel him. Kahit mali gusto ko lang maramdaman. I want to spoil my self dahil nararamdaman ko na malapit na itong matapos.
"Ahhh-"
Napuno ng halinghing ang buong kwarto. Hindi ko pinansin kung may makarinig man saamin. All I want is to give him pleasure.
BINABASA MO ANG
One Last Lie (LCS #2)
RomanceSylvain Vander Crausus. (Love of Crausus Series 2) Everyone needs love. At ang pag mamahal na hinahanap natin ay totoo, walang pinilit o pipilitin, all genuine. But how can you say it was love if it's all start in lie? Matatawag mo bang pag mamahal...