Imposible
Marahang haplos sa pisngi ang unti unting nag pagising saakin. Sinubukan kong gumalaw ngunit may sakit na dumaan sa bandang baba ko. Nakagat ko ang labi at marahang dumilat.
"Morning baby" a cold baritone voice filled my ears.
Napaangat ako ng tingin kay Vain, medyo basa pa ang buhok at sobrang gwapo. Nakayakap pa ako sakanya ng muli kong maramdaman ang sakit.
Don't.... Stop
Nanumabalik ang nangyari kagabi. Sinilip ko ang ilalim ng comforter at agad nanlaki ang mga mata. Damn! Wala akong damit! What the hell hindi ba 'yon panaginip. Bumangon ako at agad naramdaman ang hapdi sa gitnang bahagi ng hita, i feel sore.
"Are you okay?" Nag aalalang tanong niya. Hinawakan ang bewang ko.
"Yes, ammm... Maliligo ako" hinagilap ko ang manipis na kumot at tinapis saakin. Bumitaw siya.
"Kaya mo ba?"
Nilingon ko siya "Anong akala mo sakin?" Taas kilay na sabi ko.
Ngumiti siya at hinayaan ako. He's topless and wearing a cotton gray short na Bakat na bakat ang- shit. Mabilis akong bumaba sa kama, at halos mapatigil ng maramdaman ko ang sakit. Nilingon ko siya na may ngiti sa labi damn! Kasalanan niya ito.
Inayos ko ang lakad at mabilis dumeretso sa banyo. Nilock ko ang pinto, binitawan ang nakatapis na kumot at tinitigan ang hubad na katawan sa harap ng salamin. My lips is so red and swollen, may ilang parte rin na namumula saakin. Napatingin ako sa dibdib ko.
"Damn! Vain" mura ko ng makita ang tatlong namumulang marka dito. He give me a hickey!
"Ang tanga mo Misty! Wala pang nangyayari sa kanila but you.. You fool! Bakit ang landi mo bakit ang rupok mo" hinampas ko ang noo. Im stupid, bakit hindi ko siya pinigilan. He give me a chance to stop him but anong ginawa ko.
Don't...stop
"Fuck!" Nasapo ko ang noo, gosh Misty ano nalang sasabihin ni Margaux, sa honeymoon pa dapat nila pero binigay ko lang basta basta. Sumasakit ang ulo ko sa sobrang katangahan, hindi ko masisisi si Vain dahil lalaki siya at may pangagailangan. Nadala ako kagabi. Stupid Misty!
Hindi naman ako mabubuntis dahil regular ang shot ko at sa labas niya- fuck!
Ilang minuto ko pa tinitigan at pinagalitan ang sarili ko sa harap ng salamin. When Vain Knock on the door.
"Baby are you okay?" Katok niya.
Kumakalabog ang puso ko "Yes"
"Make it faster our breakfast is here"
"Sige wait lang"
Napapikit ako ng wala na siya. Okay Misty act normal. I sighed heavily at mabilis na naligo. Naibsan ang hapdi na nararamdaman sa baba. Namura ko pa ang sarili dahil wala akong dalang damit, ilang beses ko pa inayos ang tali ng roba at siniguradong hindi kita ang balat sa dibdib. Huminga ako ng malalim bago lumabas at gulat na makita siya na nakaabang sa labas ng pinto. Mapungay ang mga mata.
"Vain, anong ginagawa mo diyan" tanong ko at tuluyang lumabas.
Hinawakan niya ang kamay ko at tinitigan ako gamit ang maamong mata "Are you okay? Hindi kaba galit?" He pulled me closer. Inayos ang basa kong buhok.
"Why would I?" Takang tanong ko.
He sighed "Ang tagal mo sa loob, im sure iniisip mo ang nangyari kagabi.. Im sorry baby hindi ko na pigilan kahit sinabi ko na dapat kasal muna tayo"
Umawang ang labi ko dahil sa sinabi niya, hindi ko ine-expect na ganito ang iniisip niya. Oo inisip ko 'yon dahil mali ang ginawa namin im not his fiancee, pero tama ito kung si Margaux ang narito dahil siya ang tunay. But for me its so wrong.
BINABASA MO ANG
One Last Lie (LCS #2)
RomanceSylvain Vander Crausus. (Love of Crausus Series 2) Everyone needs love. At ang pag mamahal na hinahanap natin ay totoo, walang pinilit o pipilitin, all genuine. But how can you say it was love if it's all start in lie? Matatawag mo bang pag mamahal...