Chapter 39

102 15 0
                                    

Good

"Bestie nasa labas nanaman si Daddy Sylvain.. Gabi na pero nasa labas siya" Luis wishper.

Nasa kwarto na ako at handang matulog. Nilingon ko ang kaibigan sa tabi na may hawak na gatas para saakin.

"Why? Akala ko ba umalis na siya?"

Nag kibit balikat siya at pinatong sa side table ang gatas. "I don't know bestie naroon sa labas si Tito at kinakausap siya.."

Tumahimik ako.  Bakit ba narito siya? Akala ko ikakasal na sila? Ano i-invite niya ako? Gago ba siya. Tss. Inabot ko ang gatas at uminom.

"Pero alam mo bestie ang gwapo talaga niya! Nakakalimutan kong hate ko siya.. Hindi ko naman talaga siya hate pero syempre dahil hate mo siya hate ko na siya.. hay! Nakakaloka"

I look at him sharply. Umayos siya at nag seryoso. "Sabi ko nga.. I hate him" peke siyang tumawa. "Dito ka na nga baba lang ako, makiki-chismis lang ako" he waves his finger.

I rolled my eyes when he closed the door. Napatingin ako sa binatang naka bukas pa. Madilim na at kung nasa labas pa siya siguradong lalamukin siya. Hayss anong pake ko. Padabog akong tumayo at pinatong sa mesa ang gatas. Pinigilan ko pa ang sarili na lumakad palapit sa bintana. Pero nilakad ko parin, Maliwanag ang buong bahay kaya ng hinawi ko ang kurtina ay kitang kita ko ang pag baling nila saakin dito sa taas.

Hindi ko makita ng ang mata ni Vain but I can sense his pain? Why? Dapat nga masaya ka pa. Hindi ko na sila pinansin at sinara na ang bintana. Sumandal pa ako dito dahil sa traydor kong puso na tumitibok para sakanya. No I'll learn how to forget you.

Vain please~

He pinned my both hands on the bed using his one hand while the other one is molding my breast expertly.

I.. I can't take.... Ahhhh please~

I want faster please~

He came faster that I can feel his hard member reaching my womb it's so hot inside me that I can't recognize my own voice because of the pleasure.

Ahhhh fuck baby that's it~

I arch my back and move my hips with him. I'm soaking down there I came twice and I can feel it again..

V-Vain~

Ahhhh please.. please yes Ahhhh~

I tightened over his member.

"Ahhhhh Ahhhhh~"

"You're tightening so hard baby"

It's so near. I'm Cumming. He slammed me hard until....

Mabilis akong napabangon. Bigla akong nahilo at nasapo ang ulo. Fuck!  Naramdaman ko ang pagkabasa ng ilalim ko. What's that wet dream?

I can feel him in between me. Parang totoo. Normal lang ba ito? Nahihilo ako.

I calm my self. I can still feel him. Fuck. Tumayo ako at naglakad papunta sa salamin. My skin is pale but my lips and cheeks are red. I'm blushing? Umiling ako at mahinang sinampal ang sarili.

"Wake up Misty its just a dream"

Nilingon ko mula sa salamin ang pintuang nakasara. Hindi yata umakyat si Luis para gisingin ako. Kinuha ko ang panali bago lumabas at bumaba.

May naaamoy akong sinigang. Nakakagutom. Basta ko nalang tinali ang buhok ko. Nakita ko ang kaibigan na kekembot kembot na naglalakad palabas habang may dalang tray na may lamang juice.

One Last Lie (LCS #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon