Chicken
If this is a sin please stop me. Nasasanay na ako sa mga ginagawa ko. Sa sandaling panahon nakakasanayan ko na ang lahat.
"C'mon baby lets swim" Si Vain habang nakayakap sa likod ko, parang bata.
"I want to change, ayoko mag swimming ng naka pantulog" pilit kong tinanggal ang kamay niya. But its so tight.
He kissed my hair "What for? C'mon" Then he carry me like a bride.
"Vain" hinampas ko.
Nahihiya ako dahil nakatingin ang mga kasambahay saamin, napapatigil sa mga ginagawa. Its 9am and Vain wants to swim, gosh nakapantulog pa ako. Kanina pa siya nalapulupot.
Dumeretso kami sa pool. Binaba lang niya ng nasa tabi na kami ng mga lounger, i look at him sharply.
"Don't look at me like that baby" ngumisi siya. Galing sa likod ay hinubad niya ang kulay puting damit na halos magpalaglag sa panga ko he's so fucking sexy! Napatitig ako sa katawan niya its so damn... Feeling ko tutulo na ang laway ko, this is the first time I saw his hot body. He is so mature and masculine with his 8 packs of rock abs, gusto ko na mag mura. Inangat niya ang muka ko. "Enjoying the view"
Napakurap ako shit Misty! "Amm no" I lied, lumayo ng konti sakanya. Napansin ang padating na si Hilda.
"May gusto po ba kayong dalhin dito Maam, Sir?" Tanong niya. Tinitigan pa ako ni Vain bago bumaling kay Hilda.
"Yes, please bring orange and pineapple juice and a-" napatigil siya ng makitang hinubad ko ang satin na pantulog. Kita sa gilid ng mata na nakatingin siya at natigilan. Hinubad ko rin ang terno nitong short. Pagkatapos ay sinulyapan siya. "Bathrobe and towel" patuloy niya, nasaakin parin ang paningin.
Hilda cleared her throat "Sige po Sir" yumukod siya bago nagmamadaling umalis para sundin ang utos. While Vain is like a eagle watching his prey. Nakaawang ang labi habang ine-eksamin ang katawan ko. I gulp because of his hot stare, pasado kaya ako sa body code niya. Gosh! Ano bang iniisip ko. Tinalikuran ko siya at agad tumalon sa pool, baka makita niya pa na hindi kami parehas ng katawan ni Margaux.
Lumangoy ako hanggang sa gitna. Pag ahon ay agad nilingon ang pwesto niya ngunit wala na siya tanging short nalang niya ang nasa tabi ng hinubad kong pantulog. Fuck don't tell me naka boxer lang siya! Napatingin ako sa papalapit na anino. Kita ko ang paghawak niya sa hita ko pataas sa bewang hanggang sa umangat siya, huminga ng malalim at may ngiti sa labi. Nilagay sa likod ang basang buhok damn! This is so illegal he's so fucking handsome without doing anything. Hanggang leeg ko ang tubig at siya ay hanggang dibdib.
"Ganon kaba mag hubad kapag naliligo dito?" Tanong niya, marahang inaangkin ang bewang ko. May kung anong kuryenteng dumadaloy dito dahil wala akong suot na damit at nahahawakan niya ang balat ko.
"Why? Alangan naman na mag swimming ako ng naka damit" napatingin ako sa matigas niyang dibdib.
"Ayokong mag hubad ka sa harap ng iba, its for my eyes only" he whisper in my ear. Halos mapapikit ako sa sobrang sarap sa tenga.
Dahan dahan kong hinawakan ang dibdib niya dinadama kung gaano ito ka tigas, down to his burning abs damn it! It so hard. "Baby stop there" he said huskily. Hinuli ang mga kamay ko at pinatong sa balikat niya. Yumuko siya at dinampian ang labi ko.
"Lets race baby if I win you'll kiss me every day and we're going to our mansion tomorrow and if I'd lose its your choice to give me a punishment or anything you want"
Tumaas ang kilay ko "A kiss? Adik ka talaga"
Yumuko siya hanggang sa mag lebel ang tingin namin "Sayo lang"
BINABASA MO ANG
One Last Lie (LCS #2)
Любовные романыSylvain Vander Crausus. (Love of Crausus Series 2) Everyone needs love. At ang pag mamahal na hinahanap natin ay totoo, walang pinilit o pipilitin, all genuine. But how can you say it was love if it's all start in lie? Matatawag mo bang pag mamahal...