Own
"Vain~" I moan his name.
I start unbuttoned his longsleeve. While he's kissing me wildly, twirling and lapping my mouth and battling with my tongue. Exchanging our saliva.
He pulled me closer, naramdaman ko ang matigas na bagay na tumatama sa baba ko. It's poking my belly. Tuluyan kong nahubad ang suot niya at basta nalang tinapon sa lapag. Hinawakan ko ang hubad niyang katawan down to his V line. He stopped when he noticed my move. Nakatingin ako sa kanyang nag aalab na mata, pulang pula ang labi niya at sigurado ako na ganun din ang saakin.
He bite his lower lip when i stroke his member. It's so hard and big, kasya pa kaya ito saakin? I continue stroking him. Muli siyang yumuko at hinalikan ako. I unbuttoned his slacks and put my hand inside his.. fuck its so huge and ready to fight.
"Ahh fuck baby" he growl and stopped kissing me.
Ang init ng katawan ay nagbibigay ng kung anong sensasyon saakin. Inangat niya ako, awtomatikong pinulupot ko ang mga binti sa bewang niya.
"Hmmm~" kumiskis ang kanya saakin.
Lasing na lasing na ako habang tinitignan siya, he put me on my bed. I look at him with desire on my eyes reflecting his.
Hinubad niya ang suot ganon din ang sapatos. I look at his member, napalunok ako.
"Vain kasya pa ba yan?"
He smile devilishly. "Yes baby it will fit"
Biting my lower lip he climbed on the top of me. Nag init ang katawan ko ng mag dikit ang katawan namin. He sucked my lips. The hard thing is poking my belly, fuck! I want him.
"Vain please.."
Bumaba ang halik niya sa leeg ko. Down to my shoulder blades. I crane my neck when he sucked my mound.
"Ahhh Vain"
His member is slightly enter me. Fuck ang init nito ay nag papawala sa aking katinuan.
"Vain~"
Nag angat siya ng tingin. He parted my legs widely na halos pumasa ere pa ang isa. Lasing ang mga mata dahil sa ginagawa. Then slowly he entered me.
Umawang ang labi ko dahil sa kakaibang init na nararamdaman. Sa makamundong pag nanasa na gustong makuha.
I arch my back when he fully entered me. Namumula ang dibdib niya. "Does it hurt?" He asked huskily.
"No its feel good" sagot ko.
He smiled lustfully. And start slamming my entrance.
"Ahhhhhh~"
Its getting hard and hard. Its more big than before. At mas masarap ngayon.
"Ahhhh Ahhh Vain~"
He claimed my lips halos hindi ko na siya mahalikan dahil sa sa init at sarap na nararamdaman. He pound me so hard that I can't recognize my own voice.
"Ahhhh Ahhhh Ahhh.... Please faster~"
"Baby~"
Sinabayan ko siya dahilan para mas lalo kong maramdaman ang pag baon niya saakin. Mas masarap kapag lumalaban. Sobrang init ng katawan ko at kitang kita ko ang pag kapula ng dibdib at muka ni Vain na parang gigil na gigil.
He kissed my lips while pounding me hard to the core it's reaching my womb. I can't kiss him properly because of the sensation feel.
"Ahhhhhh~"
I'm so fucking wet at ramdam na ramdam ko ang pag kabasa ng ibaba ko. I came but he's still hard.
"Ahhhhh Vain.. yes it feels good~"
BINABASA MO ANG
One Last Lie (LCS #2)
RomanceSylvain Vander Crausus. (Love of Crausus Series 2) Everyone needs love. At ang pag mamahal na hinahanap natin ay totoo, walang pinilit o pipilitin, all genuine. But how can you say it was love if it's all start in lie? Matatawag mo bang pag mamahal...