Problem
"I'm sorry does it hurt?" Vain asked. Hawak ang namumula kong palpulsuhan dahil sa riin ng pag kakahawak niya kanina.
He took me over and over again. May ilan ding parte na namumula saakin, gaya ng mga nag daan. My skin is pale, kaya kitang kita ang mga namumulang parte saakin. Iba lang ngayon dahil..
"No.."
He hug me tight. Pati ang mga binti niya at nakayakap din. "I'm sorry baby.. I try to be gentle but I can't stop my self"
I laughed a bit. "I'm sorry too. Im just annoyed"
Ang mainit niyang hininga ay tumatama sa gilid ng tenga ko. Nakakakiliti. "I'm sorry.." lumayo siya at inangat ako papunta sa ibabaw niya. I rest my hand on his hard chest, napatingin pa siya sa dibdib naming mag kadikit. "Now tell me... earlier you said you're going tommorow? Where? I didn't know that"
Doon kolang naalala na mag papaalam ako sakanya. "I have practice show to attend tommorow.."
"Show?"
"Sa VNM"
Kumunot ang noo niya, like he's guessing what I'll do. "You mean you'll wear a revealing gowns? And small dress"
Umayos ako sa ibabaw niya. My legs slightly touch his aroused member. Why he still hard. Katatapos lang namin ah. "Yeah, we'll just ramp the dresses"
Napasimangot siya. "Can i see those wears?"
"Yes... Paabot ng phone ko" sabi ko. Naalala ko na sinend ni Luis ang mga susuotin. Hinanap ko sa photos at agad binigay sakanya para makita niya. I rest my chin on his hard chest while looking at his reaction. He clenched his jaw. Napanguso ako. Hindi ako nag practice sa pag ramp, dahil alam ko nanaman kung anong gagawin. Naka attend na ako ng fashion show sa U.S, but this is just a practice. Titignan kung anong magagandang design.
"Don't worry Vain hindi siya yung fashion show na maraming audience. I raramp lang ang mga design ng VNM. Then tsaka mag kakaroon ng big event.." sabi ko pa.
"How many?"
Nakagat ko ang labi. "Amm.. ang alam ko mga designers lang and staffs. And other models. 20 kaming mag raramp and 70 wears ang gagawin namin, divided na 'yon"
Nag salubong ang kilay niya. "What the fuck is this?" Sabay pakita saakin ng picture.
It's a super sheer mini dress. Na kapag sinuot mo para siyang kulambo na kitang kita ang suot mong underwear. Napanguso ako. Sinama niya ako sa pagbangon niya, my lips parted when I sit on his aroused. Fuck. It's so hard. Nakatingin parin siya sa cellphone ko, habang ako ay nag iinit dahil sa nauupuan.
"This is worse than your body wash commercial and other whitening products" iritadong sabi niya.
Natigilan ako at napatitig sakanya. Alam niyang may commercial ako? Pinapanood niya ang commercial ko. Napatingin siya saakin, natigilan din siya. Napagtanto kung ano ang kaniyang sinabi. He turned off my phone. "Let's sleep" he said. Hmmm.
Napangiti ako at pinatong ang kamay sa braso niya. He looked away. "Hmm.. you watch my commercials huh" mapang asar na sabi ko at hinuli ang tingin niya. "Ang sexy ko pa naman doon.. I lost count how many guy message me that time, they said I'm so hot, they want to meet me in person. Many of them get aroused too just watching my-"
"S-shut up" he control his angry voice. Mas lalo akong napangiti.
Hinawakan ko ang naka igting niyang panga at marahang hinarap saakin. Salubong ang kilay niya at nag didilim ang mga mata. "Why Vain? What did you do after you watch my commercial.. Im hot and sexy right?..." Nararamdaman ko ang pagtibok ng kanya sa kinauupuan ko. Aww my baby is horny.
BINABASA MO ANG
One Last Lie (LCS #2)
RomanceSylvain Vander Crausus. (Love of Crausus Series 2) Everyone needs love. At ang pag mamahal na hinahanap natin ay totoo, walang pinilit o pipilitin, all genuine. But how can you say it was love if it's all start in lie? Matatawag mo bang pag mamahal...