Chapter 40

108 12 1
                                    

Black

Vain~

Shhh baby

He spread my legs, he lifted up my right leg then slowly he entered me.

Ahhhh~

Mabilis akong napamulat nanlaki ang mata ko. The fuck I dream. Tumihaya ako at tumitig sa kisame. Ramdam ko nanaman ang pag kabasa ng ilalim ko.

Ilang minuto pa akong tumulala bago nag pasyang maligo muna bago bumaba. Pagkatapos ay tinitigan ko ang sarili sa salamin. My skin is pale as white, my cheeks is blushing and my lips is so red. Sumasabay ang mahaba at makapal kong pilikmata sa marahang pagkurap. I wear my  simple white sando and cotton short. Inayos ko pa ang strap ng bra ko.. napanguso ako ng medyo mabigat ang dibdib ko ngayon, hubog rin ito dahil sa suot. Naiinitan kasi ako at nakakairita kapag ganon.

Sinusuklay ko ang buhok ng mapatingin sa maliit na cabinet sa katabi ng kama. Tinitigan ko pa ito bago nilapitan. Binuksan ko ito at agad nakita ang singsing.

Relax baby this is not engagement ring. I just want to give you this as a promise that you're the only one i love.

I love you Misty.

Ibabalik ko ito. Kahit gusto kong itapon o ibigay nalang kung kanino, Hindi ko kaya. That's why I will return it to him.. kahit itapon niya ayos lang, sakanya naman ito galing.

"Bestie gising na!" Katok ng kaibigan ko.

Tinago ko sa bulsa ang singsing at sinarado ang kabinet. Sabay na bumukas ang pinto.

"Bestie- ay gising ka na pala.. Taray fresh" nakangiting sabi niya.

"Hmm maaga akong nagising"

Lumapit siya at hinila ako sa kamay. "Okay kain na tayo sa baba.. Alam mo ba na maaga rin akong naligo dahil nariyan na sa baba ang daddy Vain ko. Uupo nanaman siya mag hapon sa labas habang tinitignan ng mga babaeng mahaharot.."

I frown. Deretso lang ang lakad pababa. Nilingon ko pa ang bukas na bintana ngunit hindi kita ang labas dahil may kurtinang nakaharang.

"Si Dad at Lolo?" Takang tanong ko ng makitang wala sila sa hapag.

"Maagang umalis apo. Sumama sa pangingisda" sagot ni Lola na kauupo lang.

Tumango ako at tinignan ang mga pag kain sa mesa. May prutas na saging, mansanas at orange. Umuusok pa ang sabaw ng nilagang manok.. kinuha ko ang kanin at nilagyan ang pinggan.

Taka ko pang nilingon ang kaibigan na nasa harap ng stove at may kung anong ginagayat.. nag lagay pa siya ng mantika.

"Kumain kana apo" si Lola nilagyan ako ng ulam sa bowl.

"Opo" nag simula na akong kumain.

Nilingon ko ulit ang kaibigan. May nilagay siya sa kawali at agad nanuot sa ilong ko ang amoy ng bawang. Nabitawan ko ang kutsara at napatakip sa bibig. Dumuwal ako.

"Apo ano..." Si Lola at mabilis na tumayo. Umamoy amoy pa siya. "Luis! Jusmiyo marimar! Yung bawang!" Sigaw ni Lola.

"Ay yung bawang.. si Misty! Wah ano ba ito.. paano ba ito patayin" gulat na gulat si Luis. At hindi alam kung anong gagawin. Dinaluhan siya ni Lola.

Mabilis akong tumayo at dumeretso sa banyo, lumuhod sa toilet na parang sinasamba at doon sumuka. Dahil wala pa akong kain, halos isuka ko na ang bituka at mga lamang loob ko.

"Ayos ka lang ba apo?" Tanong ni Lola ng makalabas ako ng banyo. Tumango ako, inipit ko ang ilong ko kung sakali man na may bawang parin.

"Wala na apo.. yan talagang kaibigan mo pasaway" si Lola nakasunod saakin.

One Last Lie (LCS #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon