Những ngày sau đó, Amie xuống tinh thần đến mức không ra khỏi nhà, chuyện tìm việc làm cũng phải tạm gác lại. Bản thân trong nhiều năm qua luôn rất bình tĩnh và cố gắng, vậy mà trong phút giây nhìn thấy ai đó, tất cả gần như sụp đổ. Cô không thể ngừng bận tâm.
Sang thêm một vài ngày sau nữa, cảm xúc trong lòng cũng đã phần nào vơi bớt. Vừa sáng còn gọi điện về Busan để hỏi thăm bà Kim, đến chiều thì nhận được cuộc gọi từ Nam Joo.
"Thế nào rồi? Anh Nam Joon bảo cậu đang trong thời gian tìm việc làm. Ổn chứ? Cậu nộp đơn vào đâu?"
Đúng rồi, hôm qua Nam Joon có gọi điện hỏi thăm, cô không dám nói mọi chuyện có chút rắc rối. Chỉ có thể nói mình vẫn đang trong quá trình tìm việc.
"Ổn. Tớ nộp vào công ty A, công ty B, công ty W,..." Đến cuối cùng, Amie ngập ngừng "..À, còn có JSS."
"JSS? Wow được đấy. Chung cư cậu đang ở cũng thuộc tập đoàn đấy đấy. Kết quả thế nào?"
Amie im lặng một lúc, sau đó liền nói:
"Trượt rồi."
Nam Joo lên tiếng an ủi:
"Eo, không sao không sao. Trượt JSS cũng không phải điều gì đáng ngạc nhiên. Cậu cứ từ từ tìm việc, không cần gấp. Khó khăn gì thì cứ gọi anh tớ nhé."
"Được rồi. Nam Joo, cậu không cần lo cho tớ đâu."
Sau khi cuộc điện thoại kết thúc, Amie lại lôi đống hồ sơ xin việc ra. Dẫu có chuyện gì xảy đến đi nữa, cô cũng phải tự nuôi sống bản thân mình, và phụ giúp bà Kim phần nào. Bao nhiêu năm qua cô cũng đã tự dặn lòng mình như thế còn gì. Đến nước này thì dẫu là chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, cô cũng phải cố tiếp tục cố gắng.
___
Jeon Jungkook tại trụ sở chính của JSS, mắt nhìn xa xăm xuống đường phố tràn ngập ánh đèn bên dưới qua tấm kính trong suốt. Lòng cũng không biết là đang bận tâm cái gì. Trong chốc lát, tiếng gõ cửa làm anh có chút giật mình.
"Vào đi."
Là Kim Taehyung.
"Tối thế này rồi, còn không về à?" Taehyung đem vào phòng cả đống giấy tờ đặt lên bàn, tự tiện ngồi xuống, nói.
Jeon Jungkook không nhìn cảnh vật ở ngoài kia nữa, quay mặt vào trong, lưng tựa vào ghế. Trong không gian tĩnh lặng, cây viết trên tay anh khẽ gõ lên thành ghế mấy cái.
"Vẫn còn một chút việc. Cậu sang đây làm gì?"
Taehyung nhướng mắt về phía giấy tờ trên bàn.
"Xem xét về việc tuyển thư ký cho cậu đấy. Người của cậu mà, đến xem qua thử đi này."
Jungkook khẽ thở dài, rõ ràng đang rất mệt mỏi. Anh chỉ vừa lên chức không quá lâu, công việc trước đây đã bận, nay lại càng bận thêm.
"Đưa thư ký Ahn hay Jimin làm đi."
Taehyung xua tay, bắt đầu xem từ tập hồ sơ đầu tiên.
"Jimin không có ở đây. Milan rất bận, với lại không được cẩn trọng trong khâu chọn người cho lắm. Tuyển người lần này rất rất quan trọng, cậu trực tiếp duyệt qua thì hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Never not
FanfictionChỉ cần tôi còn sống, và còn biết thế nào là yêu. Tôi sẽ không bao giờ ngừng nghĩ về em. (Cảnh báo nhẹ: Đây là một chiếc truyện mình viết đã lâu và chưa có thời gian beta lại.)