Ngoại truyện 1. Rượu của Ahn Milan

19K 1K 46
                                    

Đêm tiệc liên hoan tại JSS, đêm mà Amie say đến không biết gì, sau đó bị Jungkook chuốc thuốc.

Đêm đó, vốn dĩ Amie dự định sẽ không đến. Nhưng cuối cùng vì Ahn Milan mãi nài nỉ, cô cũng không thể từ chối được. Lúc Amie đến điểm hẹn đã ngồi vào bàn được một lúc, sau đó ra ngoài ban công hóng mát.

Milan một mình ngồi ở bàn ăn thức ăn, một thân vest sang trọng từ đằng xa tiến đến.

"Milan."

Nghe tiếng gọi, cô ngước mắt lên.

"Phó Chủ tịch? Anh đã gặp Amie chưa? Tôi đã gọi được cô ấy đến, đúng như anh nhờ vả rồi đấy. Cất công nài nỉ cô ấy, vậy mà anh không định nói gì với người ta sao?"

Jungkook im lặng một chút..

"Phó Chủ tịch, làm ơn đi. Có khi qua hôm nay, cô ấy sẽ chuyển đi nơi khác luôn không chừng. Anh không nhanh lên sẽ không kịp đâu. Cô ấy đi về hướng hành lang, anh đuổi theo đi."

"Tôi biết cô ấy đang ở ngoài kia."

"Vậy tại sao anh không mau đi?"

Jungkook không trả lời câu hỏi đó, ngược lại, chỉ đưa cho Milan chai rượu đỏ sóng sánh trên tay.

"Một lúc nữa, phiền cô cho cô ấy uống rượu này, thay vì rượu nhân viên mang đến, được không?"

Milan không hiểu, cũng không đưa tay nhận lấy rượu.

"Có chuyện gì sao? Này, anh bỏ độc vào rượu à?"

"Làm việc nhiều quá ngáo à?"

"...."

"Rượu này mạnh, cô lừa cô ấy uống, bản thân thì uống ít thôi. Sẽ say thật đấy."

Jungkook đặt chai rượu lên bàn.

"Này, anh định làm gì Amie? Như thế thì không được đâu.."

Anh im lặng một lúc khá lâu.

"Milan, làm ơn, tôi sắp mất cô ấy rồi."

"...."

"Tôi không thể để cô ấy cứ như vậy mà rời xa tôi. Milan, cô giúp tôi được một lần rồi, không thể giúp thêm lần nữa sao?"

Milan vô cùng khó xử.

"Phó Chủ tịch, tôi hiểu anh định làm gì rồi. Nhưng mà.. Tôi không thể có lỗi với Amie, không thể được."

"Tin tôi, cô làm như vậy chính là tốt cho cô ấy. Cô ấy không thể một mình được, cô ấy cần có tôi. Chúng ta quen biết nhiều năm như vậy rồi, cô đã từng thấy tôi đem lòng thích ai hay chưa? Cô không nhìn ra được tôi thực sự yêu cô ấy nhiều đến mức nào sao?"

"Cái này.."

Milan thừa nhận, Jeon Jungkook rất rất yêu Kim Amie.

"Milan, xin cô đấy.."

Nghĩ đi nghĩ lại một lúc, rốt cuộc Milan cũng đành gật đầu đồng ý. Dẫu là lương tâm có chút không cho phép, nhưng thật sự lời Jungkook nói không hề sai. Amie cũng không thể một mình đơn độc rời khỏi thành phố này như thế được.

Vậy là, Milan cố giữ nét mặt bình tĩnh nhất đến khi Amie quay lại. Cô vui vẻ như bình thường, không hề tỏ ra thái độ gì. Cứ như vậy, dụ dỗ Amie uống loại rượu có màu sắc bắt mắt kia, còn đặt biệt lừa người rằng đây là loại rượu nhẹ. Mùi vị của nó lại rất tuyệt vời, chính vì vậy, Amie cũng không ngần ngại mà uống thật nhiều.

...

"Rượu này rất nhẹ, cô uống thử một chút xem, rất thơm."

Amie định từ chối, nhưng thấy Milan nhiệt tình như thế thì lại không nỡ.

Được rồi, đành uống một chút. Chỉ là vừa khẽ chạm môi một cái, vị ngọt êm dịu đã lan tỏa trong miệng. Không phải mùi vị quá nồng đắng, chỉ là vừa đủ, thực sự rất ngon.

Milan hào hứng hỏi:

"Ngon lắm đúng không?"

Amie gật gật đầu.

"Vậy thì uống nhiều một chút. Yên tâm, nồng độ cồn rất thấp. Theo tôi thấy thì hơn nước trái cây một chút ấy mà."

...

Cứ như vậy, Amie hoàn toàn không hay biết, bản thân đã bị Jungkook cùng Milan bắt tay đưa vào bẫy. Thậm chí đến lúc cô say bí tỉ đến ngã vào lòng của Jungkook cũng không biết bản thân đã bị lừa rất ngoạn mục.

Về phần Ahn Milan, sau khi Jungkook đưa Amie đi được một lúc, bản thân cô cũng say đến đứng không vững. Rõ ràng Jungkook đã cảnh báo cô từ trước, nhưng cô cũng quên mất điều đó mà nuốt vào bụng không ít. Chính vì vậy, Kim Taehyung cũng phải rất khó khăn mới có thể đưa cô về nhà.






___

*ngoại truyện 2 sẽ được đăng trong tuần sau nha :33

Jungkook | Never notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ