Giữ đúng lời hứa với Amie, Jungkook quay trở lại bệnh viện Misan để điều dưỡng sức khỏe, dù với anh, chút vết thương không đáng kể này cũng chẳng là gì. Nghĩ cũng thật lạ, chỉ là nhập viện, Amie lại nhìn thấy rất nhiều người xếp hàng chào hỏi khi Jungkook vừa tiến vào bệnh viện, sau đó cô mới chợt nhớ ra, phải rồi, bệnh viện Misan chính là thuộc tập đoàn JSS cơ mà.
Jungkook ở một phòng bệnh VIP, ăn mặc rất thoải mái, không phải mặc đồ bệnh nhân như những người bệnh khác. Bác sĩ cũng rất ít lui tới, chỉ đến vào những giờ nhất định, tuyệt đối không chút tùy tiện. Vết thương của Jungkook tuy trước đó đã chảy nhiều máu, nhưng cũng chỉ là vết thương nhẹ ngoài da. Đến hôm nay cũng không còn vấn đề gì đáng ngại, việc ở lại bệnh viện cũng chỉ là hình thức thôi.
Sáng hôm đó, Kim Taehyung cùng Ahn Milan có đến thăm Jungkook một lúc, mang theo một số tài liệu cùng laptop riêng mà Jungkook vẫn hay dùng ở JSS. Amie đoán, anh định ở nơi này mà tiếp tục làm việc. Thoạt đầu, Milan trông thấy cô ở đây cùng Jungkook thì có một chút ngạc nhiên, bọn họ chẳng phải đang giận nhau sao? Taehyung ghé vào tai cô điều gì đó, Milan có hơi đỏ mặt, sau đó mỉm cười ý nhị. Bọn họ rất hiểu chuyện, rất nhanh liền nắm tay nhau rời đi.
Amie im lặng gọt trái cây cạnh giường bệnh, bâng quơ hỏi:
"Dạo nay Milan cùng Giám đốc Kim trông có vẻ tốt nhỉ?"
Jungkook nằm trên giường bệnh ngắm cô, cũng bâng quơ mà trả lời.
"Ừ."
Vệt nắng nhè nhẹ chiếu qua mái tóc óng ánh của cô. Ở góc nhìn này, anh chỉ nhìn thấy có một nửa gương mặt, bọn họ sớm cũng đã quay trở lại với nhau, song tim anh bao giờ cũng rung động thật mãnh liệt mỗi khi im lặng và đối diện với cô.
"Amie?"
Cô nghe tiếng gọi, ngước mắt lên nhìn anh.
"Vâng? Làm sao?"
"Em muốn bao giờ thì bọn mình kết hôn?"
Amie có chút ngẩn người ra...
Jungkook là đang nói đến kết hôn sao? Cái này.. Không phải anh ấy có hơi gấp gáp rồi sao?
Cô lắp bắp nói:
"Jungkook, anh quên à. Chúng ta chỉ mới quay lại có vài ngày ngắn ngủi.."
"Nhưng anh yêu em đã sáu năm rồi."
Amie nhìn anh, ấp úng không lên tiếng. Jungkook trực tiếp gỡ bỏ trái cây trên tay mà cô đang gọt, anh kéo cô ngồi trên giường bệnh, sau đó nằm xuống bên cạnh anh. Anh âu yếm nói:
"Anh rất sợ cảm giác em lại rời xa anh lần nữa. Nên nhân lúc chúng ta hạnh phúc thế này, mình kết hôn ngay đi."
Lời này thực sự khiến cô rất cảm động, nhưng mà, đột nhiên kết hôn như thế đâu phải là vấn đề tốt. Jungkook còn rất nhiều chuyện chưa giải quyết, cô cũng chưa có chuẩn bị gì cả. Anh còn JSS, còn cả mẹ anh vẫn đang một mực phản đối bọn họ. Vẫn là nên đợi thêm một thời gian nữa.
Amie đặt tay mình lên tay anh, dịu dàng bảo.
"Jungkook, em biết anh lo sợ chuyện cũ sẽ xảy ra một lần nữa, nhưng anh hãy nghe em. Sẽ không có chuyện đó nữa đâu, em sẽ không rời xa anh. Chúng ta hãy thong thả từ từ được không? Anh còn rất bận, chúng ta cũng vừa mới quay lại không lâu mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Never not
Hayran KurguChỉ cần tôi còn sống, và còn biết thế nào là yêu. Tôi sẽ không bao giờ ngừng nghĩ về em. (Cảnh báo nhẹ: Đây là một chiếc truyện mình viết đã lâu và chưa có thời gian beta lại.)