Ngoại truyện 3. Tham dự hôn lễ của Kim Taehyung

16.1K 1K 93
                                    

"Một..hai..ba... Cạn ly!!"

Sau lễ cưới đình đám của Taehyung cùng Milan, mọi người cùng nhau kéo đến một quán nhậu ở gần JSS. Cũng đã là một khoảng thời gian dài sau lần gặp trước đó, con trai đầu lòng của Jungkook và Amie cũng đã được hơn hai tháng tuổi. Lần này đến Seoul dự tiệc cưới của bọn họ, Milan luôn miệng bảo tiếc vì không thể gặp nhóc Jung Seok. Nhưng đứa bé vẫn còn quá nhỏ, vẫn nên để bà Kim chăm sóc thì hơn.

Trong suốt quá trình ăn uống trò chuyện cùng nhau, ai cũng vui vẻ, đặc biệt nhất phải kể đến Taehyung. Hiếm khi trông thấy anh cười nhiều đến như thế, nụ cười hình chữ nhật đặc trưng ấy. Bàn tay anh luôn xiết chặt lấy tay Milan. Tuy không nói ra, nhưng ai cũng ngầm hiểu, hai người bọn họ trân trọng nhau đến thế nào.

Jimin cùng Nam Joo vẫn chưa có tiến triển gì hơn, nhưng nói chung mối quan hệ mập mờ của bọn họ không ai là không biết. Đùng một phát, nếu bọn họ có lập tức công khai, chắc sáu người còn lại cũng không mấy ngạc nhiên. Ngược lại chính là cặp đôi Nam Joon, Hyeri mới đấy đã chính thức công khai hẹn hò cùng nhau trước, điều này không khỏi khiến cả bọn trố mắt ngạc nhiên, kể cả anh em ruột của hai người họ là Nam Joo và Jungkook.

Đã hơn mười hai chờ, song không khí nhộn nhịp cũng không có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên ngoài quán nhậu, một chiếc xe đen sang trọng đỗ ở bên đường tự bao giờ. Jung phu nhân nhìn ra từ cửa xe, toàn bộ sự náo nhiệt đều thu vào tầm mắt. Chẳng qua bà chỉ muốn theo dõi Jung Hyeri một chút, vì thời gian gần đây, bà thường thấy cô ấy ngồi ngẩn ngơ rồi tự cười một mình. Thường xuyên nhắn tin trong điện thoại, còn có ai đó đến rước đi chơi. Chính vì vậy, hôm nay mới đặc biệt gọi người theo dõi xem, liệu cô ấy có thực sự đến dự hôn lễ của Kim Taehyung hay không. Chỉ là không ngờ, người theo dõi báo lại với bà, sau hôn lễ, cô ấy còn đi đến một nơi khác. Lại còn là ngồi trên xe của một người đàn ông lạ mặt mà đi.

Đương nhiên, không ai khác chính là Kim Nam Joon.

Jung phu nhân rất nhanh đã đến địa điểm được báo đó. Chỉ là bà không ngờ, ngoài Hyeri ra còn có rất nhiều người, trong số đó, còn có Jungkook cùng Amie. Anh đã trở về Seoul sao? Nhưng lại không đến thăm bà? Anh về dự hôn lễ, thà ở đây vui vẻ cười đùa chứ không đến thăm bà dù chỉ một lúc? Trong mắt anh, thực sự căm ghét người mẹ này đến vậy sao?

Tiếng cười đùa càng lớn, lòng Jung phu nhân càng cô quạnh. Đôi mắt bà lạnh lẽo, nhìn về phía bàn bọn họ đang ngồi. Rất lâu sau đó, bà buông xuống một câu tràn đầy cô độc.

"Về thôi."

Xe lăn bánh, Jung phu nhân lại một lần nữa không kiềm được nước mắt của mình. Đôi mắt đen láy khó đoán nhìn vào khoảng không.

...

"Hyeri."

"Vâng, làm sao anh?"

Jungkook buông ly rượu xuống.

"Dạo nay mẹ thế nào?"

"Vẫn tốt. Chỉ là hơi bận một chút. Anh biết đấy, mẹ vẫn còn các chi nhánh mỹ phẩm của riêng mẹ, cũng không có nhiều thời gian gì."

Jungkook gật gù.

"À.. Anh còn định sẽ đến thăm mẹ. Nhưng mẹ bận như thế, với cả, anh thực sự cũng không biết nên nói gì."

Hyeri đơn thuần nói.

"Không sao đâu. Nếu mẹ muốn gặp sẽ tự gọi cho anh thôi mà. Hai người còn có nhóc Jung Seok, vẫn nên về Busan sớm thì hơn."

Jungkook cũng chỉ gật gật đầu.

Thêm khoảng một giờ đồng hồ nữa, ai nấy cũng đều đã mệt rã rời. Mọi người bảo nhau về nhà, Jungkook cũng đưa Amie lên xe. Thời gian một giờ sáng, xe cộ ở Seoul vẫn còn đông đúc. Dưới ánh đèn đường rực rỡ, Jungkook vừa chậm rãi lái xe, vừa nắm chặt tay Amie.

"Buồn ngủ không?"

Amie lắc lắc đầu, nhưng hai mắt lại nhắm nghiền. Jungkook nhìn cô, buồn cười nói:

"Đồ Amie ngốc nghếch."

Jungkook tấp xe vào lề. Ở ghế phía sau lấy ra một cái chăn bông nhỏ nhắn. Jungkook quấn quanh người cô, cẩn thận quấn kín vì sợ cô bị lạnh. Amie cựa mình, mở mắt nhìn anh.

"Anh mệt không?"

Jungkook cúi xuống hôn nhẹ lên môi cô. Anh nói:

"Bên cạnh em thì không mệt."

Amie mỉm cười, chui rúc vào lòng anh một lúc. Cho đến khi cô đã ngủ say, dựa vào ghế, Jungkook vẫn nắm lấy tay cô như vậy, xe chạy từ từ, rời khỏi thành phố Seoul.






___

*chơi Among Us mình để bừa cái tên Milan, ghép ngẫu nhiên ý tình cờ lại gặp thanh niên nào đó để tên Josie luôn các bác ạ 😃 chụp xong tấm mình này thì mình bị nó bẻ cổ :))

*chơi Among Us mình để bừa cái tên Milan, ghép ngẫu nhiên ý tình cờ lại gặp thanh niên nào đó để tên Josie luôn các bác ạ 😃 chụp xong tấm mình này thì mình bị nó bẻ cổ :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Jungkook | Never notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ