Chap 33. Bị thương

22.5K 1.5K 285
                                    

Kim Taehyung nhanh chóng đi đến. Han Na Young theo đó bất giác lùi lại, cảm nhận được người trước mặt vô cùng tức giận.

"Tôi hỏi cô bảo ai là con khốn? Cô dám nói Milan như thế à?"

Phóng lao phải theo lao, Na Young cũng không thể thu mình sợ sệt ở đây. Dù sao bản thân cũng đang cảm thấy rất uất ức.

"Ừ đấy, tôi mắng cô ta đấy. Cô ta còn tưởng bản thân mình hay ho lắm, thích nhúng mũi vào chuyện của người khác."

Kim Taehyung nhếch môi:

"Chẳng phải cô cũng thích nhúng mũi vào chuyện của Jeon Jungkook sao?"

"Anh.."

Chợt nhớ lại lý do mình đến đây, Na Young không tranh chấp nữa. Tiếp tục xông đi về hướng cửa thang máy, hét:

"Jeon Jungkook, anh mau ra đây!!"

Kim Taehyung liền giữ tay cô ta lại:

"Cậu ấy không muốn gặp cô, rời khỏi đây đi."

"Ai nói anh ấy không muốn gặp tôi? Là ai nói?" Na Young cố chấp, đưa mắt sang Amie "Là cô đúng không? Cô bảo anh ấy đừng liên lạc với tôi?"

Amie thiếu điều chỉ muốn bật cười:

"Này, cô đừng có ăn nói hàm hồ."

Han Na Young liên tục la hét, rốt cuộc cũng chỉ muốn làm loạn thật lớn ở đây. Kim Taehyung rốt cuộc không chịu đựng được nữa, quay sang bảo Amie:

"Thư ký Kim, liên hệ với bên Giám đốc Han, bảo ông ta đến rước con gái mình về."

"Vâng."

Nhìn thấy Amie nhanh chóng rút điện thoại ra, Han Na Young lo sợ. Cha cô cũng đã từng cảnh cáo, bao nhiêu đấy hợp đồng bị hủy là đủ rồi. Từ giờ về sau tốt nhất đừng bén mảng đến làm phiền Jeon Jungkook, chứ đừng nói chi là đến để gây rối. Nếu họ gọi bảo cha cô đến đây, có khi còn làm lộ cả chuyện hôm trước cô ở chốn đông người mà đánh nhau. Nếu như vậy thì cô thực sự chết chắc.

Han Na Young nhất thời không kịp suy nghĩ, chỉ biết mình phải ngăn lại trước khi Kim Amie thực sự gọi điện. Với tay lấy bình hoa trên bàn mà ném!

Kim Taehyung: "Thư ký Kim!!!"

Tiếng bình hoa bị vỡ vang lên. Sau đó là tiếng hét của Amie cùng âm thanh hốt hoảng của mọi người.

...

___

Jeon Jungkook vốn đang ở bên ngoài, lúc trở vào xe thì chuông điện thoại vang lên. Là Jimin gọi đến.

"Park Ji.."

Jimin ở phía bên kia có chút gấp gáp.

"Jeon Jungkook, cậu về JSS thu xếp một chút được không? Thư ký Kim đang bị thương, chảy rất nhiều máu nhưng lại không chịu đi đến bệnh viện."

Jungkook còn tưởng mình nghe lầm, tay vô thức xiết chặt lấy điện thoại:

"Bị thương? Tại sao lại bị thương?"

"Han Na Young đến làm loạn, sau đó cầm bình hoa đập vào đầu cô ấy. Kim Taehyung liền ngăn lại, tay cũng bị đứt một đường dài.."

Jungkook | Never notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ