Bọn họ không những uống cà phê, còn gọi thêm rượu. Không phải một chai, mà còn là rất nhiều chai. Đến bây giờ Jeon Jungkook mới biết hoá ra Kim Amie nhậu tệ đến như vậy.
Jungkook đỡ Amie vào trong xe, cả người cô đều đứng không nổi nữa. Anh thắt dây an toàn cho cô, từ từ lái xe rời đi. Jungkook lái đến bệnh viện Misan, trực tiếp bế cô lên đến phòng bệnh VIP của mình. Giường bệnh ở đây, xét về độ thoải mái đương nhiên không vấn đề gì. Anh vừa thả cô lên giường, Amie đã ngủ say như chết. Anh cũng không đánh thức cô dậy để tắm cho bớt mùi rượu, cứ như vậy nằm xuống cạnh cô, cả hai đều rơi vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, cũng không kỳ lạ khi Amie nhìn thấy mình thức dậy cạnh anh. Chỉ có chút ngơ ngác khi nhìn thấy nơi này chính là bệnh viện Misan. Cô hơi cựa mình, cảm nhận được cái đầu đau nhức, chân mày cô khẽ nhăn lại. Chỉ là một tiếng kêu bé xíu cũng khiến Jungkook chòang tỉnh. Đôi mắt anh còn say ngủ, song vẫn hướng tới đôi môi cô, chạm nhẹ một cái.
"Chào buổi sáng."
Amie không trả lời lại, chỉ vùi sâu vào lòng anh. Jungkook thấy cô nũng nịu với mình như thế, khóe môi kéo cong lên.
"Làm sao thế?"
Amie giọng điệu có chút trách móc.
"Em nhức đầu quá."
Jungkook khẽ bật cười, xoa xoa tóc cô.
"Ngoan nào. Tắm thôi, hôm qua em say như thế, anh không nỡ đánh thức em."
Amie cứng đầu nằm lại bên cạnh anh thêm một lúc, sau đó cũng bật ngồi dậy, tiến đến phòng tắm. Điều cô không ngờ chính là Jungkook cũng đột nhiên ngồi dậy, đi theo sau lưng cô.
"Anh.. Đi đâu đấy?"
"Anh? Đi tắm với em. Bọn mình tắm chung đi."
Amie mặt đỏ bừng lên.
"Sao lại tắm chung? Anh.. Anh đợi một lúc đi."
Jungkook ôm lấy eo cô.
"Không thích. Cái gì cũng nhìn thấy cả rồi, em còn ở đây ngại sao?"
"Jungkook" Amie lắp bắp nhắc nhở "Vết thương của anh vẫn còn đấy, anh còn muốn tắm sao?"
"Chỉ là vết thương ngoài da. Bác sĩ cũng bảo anh có thể tắm bình thường cơ mà. Tắm cùng với em cũng có khác biệt gì đâu."
Rốt cuộc, Jungkook vẫn lỳ lợm theo sau cô vào nhà tắm. Amie rất ngượng ngùng, trong khi Jungkook vô cùng thoải mái. Jungkook đã lần lượt cởi hết đồ của mình thì cô vẫn còn đang xoay mặt đi về một hướng khác, tay vẫn đang ở trên cổ áo, mãi còn chưa dám tự cởi. Nghĩ cũng thật lạ, có phải là lần đầu anh trông thấy đâu. Ấy vậy mà cô vẫn cảm thấy ngượng ngùng không tả được.
Rốt cuộc, Jungkook chủ động xoay người cô lại.
"Tắm thì làm sao có thể mặc đồ được. Em không cởi thì để anh."
Amie tay chân luống cuống, nhìn Jungkook cứ như vậy mà cởi quần áo giúp mình. Mặt cô nóng bừng lên, cũng không cần đi đến mức này chứ..
"Không.. Để em."
Rốt cuộc, khi cô tự cởi xong đồ của mình đã là thêm một lúc nữa. Jungkook mở khóa nước, nước trong vòi sen cùng lúc đổ lên người của cả hai. Thật sự rất thoải mái. Anh giúp cô gội đầu, mái tóc dài mềm mượt được anh đích thân chăm sóc, chà xát. Lớp bọt trên tóc vừa được nước cuốn trôi đi, cũng là lúc Jungkook cúi xuống, hôn lên môi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Never not
FanfictionChỉ cần tôi còn sống, và còn biết thế nào là yêu. Tôi sẽ không bao giờ ngừng nghĩ về em. (Cảnh báo nhẹ: Đây là một chiếc truyện mình viết đã lâu và chưa có thời gian beta lại.)