Chap 60. Như lúc ban đầu (End)

27.9K 1.6K 436
                                    

Nói là sẽ lập tức rời đi, nhưng quá trình chuyển nhượng cổ phần cũng kéo dài mất một thời gian. Jung Hyeri vốn còn đang trong quá trình hoàn thành chương trình Đại học, khả năng lãnh đạo hoàn toàn không có. Chưa nói đến việc, kinh doanh vốn không phải là đam mê của cô. Cô muốn tìm một cuộc sống tự do tự tại, đọc sách, nghe nhạc, làm việc mình thích. Vì thế, Jeon Jungkook cũng đã âm thầm gửi gắm cho Kim Taehyung. Mọi thứ hiện tại có lẽ đều đã ổn thỏa.

"Anh, nếu có thể.. Anh cùng chị ấy hãy ở lại đây. Mẹ có thể sẽ không ủng hộ hai người, nhưng vẫn còn có em."

Jungkook cười nhẹ, trong lời nói có phần chắc chắn:

"Không, trở về Busan là ước mơ của cả anh và cô ấy. Hyeri, bất cứ khi nào em gặp rắc rối, đừng quên anh vẫn luôn là anh trai của em. Nhất định phải học thật tốt, làm những điều mà em thích, đừng cảm thấy áp lực. Cổ phần của JSS tạm thời em cứ nắm giữ, về sau, nếu cảm thấy nó nặng nề quá, em có thể trả lại cho mẹ. Có hiểu không?"

"Vâng."

Cuộc đời của Jungkook, quả thực đã từng rất hối hận vì rời bỏ Busan tốt đẹp mà đến Seoul cùng Jung phu nhân. Nhưng mà cũng nhờ điều đó anh mới có thể gặp được người em gái hiểu chuyện như Hyeri. Anh chỉ mong em gái bé nhỏ của mình có thể làm những điều mình thích, không bị ràng buộc, tìm được một người xứng đáng với tấm lòng đáng quý của con bé.

___

Mọi thứ đều đã ổn thỏa. Tin tức về Phó Chủ tịch quyền lực nhất tập đoàn JSS quyết định từ chức đã làm chấn động giới kinh doanh dạo dần nay. Khắp các mặt báo, nhìn đâu cũng là tin tức về anh, về JSS. Nhiều tin đồn cho rằng có người đứng sau việc này, ép anh rời khỏi chiếc ghế Phó Chủ tịch, người lại đồn đoán việc Jungkook chỉ là mệt mỏi với công việc hiện tại. Đây là chuyện sớm muộn, Jungkook vốn dĩ đều đã lường trước tất cả. Anh không chấp nhận bất kỳ một bài phỏng vấn nào, cứ như vậy mà im lặng. Tin tức rầm rộ một thời gian, sau đó thì lắng xuống.

Mới đấy đã qua thêm vài tuần nữa, hôm nay là ngày cuối cùng Jungkook cùng Amie ở lại Seoul, Jimin chủ ý bày ra việc gặp mặt, đương nhiên sẽ rủ rê cả Taehyung và Milan. Còn nói gì mà tiệc chia tay.

...

"Chia tay cái đầu của cậu.." Milan đặt mạnh ly rượu vừa uống xuống bàn "Chỉ là gặp ít hơn một chút, chia tay cái gì mà chia tay? Sắp tới còn đến dự lễ cưới của bọn họ cơ mà.."

Milan đã ngà ngà say, Taehyung nhẹ nhàng vỗ lưng cô.

"Em đừng quậy. Là do Park Jimin nói sai, cậu ta say rồi.."

Park Jimin cảm thấy vô cùng oan ức. Thầm trách móc những người có người yêu thật là..

Hôm nay Amie cũng có uống nhưng không nhiều, vì sợ bản thân sẽ say bí lúy như cái đêm tiệc liên hoan hôm đó. Thế mà uống từ nãy đến giờ, một chút chóng mặt cũng không có. Cùng lúc đó, Taehyung bỗng lên tiếng.

"Jeon Jungkook, cậu có nhớ không? Tôi từng nói với cậu, Kim Amie có khả năng đã bị cậu hiểu lầm. Cậu nói xem, ngay từ đầu tôi là người đoán đúng còn gì?"

Jungkook | Never notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ