Chap 53. Chuyện mà anh chưa biết?

25.5K 1.5K 352
                                    

Jungkook trầm ngâm ngồi trong phòng làm việc, nhiều ngày qua anh vẫn cứ luôn như thế. Trông y hệt như một kẻ mất hồn.

Điện thoại vang lên, anh nhìn màn hình, nhấn nghe như một thói quen.

"Anh Jeon, cô Kim vẫn ở căn nhà trọ ấy. Hôm nay cô ấy có ra ngoài một chút, sau khi mua một ít đồ lặt vặt thì quay trở lại."

Khóe mắt anh rũ xuống. Nghĩ đến người con gái đó, lòng anh dịu dàng hơn hẳn.

"Trông cô ấy thế nào?"

"Vẫn ổn thưa anh."

"Được, tiếp tục theo dõi cô ấy cho tôi, không được để bị phát hiện. Âm thầm đi theo cô ấy, thấy cô ấy xảy ra rắc rối gì, cậu nhất định phải nhúng tay vào."

"Vâng."

Jungkook tắt máy, sau đó dựa hẳn vào ghế, mệt mỏi thở dài. Sau ngày hôm đó, anh tỉnh dậy, bên cạnh hoàn toàn trống trơn, cô biến mất khỏi anh. Anh cho người đến tìm ở Dynamite, rốt cuộc mãi cũng không tìm thấy. Cô không nghe điện thoại của anh, cũng không trả lời tin nhắn. Anh đã dò hỏi rất nhiều, mướn rất nhiều người để tìm cô, rốt cuộc cũng tìm được. Cô trốn anh, dọn đến một căn trọ cũ cách JSS khá xa.

Anh không dám gọi cho cô nữa, sợ cô phát hiện điều gì đó, lại âm thầm chuyển chỗ ở. Vì vậy, mỗi ngày đều nghe ngóng thông tin về cô, âm thầm gọi người bảo vệ cô, ôm nỗi nhớ nhung cho riêng mình.

___

Amie từ cửa hàng bách hóa trở về, đến hôm nay cũng đã là gần một tháng cô trốn tránh Jungkook. Anh gọi cho cô, cô không nghe máy, nhắn tin cô cũng không dám trả lời. Sau một vài lần như thế, cuối cùng cô cũng không nhận được cuộc gọi hay tin nhắn nào từ anh nữa. Đúng như ý cô rồi, anh không liên lạc đến cô, đáng ra nên cảm thấy yên lòng mới phải, thế mà Amie chỉ cảm thấy có chút mất mát.

Chẳng ai biết cô trốn ở chỗ này cả, ngoại trừ anh em Nam Joo. Không có chuyện gì mà cô không kể với cô ấy, bao gồm cả cái đêm cô bị chuốc thuốc ở nhà Jeon Jungkook, cho đến một ông lão tốt bụng nào đó đưa giúp cô gọi xe. Nam Joo tuy hơi kích động với việc đã xảy ra nhưng luôn cho cô những lời khuyên chân thành nhất, khiến cô cảm thấy thoải mái hơn là giấu nó cho riêng mình.

...

"Tớ thấy tên đó không được rồi. Anh ta sẽ càng làm điên lên nếu cậu không quay về bên anh ta thôi. Việc gì phải như thế? Cứ khai hết là do mẹ anh ta làm hai người đổ bể từ ban đầu có phải hơn không?"

"Không được, Nam Joo. Ngay từ đầu, chính tớ là người đồng ý yêu cầu đó cơ mà.."

"Amie, cậu ngốc gì mà ngốc nhiều thế? Đời con gái của cậu đi tong rồi, cậu phải vì bản thân mình trước. Để anh ta chịu trách nhiệm với cậu đi. Anh ta cũng nguyện ý làm điều đó cơ mà."

"Tớ không cần. Tớ áp lực lắm. Ánh mắt của mẹ Jungkook làm tớ rất áp lực.."

"Cậu đừng mang cái ý niệm hai người không xứng với nhau tự gieo vào đầu mình, được không? Chẳng ai nghĩ như thế ngoài cậu với mẹ anh ta cả..." Im một lúc, Nam Joo nói "À, cậu bảo người đàn ông gì đấy giúp cậu gọi taxi?"

Jungkook | Never notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ