Amie rất nhanh liền đưa mắt nhìn sang chỗ khác, như là không thấy, như là đối phương cũng sẽ chẳng thấy mình. Chỉ kịp bỏ lại hai chữ "tạm biệt" không được rành mạch, Amie chạy thẳng vào thang máy, nhấn tầng đi lên trên.
Jungkook có chút ngẩn người.. Anh là đang muốn tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp cho hai người bọn họ. Ấy vậy mà...
"Jungkook." Mẹ anh gọi tên.
Jungkook quay sang, hỏi một tiếng.
"Mẹ. Có việc gì sao? Mẹ đến đây làm gì?"
Jung phu nhân cũng không mang nét mặt khó coi như vừa rồi khi đối diện với anh. Bà dịu dàng nói:
"Tiện đường, mẹ ghé sang một chút. Con có thời gian không?"
"Có chuyện gì sao?"
"Ban đầu thì không, chỉ muốn hỏi thăm con. Nhưng hiện tại thì có một chút. Ra ngoài đi, mẹ muốn nói riêng."
___
Quán cà phê hôm nay khá vắng lặng. Thường ngày, bà sẽ không mang bộ dạng nghiêm túc với anh như thế, chỉ hỏi thăm đến sức khỏe cùng công việc của Jungkook. Vì vốn dĩ, mối quan hệ mẹ con của họ đã không được tự nhiên hay đằm thắm như bao người khác, Jung phu nhân sớm chỉ dám dịu dàng lấy lòng anh, làm anh cảm thấy thoải mái. Nhưng hôm nay, bà không vòng vo, đi thẳng vào vấn đề.
"Con bé đó đã đi tìm con rồi?"
Jungkook có chút ngạc nhiên khi mẹ mình lại quan trọng vấn đề này như thế, có chút ngoài dự đoán của anh.
"Ý mẹ là Amie?"
Jung phu nhân buông một tiếng thở dài.
"Jungkook, đừng qua lại với nó. Nó đợi lúc con thành công mới đi tìm con, con còn chưa hiểu thứ nó cần là gì sao?"
Jungkook nghe những lời này rất không vui, nhưng cũng không tỏ thái độ gì, nhanh chóng giải thích.
"Amie không phải như vậy. Cô ấy đường đường chính chính được nhận vào JSS, từ đầu cũng không biết đây là nơi của con. Con mới là người đuổi theo cô ấy, không phải cô ấy khi không chạy đến tìm con."
Jung phu nhân thường ngày vô cùng thuận theo ý anh, đến hôm nay trông thấy anh bênh vực cho cô gái nọ như vậy, không chịu được cũng phải thẳng thừng chau mày.
"Nó vào làm ở JSS thì mặc kệ nó, con đừng quan tâm đến. Nhưng đằng này thì Jungkook, còn chạy theo nó? Sáu năm trước nó ruồng bỏ con, con còn thấy chưa đủ sao?"
Amie ruồng bỏ Jungkook, chuyện này nói ra có chút thiệt thòi cho Amie. Thuở ban đầu khi nói đến, Jung phu nhân cũng có chút ngượng miệng. Nhưng dần dần, cảm giác ấy cũng không còn nữa. Mỗi lần cau nghiệt nói ra đều giống như là quên mất lúc ban đầu, bà mới là người tìm đến Amie.
Nhắc đến nỗi đau năm đó, Jungkook không phải quên. Nhưng so với cô của hiện tại, anh sớm đã có sự lựa chọn.
"Mẹ, đây là vấn đề tình cảm của riêng con, con mong mẹ sẽ không xen vào hay phản đối. Dù sao thì đây cũng là chuyện mà con sẽ độc lập quyết định. Mẹ biết đấy, Amie là người con yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Never not
FanfictionChỉ cần tôi còn sống, và còn biết thế nào là yêu. Tôi sẽ không bao giờ ngừng nghĩ về em. (Cảnh báo nhẹ: Đây là một chiếc truyện mình viết đã lâu và chưa có thời gian beta lại.)