SPG Allert!!!!!🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷🕷
Chapter 1
Ken pov!!!
"cheers and congrats rinig Kong sigaw ni Mason nandito kami sa bar ni Mason sila Ethan, Calvin,Theo,Marcus, Malcolm, brix,trace,blaze at Brandon, Yung iba busy pa at susunod maaga pa Naman 8pm palang pero nakakapag taka si primo na Mismong soon to be groom eh. Wala siya kanya pa Naman Yung party na Ito.
"San si primo. Calvin said.
"Nasa vip room na sa taas. Mason said.
"Ang aga pa para dun ah. singit ni Ethan.
"Alam niyo Naman na arrangement Lang Yun kaya tutol si primo sa wedding na magaganap.
"Kamusta na Ken singit Naman ni Ozzy na kakadating Lang sabay kuha ng beer at tumabi pa Ang loko sakin.
"Ok Lang eto pahinga muna at nakakapagod Ang trabaho .
"Buti Naman at my time kanang sumama sa mga ganitong occasion sabat Naman ni brix.
"Yes!!! Pati baka nandito Ang pakay ko malay natin sabi ko pa sa kanila. .
"Wait what do you mean na nandito Ang prospect mo trace said.
"Ahahhaha!!! Change topic man. Kamusta Yung sa Kaso ng wife mo pala balik na tanong ko Kay trace.
"Si Aleister na Ang bahala dun. Sa ngayon ok na kami at masaya na uli.
"Buti Naman pati Yung panganay mo smart at magaling din at age of 5 wow kahit ako napabilib ng baby girl mo.
"Yes si Lolo james ba Naman nag train dun panoh Hindi gagaling. Trace said.
"Congrats pala Kay trace. Singit ni Ozzy uli dahil nga after 1year kinasal na uli sila ni Daniela at buntis na uli Ito sa pangalawang anak Nila.
"Cheerrrrrrsssssss!!!! Sino ba Ang susunod sa grupo ni Ozzy, Sabat Naman ni Tristan na lasing na din.
"Napapaisip ako may mag mamahal ba sa tulad Kong selfish, serial killer, a secret agent and a brutal coldly man na sinasabing walang puso. nasa ganun ako ng pag iisip ng tapikin ako ni trace.
Alam ko susunod kana Ken kaya be ready Kay kupido. Sigaw nito na kinatawa ng mga kasama ko at pati na din ako. Si trace Lang Ang nakakaalam at Hindi ko Alam Kung mag mamahal din ba ako tulad ng dati pag katapos akong iwan at ipag palit kaya ako naging ganito dahil sa kanya.
"Si trace ang kasa kasama ko sa pag te train nun Kay Lolo james na Lolo ni trace. si trace din Ang may Alam ng past ko. Mag kasama kami sa totoo Lang si trace din Ang rason Kung bakit Ang dating iligal na ginagawa ko ay naging ligal na lahat. Dahil ayokong kalabanin Ang kaibigan ko na para ko ng kapatid. Si trace ang nag patuloy sa pwesto ni lolo james at naging Chief of pulis Ito at ako Naman ay nag army sa US at the same time Isa ding agent tulad ni trace.
"Napapadami na Ang inom Namin Lalo na ako at pag ganito na mainit na at nawawala na sa katinuan Isa Lang Ang gusto ko Ang babaeng kaya akong dalhin sa ikapitong Langit.
"ahhhhh!!!! ganyan nga Sabi ko sa babaing Hindi ko kilala. At hinahalikan Lang ako sa leeg Ng aakmang hahalikan Niya ako sa labi umiwas na agad ako. Never Akong nag pahalik sa labi lalo na Kung Hindi ko Naman type at lalo na Kung Hindi ako Ang mauunang humalik.
"sinakal ko siya sa leeg at isinandal sa pader. Sabay halik sa dibdib ng babaeng katalik ko. napapadaing Siya Hindi ko Alam Kung sa higpit ng hawak ko sa leeg or sa lakas Kong sumipsip sa balat Niya.
"Ahhhh!!! Ehhhh, more baby, rinig Kong Sabi Niya sabay pisil ko sa dibdib Niya at pasok ng dalawang daliri sa pag kababae Niya. Wala Akong paki Alam Kung masarapan or masaktan Siya Basta nag eenjoy ako. At ganito ang sex na gusto ko.
"suck me!!! Sabi ko sa babaeng hinihingal dahil sa ginawa ko kanina. At Kita ko sa leeg Niya at dibdib Ang iilang pula na feeling ko pag tumagal magiging pasa na Yun. Pag tumagal.
"napapapikit ako sa pag subo Niya sa alaga ko. At mas Lalo ko pang idiniin sa bibig Niya na halatang hirap na. Ahhhhh shittttt. I'm near sabay sabi ko na mas bumilis pa Ang kilos ng babae at sumasabay na din Ang balakang ko hanggang sa labasan ako sa bibig Niya na kinaupo Niya sa sahig at ako Naman pawisan habang naka sandal sa pader. Kita ko Ang pag taas ng balikat ng babaing ka sex ko pero Hindi pa ko tapos kaya hinila ko siya at pinadapa sa Kama sabay pasok ng alaga ko sa likod Niya .
"Yess!!! baby ganyan nga fasterrrr, na sinunod ko Naman dahil mas masarap talaga Ang position na dogstyle. nakailang bayo pa ko na kanina pa umuungol . hindi ko Alam Kung nakailang beses labasan Ang katalik ko Basta ako bumabayo Lang at gusto ko ng labasan din.
"Nakailang round pa kami bago ko siya tigilan . Nag iwan ako ng pera sa tabi ng Kama at nag bihis na para umuwi sa condo na meron ako dito. Lahat ng bansang pinupuntahan ko may condo ako. At Isa na dito sa pinas.
"may tinawagan Lang ako sa phone ko sabay Alis ng VIP room na meron sa bar ni mason. at iniwan ko dun Ang babaeng Wala ng Malay bukas pag gising Niya nasa ospital na Yun.
"pag pasok ko sa condo ko diretcho na agad ako sa cr para maligo at ng matapos ako naka boxer Lang akong humiga sa Kama at natulog masyado ng pagod Ang katawan at utak ko sa pag iisip Kung panoh ko magagawa Ang mga Plano ko para makaganti sa mga may atraso sa pamilya ko. lalo na sakin.
"Nagising ako dahil sa tawag na sinagot ko Naman kahit hindi ko Alam Kung Sino Ang caller.
Hellow Ken!!!
Anoh. I said.
"Siraulo ka iniwan mo lang Yung babae dito na masakit daw Ang katawan . Boses ni Mason Yun
"May kukuha Jan at Alam na rin ni brix Ang gagawin. Sabi ko Kay Mason .
"Pre minsan Naman controlin mo Ang pagiging sex machine isipin mo baka mamatay Ang mga babaeng nakakatalik mo. gago ka.
"Oo na wait mo nalang Yung inutusan ko na pupunta Jan sa ospital ni brix Yun dadalhin. Pati Hindi ko siya pinilit sya Ang lumapit Sakin pati Alam Kong Hindi yan nag tatrabaho Jan at Hindi mo din waitress yan Mason.
"Buti Alam mo dahil once na may na ospital Isa man sa mga waitress ko Alam mong milyon Ang bayad. At binabaan ako bigla ng tawag. siraulo din Ang gago.
"Napapaisip din ako simula ng makilala ko sila Ang mga naging kaibigan ni trace na kaibigan ko na din kahit papanoh may nag bago sakin. Dati never akong masigawan at murahin, lalo na Ang controlin ako at babaan ng tawag dahil isang pitik Lang ng daliri ko Hindi na aabutin ng sikat ng araw. Ganun ako dati pero ngayon ok nalang na babaan at sigawan ako ni Mason. At kahit papanoh control kona Ang galit ko. tnx sa girl na nakilala ko sa Isang bahay ampunan at Hindi ko makalimutan.
All Right Reserved2020
©️ Miss R.A
🕷 Black Butterfly🌹*************
Author saying!!!
Ayieeee. Ang monster dati pwede pala mag control parang condom Lang hahhahah.
Hahhaha.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...