Prologue

13.9K 234 22
                                    

DISCLAIMER☆

The Story may Contain Mature Content, Offensive Language, Sex, and Violence.

This is a Work of fiction. Unless Otherwise indicated, All the Name, Characters, Businesses, Place, event, and incidents in this Book are either the product of the Author's Imagination or used in a fictitious Manners. Any Resemblance to Actual Persons, living or dead or actual events in purely Concidental.

This story may have a flaws, im not a professional writer so don't expect to much. Ill write because i want to express my passion about writing yet, im not that good. I'm still processing about my writing skill.
Be aware of grammatical errors and typographical words and violence actions. Please do not read if you're not Confortable.



THANK YOU




ALL RIGHTS RESERVED
🕷2020 Nhuna🌹
🦋Black Butterfy


**************

Characters

Zaimah Villanueva

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Zaimah Villanueva

Ken Johnson wolkzbin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ken Johnson wolkzbin

Prologue!!!

Zaimah pov!!!

"Wait Lang first time Kong nakarinig ng ganyan kanta. Parang Bastos Sabi ko Kay Daniela

"Sis Naman medyo sexy Lang Ang tugtog pero same Lang Yan sa mga kinakanta mo sa simbahan.

"Hindi .. malayo sa lyrics palang halatang nang aakit. Alam mo Naman na pang simbahan Lang Ang boses ko.


"Anoh kaba maganda Ang boses mo at konting landi Lang sa pag bigkas ng lyrics. Makukuha mo din Yan. Payag kana pati kakanta ka Lang sa batchelor party ng friend ko. Daniela said.

"Batchelor!!! ibig sabihin puro boys Lang dun. Ayoko, ayoko, Daniela kasalanan sa diyos yan. Sabay takip ng mukha nakakahiya Yun pag nalaman ni madre flore at sister Erica.

"Loka. Payag kana pati Hindi ka Naman sasayaw kakanta ka Lang may mga kasama Kang sasayaw at don't worry bawal Kang hawakan. Sis makakatulong din Yun pan dagdag sa ipon mo remember gusto mong bumalik sa pag aaral diba.

"Napaisip ako bigla oo nga pala sa totoo Lang bigla kasing nag kulang Ang ipon ko lalo na kailangan nila sister Yun kaya imbis na sa ipon ko Yung last na pera na sahod ko ng nasa america pa kami ng anak ni Daniela.


"Ako Ang nag alaga sa anak ni Daniela na si ella. Habang busy sa pag momodel nun si Daniela nag Tayo kami ng business pero dahil sa bumalik na kami sa pilipinas. Binenta Namin Yun at pinag hatian Namin ni Daniela Ang pinag bentahan ng flower shop. at Plano ni Daniela na mag stay na sa pinas at mag Tayo ng modeling studio at ako Sana eh. Mag tatayo ng sarili ng flower shop. Kaya gusto Kong mag aral ng business management, Kaso nag bago Ang lahat gusto ko ng maging madre tulad nila sister at ialay nalang sa diyos Ang sarili at mag lingkod at Hindi Alam ni Daniela Yun at Wala muna akong planong sabihin Ang disisyon ko.

"anoh payag kana sis makakatulong Yun. Daniela said.

"Ok pero last na to ah. Ang gusto ko Kasi sa simbahan nalang Ang attention ko at sa mga Bata na aalagaan ko. Sabi ko pa na kinangiti nalang ni daniela.

"Makinig ka sa youtube sis makakatulong Yun para sa pag kanta mo. Isipin mo nalang tulong mo nalang dun yun sa mga kaibigan ko na magiging kaibigan Mona din. pati nasa 20k din kakanta kalang Naman .


"Ok Basta dapat nandun ka ah. Sabi ko Kay Daniela at nagyakapan nalang kami at umalis na din siya at ako Naman bumalik sa loob ng orphanage Kung San ako nag stay. Tulad ng sabi ko. makakatulong Sakin na nandito sa loob para handa nako sa magiging buhay ko sa loob ng simbahan at orphanage na sobrang malapit at napamahal na Sakin at mga Bata sa loob ng orphan Lalo na sila sister na parang magulang at kapatid Kona .




Ken pov!!!

"Ang tatanga niyo Kung Alam ko Lang na papalpak pala kayo di Sana ako nalang Ang gumawa at nag trabaho. Sigaw ko sa mga tauhan ko na walang imik.

"I give you 3days para maiharap sakin ang hapon na Yun. Kung Hindi. Gumawa na kayo ng sarili niyong libingan at kayong lahat itutumba ko. Maliwanag ba!

Yes boss !!!!! Sabay sabay na sigaw din Nila at umalis na sa harap ko. Hayyy mga bobo talaga nakaka stress patay sakin ang hapon na Yun . Pasalamat siya at kailangan kong bumalik ng pinas para sa kasal ni primo.







All Right Reserved2020
©️Miss R.A
🕷 Black Butterfly🌹

******************††††††††††††**************



Mukhang ipaid story ko si ken dahil marami akong good comment sa kwento niya!!!! Isip isip?????



Author saying!!!!

Yan na po start na pero unahin ko po munang tapusin Ang story ni trace hahahha.

Again Sana po tuloy tuloy Lang Ang pag babasa please!!!!

No bad comment
No rush update

Naka dipende po Kasi sa net na meron ako at lalo na sa nag loloko Kong cp. Hahhahah

#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon