Army 21

4.1K 147 1
                                    



"Pag ka hatid ko Kay zai sa apartment Niya. Umalis din agad ako, at diretcho sa bar ni Mason . Na kanina pa na ngungulit sakin.



Pre anoh. Mag Salita ka? Singit Naman ni Tristan na Isa ding makulit. nandito si Ethan, Calvin, Carl, Theo at Timothy.


Whattttt? Sigaw ko na kasi naman Ang ingay at Hindi ako makapag isip. Kinakabahan ako sa pwedeng mabasa ni zai . Sa binigay ko inisip ko palang na Hindi na siya mag papakita sakin lalo na sa company ko.



"So Alam na ba ni Aleister? Tristan said . Na kinalingon ko, at umiling ako.



"Bakit hindi mo pa sinabi. Natatakot ka! sabat Naman ni Timothy na kanina pa bibingo sakin. At uminom nalang ako ng alak.



"Wow Ken susunod kana sa tigasin. pang aasar ni Theo sakin.

"Mas ok sabihin mona pag nalaman ni Ozzy  yan. Magulat ka nalang sira na pala Ang mansion mo. Sabat Naman ni Ethan na seryoso din. Amina do ako Lalo na ngayon na Hindi nakapangalan sakin ang bahay at Lupa. Kaya magagawa ni tyrone Yun lalo na. nasa loob ng village Niya.



"Tinitext ko si Aleister na mag punta sa company ko bukas, at Yung titulo ng Lupa at mansion ko. Bahala na pero mapipirmahan Lang ni zai Yun Kung dadating siya. At sisipot bilang P.A ko pa din pag nalaman na Niya Ang story ko.




"nag inom Lang kami at nagulat nalang ako ng nasa harap ko si ingrid legaspi isang sikat na actress. at kasama nito si olivia montana Isang FHM model. tumingin ako sa harap ko nakangising   Ethan at Tristan na Alam na Kung anoh Ang gusto ng dalawang babae sa gilid ko.



"Hi Ken. Sabi ni olivia at tumingin Lang ako pero kahit ganon ka kinis at ka sexy Ang kaharap ko walang dating. Kahit katawan ko Hindi nag react. Hinawakan pa ni ingrid Ang dibdib ko. Pero Isa din itong Wala din.



"Laro Tayo. Bulong ni olivia sa Tenga ko. Habang tumatawa na Ang mga lasing Kong kaibigan. naalarma ako ng may hawak na cellphone si Timothy at nakatutok sakin Ito. Sabay halik sakin ni ingrid. bigla akong kinabahan sa totoo Lang na dati Naman kahit mag live show ako sa harap Nila eh. Wala Lang Sakin dati. Pero Hindi na ngayon at bigla Akong napatayo at pero bumagsak din ako sa upuan ng yakapin ako ni ingrid sabay halik sakin Uli at nasa likod ko Naman si olivia na todo himas sa dibdib ko at hinahalikan. Ang batok ko.




"Nasa apartment Lang ako at kakatapos Lang naming kumain ni max.  ngayon nandito ako sa kwarto at binabasa ko Ang mga folder about sa company' at business ni Ken ang fire arm nga. nakakatakot pero lisensyado Naman pero nabaling Ang mata ko sa isang folder pa at nakalagay dun Ang  personal info of Mr. Ken Jhonson wolkzbin



"Nag tataka ako bakit meron nun. Or nasama Lang,  pero binuksan ko parin. At ok ng una na mag Isa nalang pala sa buhay si Ken at sila mr. Baltazar nalang pala Ang kinikilala nitong pamilya. ng bigla Akong napahinto dahil may mga medical records dun. At nakaka shocked dahil. Wala sa itchura ni Ken na kaya niyang gawin I'm mean may ganun siyang sakit na kinaalarma ko bigla.




"Nag pagamot siya pero Hindi daw nito natapos Ang session dahil sa inip at Parang Wala na ding pakialam sa buhay na kinalungkot ko bigla. Dahil Hindi ganun Ang nakikita ko pag kasama ko si ken or ganun lang siya sakin.




"Hmmp masweter parin ako bulong ko pa. at napangiti nalang ako. Mukha kailangan kong mangumpisal bulong ko Uli. Sabay hawak sa pendant ko. At nagulat ako ng tumunog Ang cp ko at tumatawag si ken.




Calling sir Ken
Ring!!!! Ring!!!


Sir. Hellow po. Sabi ko sa kabilang linya pero Ang lakas ng tugtog at Hindi ko marinig Kung anong sinasabi. kaya ini off kona pero nakatanggap ako ng text.  Ng mga ilang minuto.



#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon