Nakakatuwa Lang na may nag babasa parin pala talaga. Sana po tuloy tuloy Lang.
****************
Chapter 5
Ken Jhonson pov!!!
"Kakarating ko Lang sa japan at kasama ko parin Ang dalawang makulit na tiger. Nandito ako sa office ko. Kailangan kong mag trabaho at sikapin na ok Ang lahat. After japan sa spain Naman at germany. I'm the owner of a company a license fire gun. Sakin kumukuha at nag oorder Ang mga army, pulis, mga taga gobyerno na gagamitin nila Lalo na sa mga gera. in short sakin kumukuha ng mga armas ako din Ang nag dedesign nito.
"Sir Jhonson. Naidiliver na po yung ibang order sa canada. Pati sa Morocco,
"Na check mo ba Yung papers ng nag order baka gamitin Yun sa iligal na gawain or maybe gamitin sa Hindi dapat Alam Mona. Ayoko sa lahat na nadadawit Ang company na meron ako.
"Yes po sir, Ang name ng nang nag order is??????? Agent Emerald po yung sa red rose mafia corp. Under agent red po.
"Napapaisip ako pinapabalik na ni lolo james Ang mga agent Niya I'm mean may mga target siguro ito. Himala ginamit ni lolo james Ang code Niya hmmmp. Exciting to akalain mo agent red Ang code na gamit ni lolo james it means bumalik na Uli Ang grupo nito Ang all girls mafia.
"Sa totoo Lang nabuo Ang red rose mafia corp. Dahil isang casanova at matinik si lolo james dati sa mga babae. lalo na ng nasa high school Ito. Weekly Kung mag palit ng babae. kaya masweter na Ang babaeng tatagal ng 2 weeks. Pero nag bago Ang lahat ng makilala ni lolo james si lola rose or mas kilalang Lovely rose Baltazar Ang naging asawa ni lolo james.
"Isang gangster si lolo james at naging isang mafia dahil sa grupo nito sa japan at si lola rose. akalain mo napatino si lolojames Hindi na kayanan ni lolo james Ang isang lovely rose kaya nahulog si lolo james at nag sama sila bago kinasal at nag kaanak Ito Ang daddy ni trace na si Race benedick Baltazar
"Pero gumuho Ang mundo ni lolo james ng mag anak pa Ito Sana sa pangalawang anak Nila. at parehong binawian ng buhay. namatay Ang Bata sa loob ng tiyan ni lola rose habang inatake sa puso si lola rose.
"Kaya kahit ayaw ni lolo james lumayo gumawa siya ng paraan para makalimot at bumangon kaya siya napunta sa US at dun kami nag kakilala nasa 5 years old ako nun ng kunin ako ni lolo james sa Tito ko. dun din Niya binanggit si trace ng una Hindi ko gusto dahil lagi kaming nag tatalo mapatraining, pati sa sports, at babae. si trace ang gusto pero Hindi Naman gusto ni trace pero ako gusto ko ayaw Naman sakin. Ganun ako kakomplikado sa mga babae. Ikaw ba Naman magustuhan Kung sikat kang basagulero at tarando samantalang si trace hinahangaan. Dahil mabait daw at husband material. Masipag at gwapo. Pero pareho Lang kami.
"Pero bigla Akong nalungkot at mas lalong naging gago ng bumalik ng pinas si trace para mag aral at nandun daw Kasi Ang parents nito. Kahit lagi kaming nag aaway. Namimiss ko din Ang gagong Yun. Kahit lagi kaming nag babangayan at nag aasaran. kami parin Ang nag tutulungan. Sabay pa kaming mapatawag nun sa brgy dahil sa gulo. Sabay din kaming naospital dahil sa rayot. Sabay din kaming natutong lumaban at ipagtanggol Ang mga sarili Namin.
"Nang malaman ni trace na na rehab ako dahil sa sakit ko. Hindi Niya ako iniwan kahit Alam ko na may problema din Ito sa parents Niya at sa babaeng Mahal nito. Hindi ako iniwan ni trace at nag stay siya sa tabi ko. Lalo na ng malaman. Niyang pumapatay nako ng tao. Hindi Lang Isa kundi higit lima pataas sa isang linggo.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...