Army 19

4.3K 163 5
                                    

CHAPTER 19


"kala ko after breakfast Namin uuwi na si ken, Pero nagulat ako ng humarap Ito sakin at may offer daw sya sakin na trabaho na kinatuwa ko.

"Anong work Naman Sabi ko pa Kasi nag school parin ako Sabi ko pa,  Part time Lang Ang kailangan ko.



"ganun ba. Bigay mo sakin ang schedule mo sa school. Sabi ko Kay zai, tapos ako Ang mag adjust hirit pa nito na pinag taka ko.



"Wait Lang anoh bang work ko, hirit ko pa?


"Be my P.A zai. Ken said.

"Ah!!! Personal assistant, Sabi ko pa at tumango pa Ito. Para mas makilala mo pa ako. Sabi ko sayo Diba,  Gusto Kita at manliligaw ako totoo yun, Ken said.





"Ahhh!!!! seryoso ka. At ngumiti pa si Ken habang tumatango. Pero I'm warning you zai. Sabi nito at seryoso na Uli Ang tingin Sakin at pananalita.



"What do you mean? I asked.



"Kung anoh man Ang malaman at Makita mo, Please wag kang matakot sakin  At Sana wag mo Kong iwasan zai.




"hindi ako nakaimik at Ang pumapasok sa isip ko it's. May work na ko at si Ken Ang boss ko pero kinakabahan ako sa mga sinasabi Niya pero ittry ko. "Cge try ko Sabi ko pa. Kailangan ko Kasi ng part-time.





"Ok start kana ngayon Sabi ni Ken Sakin na kinagulat ko pa.





"Magbihis kana ngayon Kita dadalhin sa company ko. Sabi ko Kay zai na nakatingin lang sakin.




"Oo nga pala ako Ang may ari ng JW fire arm corporation dito sa pilipinas, Sabi ko Kay zai na tahimik Lang Alam ko Naman na Wala siyang idea sa company na pinatayo ko  pero mamaya ipapakita ko at bahala na. Pero sa ngayon dun ako mag start para mas maipakita ko pa Kung Sino talaga ako.



"Nag bihis agad ako at nag dala ng notebook para incase na may nalaman ako isusulat ko nalang, pero siguro Naman may secretary siya Diba. Dun nalang ako mag tatanong.




"Ready kana Sabi ko pa,  At tumango Lang ako at nilagay ko si max sa kulungan Alam ko Naman na sandali Lang kami napalingon pa ko ng mag Salita pa Uli si Ken.





"Oo nga pala Kung San ako dapat nandun ka Lang din. Sabi pa nito na pinagtaka ko pero napaisip ako P.A pala Niya ako kaya tumango nalang ako.



"Nag drive siya at medyo malayo Ang lugar ng company ni Ken Mula sa apartment ko, Kaya kumain kami ng higit dalawang oras sa daan palang,  " Sa bungad palang nagulat nako dahil isang mataas na building Ito at dahil nasa higit 50 floor Ang building ni Ken I'm mean Yung company Niya.




"Pumasok kami sa loob at Isa Lang Ang napansin ko,  Mula sa guard at sa receptionist,  kaya nag tanong nako Kay Ken.



"Ken bakit puro lalaki Ang empleyado mo I'm mean Yung sa receptionist puro lalake,  Sabi ko pa.




"Yah!  Hindi ako tumatanggap ng babaeng employee,  Sabi pa nito na lalong pinagtaka ko,  At nagulat ako na Ang secretary Niya ay lalake din.



"Wait Ken pero bakit ako tinanggap mong P.A eh, Ayaw mo pala na babaeng mag work sa company mo, Sabi ko pa.





"Iba ka sa kanila, Sabi ko Kay zai,  Na nakasunod Lang sakin,  Habang papunta kami sa office nito na nasa pinaka taas pala sa Mismong 50floor.





#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon