Army 27

4.1K 135 6
                                    





"Nagising ako ng masakit Ang ulo. Di dahil sa uminom ako kundi. Sa late na kami natulog pero eto kami nag breakfast ng maaga. at dahil sa late ako nakaalis sa reception ng kasal ganun din si Ken na nag bantay sakin. Dahil ako Lang Naman Ang singer at hinintay ko pa na makaalis mismo Ang mag asawa. ngayon naiwan kami sa resort. At dahil nga Hindi Naman sila nag inom ng matagal. Dahil rinig Kong babawi daw sila mamaya sa stag party na Ang Wala Lang ay si blaze dahil sa honey moon.





"Love. Mamaya may pa batchelors party si primo. Bulong ni Ken sakin. Habang ngumunguya pa. At ako Naman humihigop ng kape. habang may basang tawel Ang nuo ko. Dahil sa sakit ng ulo na ewan ko Kung bakit ganito kasakit.




"Nang Hindi ako sumagot. hinawakan ni Ken Ang kamay ko na kinalingon ko bigla. " Papayagan mo ko. Hirit pa ni Ken sakin at napatingin ako Kanila Sarah at Shelby  na nag papaalam din pala Ang mga asawa nito para mamaya.




"Oo Naman sagot ko Pa. Kasi ako Ang kakanta mamaya Sabi ng isip ko mas ok Yun. Ng hindi ako mabantayan ni Ken. Mahirap na. at mamaya dadating Yung dalawang sasayaw daw na makakasama ko, actually si Daniela na Ang bahala sa lahat pati. Tulong na din sa pag aaral ko.




"pag tapos naming mag breakfast bumalik ako sa kwarto ko at Plano kong matulog Uli. Para makabawe. Pero laking gulat ko ng sumunod si Ken. Wala ako sa mood makipag kulitan at asaran kaya tuloy tuloy Lang ako hanggang sa humiga ako at natulog. Pero naramdaman ko Ang pag lubog ng higaan sa tabi ko at nakahiga na din si Ken sa tabi ko at yumakap pa sa likod ko at Hindi ko nalang pinansin.




"Nang maramdaman kong tulog na si zai. Bumangon ako at sinigurado ko na nakalock Ang pinto ng kwarto Niya bago ako lumabas at pumunta sa room ni Marcus at nandun na din si Malcolm na may kaaway sa phone nito. Base sa itchura Niya babae Ang kausap nito.



"San si trace. Sabi ko pa. At ilang minuto Lang dumating din si trace pero kasama Ang bunso nito na si tracer na nasa 8months palang.



"Sinama kona Ang anak ko baka hanapin ako ni daniela . Sabi ni trace na kinatawa ni Marcus na busy sa laptop.



"Binigyan ako ni Jaydon at fitz ng location Kung San nag stay Yung dennis. Pero binalaan ako ni Devon na may nag mamadyag satin dito ngayon. .




"Naka ready na din si Terrence at Arwind pati si Nichollo nakatago Lang sila sa isla. Hirit Naman ni malcolm na busangot Ang Mukha.



"pag balik natin ng manila. Tayo Naman Ang susugod. Sabi ko pa, at nabagsak ni Marcus Ang cp Niya kaya umiyak Ang anak ni trace. kaya binigay ni trace si tracer Kay Marcus at Ito Naman Ang nag hele habang si trace Naman Ang may hawak ng laptop. at sinusuri Ang bawat CCtv sa resort. san pala sila ella. Sabi ko Kay trace na busy na sa pag titipa sa laptop.




"Nandun sa room Niya Sabi ko wag lalabas at mag monitor. Sabi ko pa. Nandun din ba Ang mga anak Nila Ozzy. At tumango Lang si trace. mas ok na Wala muna silang Alam. Mahirap na pinaka matanda sa Kanila 6 years old at babae pa.




"Nalaman Namin na kumikilos na Ang mga tauhan nito. Dalawa Lang Naman Ang target nila ako or si Zaimah. pero gagawin ko Ang lahat wag Lang madamay Ang dalaga. nag usap at nag plano. Bago ko binalikan si zai sa room Niya buti nalang nakuha ko Ang key ng room Niya bago ako lumabas. at tinabihan ko nalang Uli siya matulog.



Fast forward!!!!

" hi bati sakin ng dalawang babae sila pala Ang makakasama ko. Mamaya. Nakakatuwa dahil Ang sexy ng suot nila. At inabot sakin ni daniela Ang isusuot ko na kinangiwi ko.




#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon