Flashback!?!
Nagising ako na masakit Ang Ulo at nakita ko nalang Ang sarili ko na nakahiga, babangon na Sana ako ng mapansin ko Ang kamay ko na may hawak ako, Ang bracelet na binigay ko Kay Zaimah!!
"Nahulog yan ng sinugod Namin sa O.R si zai. Kahapon . Sabi ng tao sa gilid ko nasi luke yondrick Carlson Ang CEO at may ari ng sikat na ospital dito sa US. Na pinag taka Namin bakit dun siya nag work sa ospital ni brix sa pilipinas. Kaya pala Ang gago may mission na sya Lang Ang may Alam at ayaw pa sabihing samin.
"San na sya? Balik na sabi ko.
"Ok na siya pero kailangan pang itest lalo na Ang triples to make sure na walang anumang diperensya bukod sa premature Ang tatlo. Sa ngayon naka incubator na sila.
Pero???? Si zai
"Anong nangyari sa asawa ko.?
"Kailangan pa Niya na mag stay dito. Dahil sa dugo Niya, kailangan gamutin Uli medyo matagal pero sure ako na makakaligtas si zai. lalo na nanjan ka kayo ng mga anak mo na lumalaban din,
"Lumipas Ang ilang linggo. Nang Makita ko si Zaimah na gising na at buhat Ang Isa sa tatlo naming anak. habang ng dalawa Naman tulog. Medyo tumaba na din Ang tatlo kahit na sa bottle Lang ito umiinom ng milk dahil Hindi pwede Kay zaim dahil nag take na Ito ng gamot at the same time may dextrose Ito na para sa dugo at gamot na din.
"Loveeee. Look Ang cute Nila Diba. Sabay ngiti Sakin ni zai. At niyakap ko nalang Ang Mahal kong asawa na kahit Kita sa mukha at katawan Ang pag bagsak nito. Ngumingiti pa din.
"Binuhat ko Ang nag iisang anak Kong lalaki na nakakunot Ang nuo. Na Parang galit na kinatawa ni zai. Dahil ganyan daw Ang mukha ko pag galit,
"Sabi din ni zai Sakin na ako na daw Ang magbigay ng name sa tatlo ng una ayaw ko pa Sana kaso. nakasimangot Naman na Ang mukha ng asawa ko kaya ako nalang. natuwa pa ko ng magising Ang mga anak ko dahil sakin nakuha Ang shape ng Mukha at kulay ng mga mata nito samantalang Ang nakuha Lang Kay Zaimah is pag ka kulot ng buhok at ilong the rest sakin na.
Welcome to the word!!
Mga babies
Zion mahkenzi wolkzbin
Zoe kendra wolkzbin
Zoey Kendal wolkzbin
"Lumipas pa Ang ilang linggo at ilang buwan at nandito parin ako sa ospital at nag papa therapy. Habang si Zaimah Naman nag papagamot Uli, Ang mga anak Namin. Nandito din sa US pero nasa bahay na kasama si trace at Daniela, nalaman ko din na namatay si lolo james dahil sa katandaan nito at kailangan ko daw mag pagaling at bumalik agad sa pilipinas dahil sa lastwill ni lolo james.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...