****†*****†*****†*****
Chapter 13
Zaimah pov!!!
"masaya ako at may bago na din Akong naging kaibigan sa University at medyo fit Ang uniform ko Ang Sabi medium size na daw Ito. Ipapapalit ko Sana ng large size kaso. Sobrang laki Naman pwede Kong ipaadjust Kaso gastos nanaman kaya titiisin ko nalang Ang hapit na palda tapos Yung polo blouse ko minsan nag kukusang bumubukas Ang botones sa harap.
"Zai rinig ko Mula sa likod ko kaya napalingon ako sa tumawag sakin. Ang classmates ko na si Jerry Isa din education course pero sa dalawang subject Lang kami mag kakaklase dahil iba Ang major Niya.
"Oh. Bakit jerry balik na Sabi ko habang inaayos ko Ang bag ko dahil minuto nalang uwian na.
"Sabay Tayo pauwi ok Lang ba. Jerry said na nakayuko Lang.
"Ah, ok Lang kahit hindi na Sabi ko pa Kasi Naman baka mapalayo pa Siya eh. Ako dalawang kanto Lang apartments kona. kaya pwedeng lakarin.
"Ihahatid Kita zai. Balik na Sabi nito at nagulat ako ng magtama Ang mga mata Namin. Mabait si Jerry at gwapo nalaman ko na mayaman din Ito. Pero walang dating Sakin. Hindi nga ako naatrak sa totoo Lang.
"Nakuh, Jerry thank you nalang malapit Lang Ang tinitirhan ko. Sabi ko pa Kasi Naman Hindi ako sanay na may mag hahatid sakin lalo na Kung Hindi kami close at lalo na Hindi kami mag kaibigan.
"Cge na para Alam ko Kung ligtas kang makarating sa tinutuluyan mo at para malaman ko din . Singit pa ni jerry na makulit din Ang isang Ito. kaya tumango nalang ako at sabay na kami lumabas ng university,
"Iniwan ni jerry Ang kotse Niya sa loob ng university at babalikan nalang daw Niya Ito. At nag lakad Lang kami ng sabay.
"I told you. Malapit Lang Ang tinitirhan ko. Sabi ko pa at nasa tapat na kami ng apartment ko.
"Oo nga Noh. Balik na Sabi nito sabay kamot sa batok Niya. At Kita ko din Ang pag tingin at pag titig sakin ni jerry. At hindi ko nalang pinag tuunan ng pansin.
"Pero at least Alam Kona Kung San ka nakatira. Hirit pa nito sa harap ko. Bubuksan Kona Sana ang gate ng apartment ko ng hawakan Niya Ang siko ko na kinatingin ko bigla. At dun ako tumingin sa kamay Niya at inalis din agad ni jerry Ito at nag sorry din. Ngumiti Lang ako at umalis na din Naman sya agad.
"Bumungad sakin si max na kanina pa nag papaikot ikot sa loob ng kulungan Niya. May pag Kain Naman ito at tubig sa loob. Mahirap na kasi Kung Hindi ko siya ikukulong baka mag sira siya ng gamit or di kaya mag kalat mahirap na bago pa Naman Ang mga gamit dito at Hindi ko Alam baka biglang kunin nalang ng may ari agad.
"umupo ako at nag bukas ng tv. Habang buhat ko si max na tulog nanaman. tinext ko si Daniela at nakikumusta narin. Simula ng naospital Ang asawa nito isang beses Lang ako nakadalaw sa kaibigan.
Ken Jhonson pov!!!
Simula ng ginawa Namin sa inchik na Yun at sa mga tauhan nito. naipasara na din Namin Ang maling transaction nito. at ganun din si Fitz na nakauwi na galing japan. Sa ngayon nandito ako sa happily village kasama Ang mga playboy.
"Ken naunahan mo pa Akong mag patayo ng bahay eh. Single ka Naman hirit ni primo Sakin eh. Ang gago nag dedesign at nalaman ko din na dun siya nakakuha ng lote sa tabi ni blaze na nag start ng patayuan ng bahay nila ni Monique.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...