"busy si Jaydon at fitz na asikasuhin Ang mga labi ng Mahal Nila sa buhay. Kaya pinabayaan kona muna, pero binalaan ko Ang dalawa na wag gagawa ng kagaguhan lalo na Kung hindi ginagamit Ang utak, para Lang Yun sa mga weak na tao. Pag babanta ko sa dalawa na walang imik.
"Kahit siguro ako, magagalit lalo na walang Laban Ang binawian na buhay, Kung si Fitz at Jaydon na normal at walang sakit na tulad ko. hindi mapigilan nila Terrence at Devon nang malaman Ang nangyari sa girlfriend at kapatid!!!ako pa kaya na may sakit na psychopaths, baka sa Mismong araw na Yun. Nang hunting nako. At nakapatay.
"kahit ayaw pa ni brix lalo na ni trace na madischarge ako sa ospital. Wala din silang nagawa, kailangan kong mahanap si Zaimah,
"Una Kong pinuntahan Ang pinag iwanan ko Kay max. Na katabi lang ng apartment ni zai. kahit irita ako sa pusa na yun, kahit papanoh. Nakasama ko si max, kahit parehong halatang Hindi Namin gusto Ang isat- Isa lalo na pag sabay kaming haharap sa dinning at sabay kakain.
"Bigla akong napatingin Kay max na nakaupo sa pasenger seat at talaga naka seat belt pa. mahirap na baka mapatay ako ng mommy nito. Na bigla kong kinangiti.
"Mommy Sino? Si Zaimah. Tapos Ang daddy sino? Hmmp kahit Alam Kong Hindi ako mag kakaanak ng pusa, ok Lang Basta si zai Ang mommy. pwede ng maging daddy ako Kay max, bulong ko pa habang nag da-drive,
"Mukha kang tanga Ken. Bulong ko pa sa sarili ko habang naiiling. Nang may tumawag Sakin saktong nasa dashboard Ang cp ko kaya Kita ko agad. Ang caller!!!
What? Bungad ko agad sa tumawag sakin. Hindi kami close lalo na ng grupo nito. anong pakay Niya.
"Jhonson???? Rinig ko sa kabilang linya,
"Yes? I said
"kasama ni agent blood stone and agent Agate Ang wife mo? Sabi Niya sakin na kinataas ng kilay ko at napangisi,
"Good maaasahan talaga kayo lalo na sa panahong gigil ako sabi ko pa.
"Next step? Rinig kong sabi ni agent Emerald na Alam Kong tumatayong lider ngayon dahil matanda na si lolo james,
"My nangyari ba? Balik na Sabi ko! Nang marinig kong napabuntong hininga pa Ito.
"Pinatay Ang fiance' ni agent Diamond. Sabi pa nito, Alam Kong magagalit ka Kung makikisali kami sa gulo na ikaw Ang sangkot, mas mataas parin naman Ang position mo sa black organization, hirit pa nito.
"Nasasayo parin Ang disisyon. Hirit pa ni agent Emerald. Na Alam Kong nag pipigil Lang na gumawa ng aksyon,
"Make sure na ok Ang asawa ko, ako ng bahala sa lahat Sabi ko. Ibaba na dapat Niya Ang tawag ng humirit pa ko ng Salita.
"Si agent topaz ba nandun parin. ? Singit ko pa,
"Yah!!! Isa sa mga mata ko Yun dun. At ok pa naman Ang plano Namin. Emerald said
"Ok may naisip nako Sabi ko pa, at biglang pumasok sa isip ko si Sash yes.
"Sash dylan Samson.
"may tiwala ako sa grupo mo kaya ipapaubaya ko na sayo lahat. Call me if kailangan mo ng back up,
"Yahhhh. Tnx again!!!
Allison joyce Richmond
End call!!!!
"Nag drive ako at nalaman ko na nasa mansion ko Lang pala si Zaimah Ang wife ko na Hindi Niya alam. at hindi din Alam ni Zaimah na under na sa kanya Ang mansion ko sa happily village dahil sa tulong ni phoenix na matulis hahahahh, I know takot parin si zai. Kay masha lalo na iisang bahay nalang sila nakatira.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...