Warning SPG at patnubay sa mambabasa if Hindi kaya next chapter nalang po.!!!!
******†*****†*****†*****†****†*****†**"**†****†*
Chapter 12
Ken Jhonson pov!!!!
"Dumating na Ang mga baklang pinatawag ko Kay virgo. At Kita sa mga mata ng sampung bakla Ang pag hanga at sabik sa apat na lalaki na naka Tali.
"Sir Jhonson. Sabi ni honey Ang lider ng mga Ito.
"Hi honey kamusta kana. Balik na sabi ko. Sa totoo Lang Isa sa mga tinulungan ko si honey kasama Ang ibang kaibigan nito. mga Waiter ni Mason sila honey dahil nga 24hrs na Ang transaction ng bar ni Mason kaya nang mag hanap ng mga empleyado si Mason ako na nag Sabi na sila honey at Ang ibang gay nalang Ang gawing waiter sa Umaga na Hindi halatang mga gay Ito dahil nga sa lalaki Ang mga itchura nito dahil Yun na din Ang sabi ni mason.
"Hayyy!!! Sir pogi. Singit ng Isa sakin at yumakap pa na kinailing ko nalang.
"Mga bakla Hindi si sir Jhonson. Off limits sila pogi. Malanding sabi ni honey at tumabi pa Sakin Ang dalawa at tawa ng tawa si Ethan dahil nakikipag harutan na si tristan at Timothy na Alam Kong close din ang dalawa sa grupo ni honey,
"Ay!!!! Sayang Naman Sabi ng katabi ni Tristan na todo yakap at walang pakialam si tristan kahit yakapin at hipuan siya. Ng mga Ito. Sabi ko nga kilala Namin sila at ganun din sila dahil nga regular customer kami ni Mason at friend kami ni Mason, At hindi Namin tataluhin Ang hawak ni Mason pwera nalang kung may pirmiso si mason.
"Pero ngayon Wala siyang Alam bahala na. Alam ko Naman na hindi mag sasalita si honey lalo na Ang grupo nito.
"Ok mga bakla sigaw ni honey at nag tayuan Ang siyam na kasama nito at nag hati sila sa apat na grupo at nirape nila Ang apat na lalaki na todo sigaw. Buti nalang maraming baong condom sila honey sabat Naman ni Marcus na nanunuod Lang .
"Kahit ganyan sila honey safe sila lalo na ng mapunta sila sa pangangalaga ni Mason. akalain mo weekly Ang medical nila under Kay Hanwell hospital, at ganun din Ang mga waitress nito. Ganun. Si Mason mag patakbo ng nigosyo. Ligal sa ligal at sumusunod sa gusto ng gobyerno lalo na ng mas nakilala Niya si trace at Aleister,
"Kita din Namin Kung panoh nila gamitin sa apat na lalaki Ang mga sex toy sa bibig nito habang tinitira nila sa likod Ang mga lalaki. Na umiiyak at sumisigaw. Alam nila honey na kahit anoh pwede nilang gawin dahil pag ako nag trabaho kahit buto Hindi na makikita pa ng kahit Sino. Basta may atraso sakin.
"Nagulat ako ng magising Ang matandang inchik. na kinangisi ko.
"Ako ng bahala Jan sabi ko sa anim dahil bumalik nanaman Ang inis ko lalo na ng mga napanuod ko.
"Pinaupo ko sa harap Nila Marcus, at tinakpan ko Ang bibig nito. inalis ko Ang suot nitong damit.
"Isang sigaw Ang bumalot sa loob ng room. Kahit may takip Ang bibig ng matanda rinig parin Namin. Ang sigaw nito habang pinapalo ko ng latigo Ang likod. Hindi ako maaawa kahit matanda na siya dahil sa dami ng babaeng sinira Ang buhay at pinatay ng matanda na Ito. Ipaparamdam ko Ang sakit ng bawat iyak at pag mamakaawa ng mga babae sa video.
"hindi pa ko na kontento sa pag hampas at kumuha ako ng maliit na kutsilyo at Isa Isa Kong hinagis sa likod nito na lalong kinasigaw ng matanda at humarap ako at isang suntok sa mukha Ang binitawan ko. kumuha ako ng gunting at pinunit ko Ang suot nitong pantalon kasama Ang suot nitong brief. Sabay kuha ng cutter at pinutol ko Ang junjun nito na lalong kinaiyak ng matanda at Kita ko sa mukha ni Tristan at Calvin Ang pag ngiwi. Habang si Ethan at Malcolm Naman eh. Napapikit pa sabay hawak sa sarili nilang alaga, Hahhaha.
"Timothy ihanda Ang gilingan Sabi ko pa. Na kinatawa ni Timothy at pag balik may hawak ng grander Ang loko.
"Ken pag Kain ba Uli sa alaga ni ella. Timothy said. Na kinatango ko Lang. At tumayo bigla si tristan kasama si Calvin at tumakbo pa si Ethan sa cr at dun sumuka. Habang Ang mag best friend nasi Marcus at Malcolm eh. Nakaupo Lang at kumakain pa si Marcus ng popcorn.
"Suntok, sipa at hampas Ang ginawa ko sa matanda na kinamatay nito. lalo na ng sipain ko Ito sa leeg na sobrang lakas ng tunog na kinapikit biglang mata ng matanda at Alam ko bali Ang leeg ng matanda.
"Nagulat pa ko ng saksakin ni Timothy sa leeg at dibdib Ang matanda at tumayo si Marcus at kinuha sa kamay ni Timothy Ang grander sabay putol sa ulo nito kaya napapikit pa ko dahil sakto saming tatlo Ang pagtalsik ng dugo ng matanda.
"Buti nalang naitago muna Namin Ang katawan ng matanda sa sako bago lumabas Ang sampu na nakabihis na at nakangiti.
"Sir pogi ok na kami Sabi ni honey.
"Good nag enjoy ba kayo. Balik na Sabi ko.
"Yes po papa Ken. sabay pa na Sabi nila na kinangiti ko. Yun Naman Ang gusto ko hirit ko pa. Sabay abot ng brown envelope Kay honey. diretcho kayo sa Hanwell ospital ah. Pahabol na Sabi ko at tumango Lang si honey habang Ang mga kasama nito eh. Yumakap pa sakin at Yung iba humalik pa sa leeg ko na kinailing ko at umalis na sila sa harap Namin.
"Marcus, malcolm at Timothy kayo ng bahala sa apat sa loob Sabi ko pa Kasi Naman Mukhang Wala ng planong bumalik sa loob si Ethan , Tristan at Calvin,
"Ako na din Ang nag chopchop sa katawan ng matanda, para ibigay sa alaga ni ella. malalaki na din Yun lalo na Ang kambal na tiger.
"Nagulat pa ko ng sumulpot si Fitz at Devon sa harap ko habang binubuhusan ko ng tubig Ang dugo na nag kalat sa floor.
"Sir Jhonson. Fitz said.
"Yes. Balita Sabi ko habang nag ligpit.
"babalik po muna ako ng japan kasama si Devon at Terrence. dahil may maliit Lang na problema Sabi nito. Na kinaharap ko.
"What anong nangyari. Balik na tanong ko.
"Wala Naman pong problema sa organization lalo na po sa business niyo po. Nakita na po ni Jaydon Yung pakay ko. Fitz said
"Hmmp!! About sa kapatid mo Sabi ko pa at tumango Lang ito.
"Ok make sure after 3 days bumalik kayo dito. Sino pala Ang naka monitor at bantay ni Zaimah. Sabi ko pa
"Si Jaydon po sa monitor habang si Darius at Nichollo Ang nasa paligid.
"Ok pwede na kayong umalis baka Makita pa kayo ng mga loko loko Kong kasama Sabi ko pa. at mabilis na umalis Ang tatlo.
"Sa ngayon papabayaan ko muna si zai. Alam ko magiging busy, siya lalo na at mag start na siyang pumasok. may mga mata Naman ako sa paligid kaya panatag parin ako. pero sa ngayon gagawin ko Ang lahat mahuli Lang Ang mga tarantado at sakim, sa pera at mga abusado.
"pero namiss kona din Ang dalaga lalo na si max na for sure makulit at nalaman ko Kanila fitz na nakasira na daw Ito sa loob ng apartment ni zai. Na kinatawa ko. Lalo na ng maimagine ko Ang mukha ng dalaga na nakasimangot.
🦋Miss R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀**********************
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...