Epilogue

5.4K 150 10
                                    

"ready kana sabay Sabi sakin ni trace nandito kami ni zai sa office ni Aleister at nakaupo kami kaharap Ang dalawang attorney na si atty. Aleister Salerno Ang private attorney ni lolo james at si attorney Dominic robb Raymundo Ang private attorney ko sa ibang bansa,


"Love anong meron bulong ni Zaimah sakin. Habang hawak ko Ang kamay ng asawa ko.


"Start na tayo.sabat Naman ni trace na nasa gilid Lang.


"Una na ako rinig kong sabi ni dominic, at nag labas ng folder. Tulad ng sabi mo ken. Sinunod ko Naman kaso Hindi tinanggap ng asawa mo kaya blangko pa din Ang dapat pirmahan kaso. Hirit pa nito na kinatingin ko bigla at Kita sa mukha ni dominic Ang kagaguhang ginawa nito bwisit talaga.


"Yung anak mong si mahkenzi Ang bagong CEO at may ari ng lahat ng iligal at ligal na transaction, singit pa nito. At Kita sa Mukha ni Zaimah Ang gulat,


Wait baby pa Ang panganay ko sabat Naman ni zai. Panong na process Yan ah. Diba dapat nasa ligal age na bago malipat Yun,



"Ah!!! Kakasi sabat Naman ni trace na hindi maituloy Ang sasabihin na kina hinga ko ng malalim. Shitttt si ella nanaman Sabi ng isip ko.



"Alam mo Naman na sayo Lang nakikinig Ang anak ko ken. Sabay duro sakin ni trace na sa totoo Lang Kay trace Lang ako nakikinig hahhaha. Baliktad



"ayun na nga wait Lang relax Lang. Yung mga anak niyo nakakatakot singit pa ni dominic, sabay tingin samin ni dominic kasama na si Aleister na nakatingin din. Sa totoo Lang maganda Ang idea ni ella at sinunod ko Lang Yun. Actually nakilala na siya ng ibang investor at mga kasosyo mo ken. Dominic said



"ah... Attorney Naman 4 years old Lang si mahkenzi ko then Ang pamangkin ko is 10years old panong pinayagan mo. Zaimah said



"may Alam ba siya, bulong ni dominic Kay trace at umiling Lang Ang kaibigan ko.



"Ang hirap mag paliwanag nang ganito rinig kong sabi ni Dominic.


"Fine, Mr. And Mrs wolkzbin si mahkenzi po Ang new CEO at president ng lahat ng business ng asawa niyo sa spain, africa, japan at london. Pero dahil Wala pa sa ligal age Ang bata. Yung daddy pa din Ang mag dedeside ng lahat pag papaliwanag ni attorney Dominic Kay zai na Mukha namang naniwala pero Alam Kong Hindi yun. Talaga Ang dapat sabihin ni dominic.


"Ahhhh!!!! ok. Sabi ko Kay atty dominic,  Kala ko Kasi masasangkot na sa pag tatrabaho Ang anak ko baby pa Yun. rinig kong sabi ni zai, na mahigpit Ang hawak sa mga kamay ko.



"Ok your done! Ako Naman sabat ni Aleister na may hearing pa na hahabulin.


"Yung business mo dito sa pinas Naman Tayo Sabat ni Aleister. 


"Yung hotel, apartment, Yung resort at shop pati Yung penthouse mo at lalo na Yung company mo na J.W fire arm corporation. ikaw pa din Ang may ari,  Dahil Yung asawa mo. Sabay tingin Kay zai na nakangiti Lang Hindi Niya pinirmahan lahat at Ang lumalabas is vice Lang siya. Ikaw pa din Ang CEO Sabi ni Aleister.



"It's ok attorney Salerno Sabi ko nalang at nakipag kamay na kami para sunduin sa school Ang tatlong makukulit.



"Alis na din ako at baka takasan nanaman ni ella si manong arthur na driver nito.


"Love galit ka Sabi ko Kay Ken.


"Hmmp!!  No my love why?



"Dahil Hindi ko tinanggap Ang binigay mo Sabi ko pa Kay Ken na nag drive papuntang school ng triples.



"It's ok my love,  Walang kaso sakin Yun. Ang iniisip ko Lang kasi is ikaw tapos na tigil kapa sa pag aaral mo nun. Na ako din Ang may gawa Sabi ko pa Kay zai na nakaykapa sa braso ko.


"Ok na ko pati kaya Lang Naman ako nag teacher nun, dahil sa mga Bata sa orphanage Sabi ko pa.


"Gusto mo bang mag aaral Uli? Balik na Sabi ko Kay zai.


"Nope Hindi na sa mga anak mo palang Mukhang kailangan Kong bantayan Ang mga Yun lalo na si mahkenzi na daycare palang napatawag nako sa guidance office.


"Hahhaha!!  Tawa ko Kay zai,  Kasi Naman normal Lang Yun na makipag away Ang anak mo lalo na Kung Ang usapan eh. Mga kapatid Niya Sabi ko pa.


Love no!!! Hindi normal Ang may hawak na pocket knife Ang anak mo at takutin Ang mga classmates nito na wag lapitan Ang dalawang kapatid niyang babae lalo na sa mga lalaki na classmates nito Sabi ko Kay Ken.


"Ah!!! San Niya nakuha Ang pocket knife love, balik na Sabi ko Kay zai.


"I don't know ayaw mag Salita ng anak mo sakin. Kaya minsan nag tatampo ako dun sa anak mo. Sabi ko pa Kay Ken, at napahinga nalang ako.


"Mukhang kailangan Kong kausapin si mahkenzi nang man to man, bulong ko pa.


"Nag drive nalang ako para sunduin Ang mga anak Namin at Plano Namin na kumain sa resto ni Timothy, Dahil favorite ni zai Ang spicy chicken wings dun.



"Alam ko Naman na mahirap mag alaga at mag palaki ng tatlong mga Bata. Pero Alam Kong matatalino sila kendal, kendra at lalo na si mahkenzi, at sa huli sila na din Ang mag tutulungan na mag kapatid.













🦋Miss R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀






End na talaga. sis at focus na sa next series. Again thank you po sa mga nag babasa at makukulit na comment sa story ni papa Ken at Zaimah, pahinga na mins Hindi Napo ako mag UD bukas at na publish kona ngayon palang hahahha,

#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon