Chapter 16"tahimik Lang ako at nandito kami sa loob ng kotse nag tataka pa ko dahil sa imbis na baby shower Ang magaganap eh. Proposal na pala Yun Ang Sabi ni Ken kaya nasa past 7pm na kami umalis ng apartment.
"Tahimik Lang ako habang buhat ko si max. Yes sinama Namin si max dahil nga sa rooftop Naman Ang diretcho Namin at Hindi sa loob ng ospital. nagulat pa ko ng kunin ni Ken si max Sakin at hinawakan Niya Ang siko ko na kinalingon ko at bumukas Ang elevator.
"Galit kapa bulong ni Ken Sakin na nag pataas ng balahibo ko sa leeg. Kasi Naman Ang lapit ng bibig Niya sa Tenga ko. mas lalo pa Kong napalapit ng may pumasok pa sa loob ng elevator at ramdam ko Ang kamay ni Ken sa bewang ko. Napapikit ako ng madiin.
"God!!! Help me bulong ko sa isip ko. wag kang bibigay Zaimah Sabi ng isip ko at Hindi ko Alam Kung bakit ko nasabi bigla Yun.
"Zai are you ok. Bigla Sabi ni Ken at kami nalang pala Ang tao sa loob ng elevator. Kaya Dali Dali Akong dumistansya. at yumuko nalang ako. Buti nalang hawak Niya si max baka Kung ako Ang may hawak mabitawan ko agad Ito. Kawawa Naman si max pag nang yari Yun.
"Alam ko ok kami pero bakit bigla Akong kinabahan. Wag Naman sana. Bulong ko Uli. Sabay hawak ko sa kwintas Kong na si mama mary Ang pendant. kailangan Kona bang umiwas ng mas maaga. Marami Akong plano at pangarap. Ayokong masira ni Ken Yun.
"Galit kapa nga? Ken asked. Na kinalingon ko.
"sa totoo Lang kinakabahan ako pag malapit si Ken Yung tipong nahihirapan akong huminga. Nag start Lang Ito ng sabihin Niyang gusto Niya ko. gusto Kong syang iwasan Sabi ng utak ko pero pag nakikita ko mismo Ang simpleng titig at patagong ngiti. Nag iiba Ang lahat Parang sinasabi na ok Lang, Hindi ka na Niya sasaktan mag tiwala ka lang.
Pero ?
Tama bang kilalanin Ko siya. Panoh Kung? iba pala sya at Hindi normal. Panoh Kung? may iba siyang labag sa batas. matatanggap mo ba siya zai. Sabi ko sa sarili ko. Kaya mo bang tanggapin si Ken ng buo. Walang pag huhusga. walang pag aalinlangan.
"Bigla akong nang lamig ng sabihin ko Kay Daniela Kung Sino ba si Ken, Isa Lang Ang replay sakin ni daniela nun.
"habang maaga lumayo kana. Yun Ang replay ni daniela na nag papagulo sakin Mula kanina pa. Sabay tingin Kay Ken na kinukulit si max na tulog Uli. Bumukas Ang elevator at nagulat ako ng nasa likod ko Lang si Ken na Parang isang bodyguard.
"pag bukas ko ng pinto nagulat pa ko ng magtinginan Ang nasa harap Namin. at katabi kona si Ken na iba na Uli Ang awra.
Si Ken hmmmp?
Seryoso na?
Tahimik?
Walang imik?
"Sino kaba talaga Ken at Parang paiba iba Siya ng pag katao. nagulat pa ko ng hilain ni ella si Ken sa gilid at ako Naman kinausap ni Amara Ang Isa sa mga sikat na fashion designer at kaibigan ni daniela kaya kilala ko si Amara.
"Zaimah, Bakit kasama mo si Ken, Yun agad Ang bungad ni Amara sakin. Na pinag taka ko bigla.
"Ha. Nag kasabay Lang kami Sabi ko pa.
"Nasa isang lamesa kami kasama sila Ana, Shelby, Monique,Amara, at Sarah. Na nakilala ko din ng personal dahil Kay amara. Pero nagulat ako at Kita ko sa mga kasama ko sa Mesa Ang pag kunot nila ng nuo habang nakatingin Kay Ken .
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...