Thank you po sa mga comment, vote and following po.
***************************************
Chapter 4
Ken Jhonson pov!!!!
"nandito ako ngayon sa bahay ko or mas kilalang farm Kung San nandito ang mga alaga Kong lion, tiger, crocodile, snake, Hindi Naman ito tulad ng ibang farm na zoo, Hindi? dahil pili Lang Ang mga alaga ko parang....aalagaan ko then papatayin din, then gagamutin ganun lang. In short sila Lang Naman Ang nilalabasan ko ng galit kaya nakikipag patayan ako minsan sa mga alaga ko. or minsan training ganun.
"Sir johnson nandito na po yung dalawang tiger para kay mam ella,
"Good lagay niyo muna sa cage at make sure na busog yang dalawa ng Hindi ako istorbohin. I asked
"Yes po sir Jhonson.
"lumabas muna ako para mag libang at Alam ko pag balik ko ng pinas mas magiging busy ako Lalo na sasabihin na ni lolo james about sa new agent ng black butterfly mafia organization. hayyy!!! Kahit ako walang idea pero Isa Lang Ang Alam ko mga Bata pa Ito tulad ng inaanak Kong si ella,
"Diretcho agad ako sa VIP room na meron dito sa bar, karamihan ibat ibang lahi. May koreana, british, indonesia at Canadian, pero nagulat ako ng Makita ko Ang Isang sikat na model na dating nakakasama ni daniela sa US,
"Diana Torio .isang sikat na model at mayaman din Ito. Nakita kona Ito kasama si Daniela na rumampa ng isang sikat na lingerie night wear at sexy talaga siya
"Pero kahit anong sexy pa Niya Hindi ako Basta basta naaakit hindi nga nag init Ang katawan ko ng Makita ko siyang parang nakahubad na sa suot niyang dress.
"Sir Yung dati po ba! Sabi ng Waiter at tumango Lang ako, kilala nako dito sa bar ng africa pero Hindi bilang Ken kundi bilang Jhonson sa pilipinas ko Lang ginagamit Ang Ken dahil nandun Ang kinikilala Kong pamilya,
"Si Ken Kung kikilalanin nakikisama pa at nakakapag isip at medyo controller pa. kahit papanoh. Pero si Jhonson Hindi, pwede na nga akong maging sikat na killer. Yun Ang chismis at balitang kumakalat lalo na sa japan, pero totoo Naman. Lalo na sa sex Hindi kona mabilang Kung ilang babae naba Ang sinusugod sa ospital after naming mag sex I don't know Hindi ko Lang macontrol talaga.
"Hawak ko Ang cp ko at nakatingin sa cctv Kung San ang bahay ko. ok Naman Ang paligid Ang mga alaga ko tulog na Lalo na Yung makulit na kambal na tiger. Naka apat na bote nako ng alak at Plano ko sanang umuwi na. Kaso pag labas ko ng VIP room nasa harap Kona Ang isang babae na Wala namang dating sakin.
"Hi do you remember me? Sabi Niya na kinakunot ng nuo ko. Dahil kilala ko siya pero Hindi ko maalala Kung naka sex kona ba Ito! Kasi kilala Niya ko.
"No, pag dadahilan ko at lalagpasan ko na Sana siya Kaso bigla Niya Akong niyakap.
"Fuck Kung kailan na dapat nasa bahay nako at maaga Ang Alis ko. bulong ko sa sarili ko.
"Haharap na Sana ako ng sunggaban Niya nang halik ang leeg ko habang mahigpit ang yakap sakin. Ayako sanang patulan siya kaso naisip ko Kung tatangihan ko Ito mas tatagal pa ko kaya bahala na. Siya Naman Ang lumapit at nag umpisa.
"Hinila ko siya at pumasok Uli sa VIP room na dati Kong pwesto. Isang mahabang sofa Lang Naman at Mesa Ang meron sa loob. siya Ang unang humalik at gumanti Lang ako.
"Umupo ako sa sofa at umupo siya paharap Sakin. Habang hinahalikan ko ang leeg Niya. Nag kusa na din siyang mag hubad sa harap ko. dahil naka dress siya saktong pag Alis ng dress Niya underwear nalang Ang natira.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...