"iyak Lang ng iyak si zai, Hanggang makauwi kami sa apartment Niya. Hindi siya nag sasalita at nagugulat nalang ako nang hihikbi nalang ito At hahawakan Ang kamay ko na Parang may gustong sabihin.
"pumasok kami sa loob at sobrang higpit ng hawak Niya sa braso ko. Na kinainis ko. Dahil Wala Akong magawa Kung kailan na kailangan ako ni zai, nag Sabi sakin si Gemini na baka na trauma si Zaimah, Kaya ganyan. sinabi ko din Kay trace ang nangyari at sya na daw Ang bahala sa dalawang lalaki na nakakulong na pero Hindi yun Ang gusto kong mangyari sa dalawa na Yun.
"Niyakap ko si Zaimah. At binuhat ko papasok sa cr. Para maligo. Pero tulala Lang Siya at bigla nalang nagsalita.
"Ken!!! Bulong ni zai pero rinig ko naman kaya lumapit ako Bigla.
"Shhhh!!!Tama na zai, Sabi ko pa sabay paharap sa kanyan.
"Tell me. Anoh ginawa Nila sayo ah!!sabi ko pa.
"Natatakot ako Ken, Bulong niya. Hinawakan nila ako dito oh!! Sabi ni zai sabay Turo sa hita Niya.
"Pa-pati dito eh! Sabi ni zai, Sabay Turo sa braso Niya habang umiiyak, pa-pati dito Turo Niya sa leeg Niya sa tiyan at sa dibdib. Na lalong kumulo ang Ang dugo ko sa mga nalaman ko. Inalis ko Yung jacket Niya na Alam ko na Kay Gemini Yun. at Kita ko Ang punit na damit ni zai.
"Hindi ko alam panoh ko aalisin sa utak ni zai Ang mga nangyari sa kanya. Hindi ko alam panoh ko siya icocomfort.
Bahala na.
Zai, tawag ko sa kanya at tumingin Naman siya. san ka Uli hinawakan Sabi ko. At tinuro Niya Ang braso. At hinalikan ko Yun. yan isipin mo ako yung humawak at humalik sayo para Hindi kana matakot. Sabi ko pa at Hindi ko Alam Kung uubra bahala na. Ayoko Lang Makita na ganyan si zai, At hindi ko siya maiwan.
"Nagulat ako sa ginawa ni Ken. Niyakap Niya lang ako habang hinahaplos Ang braso at likod ko. nagulat pa ko ng bumukas Ang shower at pareho na kaming basa ng tubig kahit may mga suot pa kami.
"sinasabunan ni Ken Ang buhok ko habang ako todo kuskos sa balat ko. At kulang nalang madurog Ang sabon sa pag kahawak ko. pinaharap ako ni Ken at Kita ko sa mata Niya Ang lungkot Pero bakit dahil ba sakin.
"Zai, Dont close your eyes Bulong pa nito sakin at nakatitig Lang ako sa kanya tulad ng sabi Niya at nagulat nalang ako ng halikan. Ako ni Ken.
"Hindi ako kumurap.
"Nakatitig Lang sa mukha niya lalo na sa mga mata Niyang nakatingin Lang din Sakin. Nagkakandaduling nako. At namalayan ko nalang na bumukas Ang bibig ko at napapikit nako dahil sa ginagawa ni Ken sakin. napahawak nako sa braso niya at hawak ni Ken Ang batok ko at nasa pisnge ko Naman Ang Isang kamay Niya.
"Hindi ako marunong humalik pero kahit papanoh nakakasabay ako dahil sa galing ni Ken na parang teacher kung magturo dahil sa bawat galaw nang labi niya napapasunod ako.
"Bigla akong napamulat ng halikan ni Ken Ang nuo ko. Sabay ngiti sakin at napayakap Uli ako. Tnx to Ken gumaan Ang nararamdaman ko. may konting takot pero Hindi na tulad kanina.
" bigla din akong natauhan dahil kiniss niya ako at ganun din ako.
"Are you ok? Sabi ni Ken at tumango nalang ako at hindi umimik dahil ngayon lang pumasok sa utak ko ang ginawa namin.
"Lalabas nako tapusin Mona Ang pag ligo. Sabi ko Kay zai, Pero makikita mo sa mukha Niya Ang pag aalala.
"Hihintayin Kita sa labas. Hindi Kita iiwan . Sabi ko pa at lumabas nako at pumunta sa kotse ko at kumuha ng masusuot dahil nabasa na din ako.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...