Army 8

4.5K 176 29
                                    


Hahhaha. kahit ako nabitin sa pag torture hahhaha.



                       *******************



Chapter 8


"Nabalitaan kona coma si trace at walang kasiguraduhan Kung kailan magigising, Alam Kong may gagawin nanaman Ang magaling Kong inaanak. bahala siya. Nandito ako sa orphanage at nabalitaan ko na ngayon Ang Alis ni zai dahil narin Kay Daniela.



"Kailangan daw ni zai ng tutulong mag lipat at maging driver na din. Ng unang sinabi sakin ni ella Yun, nag dalawang isip pa ko. Pero pumayag din ako. Dahil sabi ni ella makikilala ko daw Yung Max. Kung ako Ang mag susundo sa dalaga, at eto nga nasa labas ako at Hindi ko Alam panoh ako papasok sa loob dahil nasa labas ako ng chapel may ginagawa daw dun sa likod kaya Sara.




"Shit!!!! Hindi kaya masunog ako bigla pag pumasok ako sa loob. dahil Ang bubungad Sakin si  Jesus agad.



"Iho. Pasok ikaw ba Yung tutulong Kay Zaimah na mag lilipat. Sabi ng babaeng naka balot pati ulo. At Hindi ko siya kilala at sumunod nalang ako.



"Bakit ka nakayuko! Sabi Uli ng babaeng balot na balot Ang katawan.



"Ho. Wala po, sagot ko nalang sabi ni ella mag po daw ako at opo pag kaharap ko Ang nakatira dun. bahala na.



"Lika na nandun sa 2nd floor Ang room ni Zaimah,  pero wait mo nalang at tatawagin ko. Sabi nito at umupo ako sa kahoy na upuan na meron sa gilid,


"Hindi Naman nag tagal at kasama na nito si Zaimah na nakangiti sakin. Na kinatulala ko, ganun siya ngumiti parang naaakit ako. Or normal Lang sa kanya Yun, Sabi ng malikot Kong isip,


"Iho. Sumunod ka nalang Kay Zaimah para buhatin mo Ang mga dadalhin Niya. Sabi ng babaeng nakabalot Ang katawan pati buhok nito.



"Tumayo ako at Ewan koba. Naging sunod sunuran ako sa mga sinabi ni Zaimah. At Hindi ko din Alam kung bakit?



"Anoh Uli name mo? Zai asked.



"Ah!!! Anoh Ken oo Ken nga sabi ko pa sabay tingin sa loob ng room Niya.


"Ahahhaha!!!! Tawa ko kasi, Parang Hindi kapa sure sa name mo. Sabi nito habang busy ayusin Ang mga book sa kahon, at may nabasa akong educational book for childers, hmmmp mag teacher siya!.




"Ang tahimik mo Naman Ken, mag kwento ka Naman sabi pa nito Sakin at ako namang si tanga at gago nag kwento din. Ewan ko ba Parang Hindi akong nahihiya na mag Salita sa kanya.




"Ah!!! Kaibigan ko sila trace, I'm mean lahat sila, si Brandon, brix, sila Mason, Timothy, Sabi ko pa.




"Hmmp!!! So may business ka din dito. San ka nakatira?



"Ah!!! May bahay nako sa happily village Kung San nakatira Ang mga kaibigan ko pero Ang business ko nasa Japan Ang main branch.




"Wait sa happily village ka kamo may house. Ang Alam ko may mga asawa na Ang iba na nakatira dun. It means kasal kana Sino Ang wife mo? Baka kilala ko Kasi dun din titira Ang kaibigan Kong si Daniela at trace.



"Ahhh... Hi-hindi Noh. Pati pwede namang tumira Ang single dun, Sabi ko pa. Pero Kita sa mukha ni Zaimah na Hindi Ito na niniwala,


"Bahala ka bulong ko pa at bubuhatin Kona Sana Yung isang kahon para ilabas ng pigilan ako ni zai na kinahinto ko.


#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon