Army 25

4.2K 169 10
                                    


Hindi man kaganda Ang kwento ko. Pero thank you pa din sa pag following. Nakakatawa ng ❤️ hahahah!!!!

********************************************


"Anong nangyari sabat ni blaze habang Kita nito na todo pigil sa katawan ni Ken na galit na galit. At pinipigilan nila Timothy, Tristan,Calvin, Ethan, at Theo.


"Shit San si brix. Masakit na Ang katawan ko.sigaw ni Calvin na hawak Ang paa ni Ken na kanina pa nag wawala.


"anoh ba kasing nangyari may nakita ba siya at Parang gusto niyang pumatay. Sabat Naman ni Mason.



"Wait Lang eto na. Sagot Naman ni brix na nag mimix ng gamot para pampakalma sa sakit ni Ken. Buti nalang may dala ako. Sagot Uli ni brix. At tinurukan sa leeg si Ken na Pulang pula sa galit. At unti- unting kumakalma.


"Trace dapat mag pagamot na yan. Tapos irehab na din.Sagot ni brix Kay trace na nakatingin Kay Ken na tulog na at nakatali sa upuan.


"Panoh Kung pati Tayo. Hindi na Niya makilala, sagot Naman ni Timothy na seryoso na din. at katahimikan Ang bumalot sa loob ng room. Kung San kami nag sisiksikan.


"Yung totoo anong nakita ni ken, Biglang sulpot ni Ozzy sa may pinto.


"trace mag Salita ka. Ozzy asked.

"Alam niyo Kung anong monkey business Ang ginagawa ng gagong yan. Turo pa ni trace Kay Ken na bulagta na at humihilik pa kahit comatose ako. Alam ko Ang mga dirty little secret nila ng anak kong si ella. at Plano niyang ibalik Ang grupo Namin dati. Singit pa nito.



"What! Brandon said.


"Wait kasama ka dun Diba. Trace? Aleister asked.


Yes. Ang 10sniper or mas kilalang black spider. Sabi ko pa, at nagulat kami nang biglang bumangon si Ken at kahit ako na shocked dahil Ang bilis makabawe ng katawan ni Ken, Tumingin pa ko Kay brix na gulat din.


"Mataas na dosages na Ang ginamit ko dun. Rinig naming Sabi ni brix, Habang si Ken umuunat pa na Parang nangalay Lang. At normal na siyang nakatingin samin. Napaatras pa si Brandon at Elliot.


"San ka pupunta Ken, Bigla Sabi ni Ozzy ng Makita naming papaalis Ito sa kwarto. sa totoo Lang nakakatakot din itong si Valiente lalo na pag seryoso na din. At huminto pa si Ken sa harap ni Ozzy na Parang nag hahamon ng away.


"Why? My problema ba Tayo Ozzy, Ken said.


"oo ikaw sabay Turo ni Ozzy at nasa gitna na si Aleister na Alam Namin na best friend ni Ozzy at si trace na best friend ni Ken.



" Habang Ang iba nasa gilid Lang at Hindi Alam Kung San papanig. Nakita ko si brix na may hawak na syringe kaya dun nabaling Ang tingin ko. At lumapit Naman si Brandon sa tabi ni brix.


"Jan makikita Kung Sino Sino talaga Ang magkakaclose sabat Naman ni Tristan na nanunuod Lang.


"Gagamitin mo sakin yan brix. Ken asked.



" At nagulat kami ng bumalik si Ken at tinulak si tristan at siya Ang pumalit sa pwesto nito. Rinig ko pang nag mura si tristan. Na kinangisi ko.



"Sabi mo gago ka pero hindi ka sinungaling. Tell me Ken. Anong nakita mo. Ozzy asked. at tumingin ako Kay trace at tumango Lang ito.



"Ayoko kayong madamay lalo na kayong tahimik na Ang buhay at may sarili ng pamilya. Ken said. Alam Kong Alam niyo or nabalitaan niyo na may pinabagsak akong company at Hindi Lang Basta Basta negosyo Yun. sagot ko pa. I kill here, at may gustong gumanti sakin.



#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon