Army 35

4.3K 153 4
                                    

"Nagising ako na nasa harap Kona si trace at Ang ibang playboys. Pero Wala na si zai sa tabi ko na kinabangon ko bigla.

"Buti Naman nagising kana kala Namin. Comatose kana din tulad nito. Sabay Turo ni Timothy Kay trace na nakasimangot.

"Ah? Balik na Sabi ko.

"Bangon na. At maligo at mag bihis. sabat Naman ni Ozzy na naka barong? Anong meron. Bulong ko pa.

"bilisan Mona Ken. Wag mong sabihin na Hindi ka sisipot ikaw din. Sabat Naman ni Aleister na naka barong din.

"Tangina mo ken. Tulog ka pa yata. Sigaw Naman ni Mason. Na naka barong din.

"Ken kasal mo ngayon pero Kung Hindi kapa kikilos for sure walang magaganap na kasalan. Sabat Naman ni brix na naka barong din. At ako Naman tulala Lang .

"Ah!!! Ako ikakasal Sabi ko pa sabay tingin sa mga kasama ko na nakatingin din pala sakin.

"Hala baka may amnesia na si Ken at Hindi Niya Alam na ngayon Ang kasal nila ni Zaimah, sabat Naman ni Elliot,

"Ah!!! Kasal??? Kay zai, Sabi ko pa at isang batok Ang naramdaman ko sa ulo ko at nakita ko si tristan na naka barong din.

"Tayo na ah!!  Bilisan mo baka umalis na Ang bride to be mo dun, dahil tulog ka pa.

"Bigla Akong napatayo at oo nga pala ngayon Ang kasal Namin. 1week kaming Hindi nag Kita at nag usap ni zai. Dahil sa kasabihan daw or pamahiin. Tapos nag inom pa kami kagabi kaya late nako nakatulog, rinig ko pa Ang tawanan ng mga gago.

"Congrats zai. Bati sakin ni daniela. At nandito kami sa hotel,

"Ikakasal kana din. Singit Naman ni Sarah na nasa loob na din ng kwarto at nakabihis na din.

"Ayieeee. Nadagdagan na Naman Ang grupo na din na magaganda, singit Naman ni Ana na Alam naming may plano nanaman. Kasi Naman after blaze at Monique ikaw na Ang next zai. Adele said. Na nalaman Namin na kakauwi Lang galing sa business trip ng asawa ni Monique. kaya makakaattend si Monique at nasa 3months na din Ang panganay na anak .

"Look at you girl. Ang ganda mo. Sabay sulpot ni Shelby Mula sa likod na kinalingon Namin.

"Tnx. Balik na sagot ko. Ang bilis Lang dahil last 2months Lang nag propose sakin si Ken then eto na ikakasal na kami na nalaman ko din na kasal Naman na pala kami ng Hindi ko din Alam kung Hindi pa nadulas si Anastasia na asawa ni Aleister na si attorney,


"Lika na girls. Baba na at nasa simbahan na daw si Ken. Sige kayo baka Hindi makatagal Yun, sigaw Naman ni daniela kaya naiiling Naman ako.

"Sa totoo Lang kahit puro agree Lang si Ken sa mga gusto ko nun Alam ko na hindi Niya gusto Ang idea na sa simbahan mismo pero ako pa din Ang nasunod. Hahahha.

"nandito na kami sa loob ng simbahan at ramdam ko Ang init dahil sa tagaktak na Ang pawis ko. Sabayan pa Ang pang iinis at pang aasar ng mga siraulo na ito.

"Shit nasusunog kana ken, Bulong ni Timothy sakin sabay hagis Naman ni primo ng tissue dahil sa pawis na pawis na nga ako samahan pa na barong din Ang suot ko at may polo na plain pa sa loob.


"Hala ka Ken. May txt Sakin si Anika na ayaw na daw ni Zaimah. Mag pakasal sayo. Hirit pa ni Ozzy, sabay tawa Isa ding gago pero kinakabahan din ako sa mga pang aasar Nila.


"Kahit ako mag dadalawang isip na sa totoo Lang hirit pa ni Ezikiel, habang nakatingin Lang Sakin si Malcolm at Marcus sabay nguso sa gilid na kinatingin ko. At nakita ko ang grupo ng amazona sa kabilang gilid Ang anim at nasa kabilang side Naman Ang Isa pang grupo ng anim. Na kinangiti ko dahil kahit invite ko sila humindi sila pero eto ngayon mga nakabantay Lang. Mas ok daw na ganito nalang muna sila sa dilim at Isang anino na susulpot nalang pag kailangan.


#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon