Army 26

4.1K 154 10
                                    

If malakas po Ang DATA or wifi ng kapitbahay. Hahahha. Try to click Yung song na in add ko yan Yung wedding song ni blaze at Monique na si Zaimah Ang kakanta. Again tnx po sa mga nag

√ following

√ good comment

√ nag like

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Ken Jhonson pov!!!!

"Nag lakad na si blaze at nakasunod kaming mga abay at Isa sa witness nang kasal ni blaze at Monique. Malayo palang Kita kona si zai. Na nakatayo sa gilid habang kumakanta. nagulat pa ko ng tinulak ako ni Ezikiel na nasa likod Kona pala at umupo kami sa harap ni zai na naka smile.


"Ang ganda ng future wife mo bulong ni Ezikiel sabay siko sakin. na kinangiti ko Lang at nagulat ako ng Abutan ako ng picture ni Elliot na mas Lalo Kong kinangiti.


"Hindi ko Alam na siya pala Yung wedding singer na sinasabi ni Monique. Hirit pa ni Ezikiel. Kahit ako Hindi ko din Alam ngayon lang. Nakita kona siya sa kasal ni Brandon. siya din Yung singer dun sa kasal ng dalawa. Pero sa kakulitan ng mga kaibigan ko Hindi ko agad siya napansin.




Kanina Lang Yan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kanina Lang Yan. Bulong pa ni Elliot at tinignan ko Uli Ang picture. at umalis na si Elliot para mag picture pa sa ibang guest at abay.

Bagay sa kanyan Ang walang salamin sa mata hirit pa ni Sash na umupo na din ng maayos.

"Wow yan Yung mag mamadre bulong ni Mason na nasa likod kona. At nakatingin din sa picture na hawak ko. At bigla akong nalungkot sa narinig ko sinabi sakin ni ella Yun eh. Kahit ako nagulat pero Sana Hindi matuloy bulong ko pa. Kailangan Kona bang mag dasal na din. At humingi ng himala na Kung pwedeng baguhin pa Ang gusto ng dalaga.



Remember me this way
By: jordan hill

Every now and then
We find a special friend
Who never lets us down
Who understands it all
Reaches out each time we fall
Your the best friend that I found



Napatingin ako Kay Ken habang kumakanta at mas Lalo akong ginanahang ipakita sa kanya na Sana maisip niyang para sa kanya Yung kanta kahit Ang totoo team song ng ikakasal Yun.


"Alam kong mahirap dahil mag kaiba kami ng kinalikahan at ginagalawan pero Hindi kami nag papaepekto.



I know you can't stay
A part of you will never ever go away
Your heart will stay

#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon