Special chapter

5.8K 170 29
                                    

Eto na po  @ lilangkoh sana magustuhan mo po hahahhaah..... para kay papa ken ihahabol ko ang nakaraan ahahhaha...



          ♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧


" ken umuwi kana ng pinas para may kasama ang apo ko dun... tawag ni lolo james sakin.


Pero lo panoh si? hirit ko pa kay lolo james..

Sino?

Alam mo naman yun diba... panoh si ella wala na siyang kasama dahil nag kechemo pa yung taga pag alaga nun... sabay upo ko sa tabi ni lolo james na busy mag basa ng email sa laptop...


Sino si zaimah... ok na siya ken and biside nandito na din si Daniella at next month pa ang uwi ni daniella sa pinas... hirit pa ni lolo james at wala nakong lusot.. ayoko pang umuwi sa pinas lalo na hindi pa ok si zaimah...


"Nakilala ko ito ng dito nag stay si daniella na may buhat na baby nun habang kasama nito ang dalaga na tumulong kay daniella nun.. inuwi ni lolo james at mag ina ni trace para makabangon sa nangyari dito sa pilipinas... nagulat pa ko nun ng lapitan ako ni zaimah nun at sabay nakipag kilala na kinabigla ko..  at hindi man kami nag uusap nun. Naging magkasama kami nila daniela at zaimah sa iisang bahay dahil si lolo james naging busy sa organization nun..


"nang lumaki si ella nun.. ako na ang mas naging kasama nito at si zaimah,, habang si daniella kung san lugar pumunta para sa modeling career nito...


"Pero kailangan kong pumunta ng japan para sa business ko.. lumipasa ang buwan at taon.. nalaman ko na umuwi ng pinas si zaimah kasama ang mag lolo, dahil dun pala ito mag bibirthday.. sa totoo lang naexcite ako dahil mag kikita kami pero??? Ng mismong birthday ni ella hindi niya ako nakilala na kinainis ko kaya umalis nalang ako sa mismong party ni ella..

" simula nun. Binantayan kona siya,, na parang akin.. at akin lang.. makasarili na kung makasarili pero ako ang unang nakakita at nakakilala kay zaimah.. lahat ng lumapit sa dalaga nun kung hindi naoospital namamatay.. ayokong may makakilalang lalaki si zaimah bukod sakin...


"Kahit mga kaibigan ko binantaan ko.. kala nila ng una nag bibiro ako pero nagulat nalang sila sa binalita ni brix na once or twice a week may naoospital at takot na takot mag salita kung sino at anong nangyari... at may gawa..


"Kaya ako nabansagang serial killer or psycho.. sa totoo lang kay zaimah lang ako naging ganito.. possessive na kung possessive pero sakin lang ang dalaga kahit magkamatayan pa hindi na makakalayo sakin ang dalaga.. nag away pa kami ni trace nun at binantaan din ako na iwasan at layuan nun si zaimah.. pero hindi ako nakinig to the point na muntik konang mapatay si trace nun.. buti nalang natauhan ako ng mag salita si ella,


"ilang araw din kaming hindi nag pasinan ni trace pero sa huli nanaig ang pagiging magkapatid namin.. kahit hindi man sa dugo pero dahil kay lolo james... at ginagala ko ang gusto ni trace na baka daw masaktan ko lang si zaimah.


"Mas lumalim pa yung pag ka gusto ko kay zaimah na nauwi na sa pag mamahal na kinagukat ko pa dahil ang tulad kong mamamatay tao eh.. mahuhulog at maiinlove sa isang babaeng may planong mag madre,,,


"Sinikap kong maging normal to the point na pag tawanan at pag salitaan nako ng mga kaibigan ko.. namura pa ko nun ni mason na kahit siya nakapag isip din pero pinabayaan ko nalang... ganun yata pag nagmahal ka at gusto mong bumagay sa isang taong gusto mo kahit nakakapanibago ginawa ko parin pero hindi lahat.. tulad nalang ng nagpatulong pa ko kay timothy mag luto ng breakfast at kung panoh manligaw ng babae,, pinag pasahan pasahan pa ko kung kanino ako hihingi ng tulong at the end kay Ozzy din pala ako makakakuha ng tamang idea.  Ang nagiisang the great t
Ozzy  loyal ng club pag dating sa pag mamahal sa asawa eh.. salute kaming lahat,,



"dati hindi ko kayang mag tagal sa iisang lugar kaya nagagalit sakin nun si trace lalo na si Ozzy  at Aleister dahil sa kasal nako ni brandon nag pakita.. dahil sabi ko nga sa trabaho ko..daig ko pa ang wanted at NPA na hindi mapakali sa iisang lugar or bansa...


Pero ngayon parang ayoko ng umalis sa pilipinas kung hindi ko naman kasama si zaimah...


"lahat gagawin ko. Kahit buhay ko pa ang kapalit kahit mamulubi ako basta sa taong mahal ko..  sa ngayon masaya nako na kasama ko ang asawa ko at tatlong anak.. isama pa si ella na mas mataas na ang ranggo samin ng daddy nun...



" nakatira kami sa village ni Valiente kasama ang ibang may pamilya na.. naging mag kakaibigan din ang mga anak namin..


"alam ko naman na hindi lang ako ang nahihirapan marami din sa mga kaibigan ko kaya ibabalik ko lang yung tulong na binigay nila hindi man sa pera pero sa gawa,, sila ang nakakita ng hirap at saya na meron ako ngayon.. at panoh naging ok ang pamilya ko. 




Masaya nako na kasama ko si zaimah at kontento nako... totoo nga ang kasabihan pag pinaghirapan mong kunin.. mahirap mo ng bitawan ng basta basta at dapat ingatan at alagaan.. parang ang asawa ko ginawa ko ang lahat para magustuhan niya ako at mahalin din na nauwi sa  kasalan..







Im ken Jhonson wolkzbin in this is my story end
















🦋Miss R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀




♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Pahabol kay papa ken.. yan po ah.. may special chapter na po hahahah

#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon