"Nagising ako ng wala ng Ken sa tabi ko at pati si max Wala din. ng bigla akong napatayo dahil sa kalabog Mula sa kusina.
"Maxxxxx!!!! Sigaw ni Ken na rinig ko bigla Akong napangiti dahil ibang iba Ang mga nabasa ko sa nakikita ko ngayon na nakikipag habulan sa alaga Kong pusa habang may subo itong hotdog. At natatawa pa ko dahil sa suot na t-shirt ni Ken na fit dahil sa biceps nito. At color pink. Bagay Naman sa kanya.
"Good morning bati ko Kay Ken na may suot pang apron.
"Morning Kain na. Ken said at pinag hila pa ko ng upuan. Zai kalma Lang bulong ko sa isip ko. Sorry sister promise mamaya mangungumpisal ako. Bulong ko Uli habang hawak ko Ang pendant ng kwintas ko. Totoo nga Ang kasabihan. Habang tumatagal nag iiba Ang mga gusto mong gawin at mga Plano. nasa moment ako ng pag iisip ng mag Salita si Ken na kinahinto ko sa pag nguya.
"Nakita Mona Yung bago printer mo Sabi ko Kay zai.
"Ah Yun ba oo thank you talaga Ken. Malaking tulong sa mga paper works Sabi ko pa. Sa totoo Lang bukas mapapasa kona Yung mga ginawa ko at after nun diretcho kami sa wedding ni blaze at Monique.
"Good ngayon anong schedule Ang meron ako. Sabi ko Kay zai. Sa totoo Lang Yung secretary- Kong lalaki na nasa office siya Ang nag uupdate Kay zai dahil kasama ko Ang dalaga. Sabi ko pa Kay Vince na itext Lang si zai at never tatawag. Buti Naman nakikinig Ang secretary ko.
"Pupunta po si sir Aliester sa office niyo at may pag uusapan daw po kayo tapos may pipirmahan din po kayo na nasa Mesa niyo na daw po ngayon. Then Free na po Ang mag hapon niyo. Sabi ko pa at nagulat ako ng nakasimangot si Ken habang nakatingin sakin na pinag taka ko bigla.
"May problema ba? I asked.
Ken, Tawag ko Uli sa binata na walang imik. At tinapik kona siya.na kinataas ng kilay Niya.
"Anoh. Bakit ganyan ka. Sabi ko Uli,
"Bakit may Po? Sabi Niya na parang Bata. Ngumuso pa na kinangiti ko bigla. Sa laki niyang tao ganyan siya umasta. Ken Naman.
"Pwede namang walang po or opo Parang Ang tanda kona man na. Hirit pa Niya 2 years Lang tanda ko sayo. Singit pa Niya habang ngumunguya.
"Sorry nasanay Kasi ako pati Alam mo Ken pag galang Lang Yun. Sabi ko pa.
"Sino ba may Sabi na galangin mo ko. Ken said . Na kinataas kona din ng kilay.
"Ahm anong gusto mo. Bastusin Kita ganun. Hirit ko pa
"Pwede Naman basta sa masarap na paraan. Sabi pa nito kaya hinampas kona Ang braso Niya na kinatawa nito ng malakas. At tumawa na din ako.
"Loko loko. Bulong ko pa.
"Loko loko sayo. Hirit pa Niya.
"Kumain kana. Malalate kana . Sabi ko pa.
"Malalate na Tayo. Sabat pa Niya.
"Ah!!! Sasama mo ko Sabi ko pa.
"Yah!!! Mamaya pa pasok mo Diba. 10am sakto 7am palang. Sabi ko Kay zai.
"hahatid mo ko. Pag lalambing ko Kay Ken.
" Natatawa Kasi ako sa mga reaction Niya na Parang first time Lang sa kanya Ang matulala. Ngumiti, tumawa, makipag kulitan, Ewan koba. Pero Isa Lang Ang Alam ko. Sa lahat ng nalaman at nabasa ko. Hindi nag bago Ang tingin ko Kay Ken, Kasi iba Ang nararamdaman ko sa mga nabasa ko. Kahit Alam ko na Hindi Lang Isa, Hindi dalawa higit pa Ang napatay at kaya pang pumatay ni Ken in a good way Naman. Like Yung sa last na pinahirapan Nila. Napanuod ko din sa USB na binigay ni Ken Kung gano ka brutal at pag papahirap Ang ginawa Niya sa apat na lalaki at sa isang matanda pag ganti sa mga babaeng sinira at pinatay din ng nasa video.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...