"
Ate ellaaaaa Hurrryyyyy!!! Sigaw ni Kendal sa pinsan nito.
"Shuttt up zoey!!! Balik na sigaw ni ella sa batang 4 years old.
"Malalate na tayo, Nasa simenteryo na sila eh.pag mamaktol ng bata.
"Asan Ang dalawa Sabi ko Kay zoey Kendal.
"Presentttt!!!! sigaw Naman ni zoe kendra sa gilid na naka white dress.
"don't shout kendra, Saway Naman ni Zion mahkenzi sa kapatid.
"Ella!!! Bilisan mo, Sabi ko nalang at kahit ako nagulat dahil lumipas Ang limang taon. Eto na sila nag tatalo at nakikipag sagutan na sa pinsan nilang si Tracey ella na anak ni trace.
"Nasa 4years old na Ang triplets at si ella Naman 10years old na namas naging strikto sa lahat. Lalo na sa tatlong anak ko.
"Titonong, San na po sila ninong at ninang. Ella asked.
"Nauna na sa simenteryo at bumili pa ng bulaklak at inayos pa Ang lunch natin. Yun Kasi ang plano ni trace at ng ibang mga kaibigan ko.
"Sa nakalipas na taon, Habang baby pa Ang mga anak ko. Nag patuloy ako mag pa rehab at mag pagamot. Sa tulong ng mga kaibigan ko Lalo na si trace at Daniela. Hindi Naman nag kulang Ang mga Ito habang Wala ako at si Zaimah.
"Dalawang taon akong nag stay sa US dun sa ospital ni luke. Then inuwi ni trace at Daniela Ang triplets sa pilipinas.
"nag palipat ako sa ospital ni brix, ng saktong dalawang taon ko sa US para makasama ko Ang mga anak ko na baby pa kahit na dalawang taon na pala talaga. higit isang taon ako sa ospital ni brix, kinaya ko dahil Yun Ang gusto ni Zaimah at para sa mga anak ko. Mahirap dahil Hindi kami nag kasama sama pero bumawi din ako ng saktong mag birthday sila ng pang apat na taon.
"Nasa harap si ella, Habang nag tatalo Ang tatlo sa likod na kinailing ko nalang. Panoh na tiis ni ella lalo na ni daniela Ang pag aalaga sa anak Namin ni zai. tapos ngayon nasa 6 years old na si traicer na sakit na din sa ulo. Pero close silang dalawa ni mahkenzi dahil 1 year gap Lang Naman sila.
"Lumipat ka dito, Kung mag bubulungan kayong dalawa. Rinig kong sabi ni mahkenzi na nasa gitna ng dalawang kapatid na babae.
"Kasi Naman kuya!! Sabi ko sayo Jan ako sa tabi ni ate kendra, Sabat Naman ni Kendal sa tabi ni mahkenzi,
"Kahit naman nasa gilid din ako rinig ko parin Ang bulong mo, sabat Naman ni mahkenzi sa bunsong kapatid nasi kendal. At Kita ko sa mirror na nakasimangot na at mahaba na Ang nguso ng bunso. Ko
"At naisip ko bigla si zai. for sure ako kahit siya matutuwa sa tatlo, lalo na ngayon na nag tatalo at walang paaawat. Ng magsalita Ang maldita Kong inaanak sa gilid ko.
"so walang titigil at walang mag bibigayan, Sabi ko sa tatlo sa likod at si titonong. Busy sa pag da-drive na Alam Kong bago uli sa kanya dahil kakabalik Lang din ni titonong dahil nga nag pagamot.
"Si kuya kasiiii, hirit pa ni Kendal na iiyak na at nagulat kaming apat nang huminto Ang sasakyan at tumingin si titonong sa tatlo na tahimik na.
"Stop kendal! Pati mahkenzi pag bigyan Mona si bunso Sabi ko pa, at lumipat na ng pwesto si mahkenzi at tabi na Uli Ang dalawang batang babae na kinikilig pa sa usapang ewan ko Kung anoh Ang topic.
"Thank you daddyyyy!!! Sabi ni Kendal sabay halik sa pisnge ko.
"Sorryyyy kuya!!! Bulong Naman ni Kendal habang nakatingin sa kuya niyang si mahkenzi na naka smile na din.
"Nag drive na din ako at nandun na silang lahat, kahit Naman kambal silang tatlo may kuya at ate pa din. At syempre may bunso na iyakin. At si kendal Yun. kahit minuto Lang Ang pagitan nilang tatlo.
"Puro hagikgik Lang Ang naririnig ko sa likod habang si ella tahimik at busy sa phone.
"Ang tagal Naman ng gago Yun, sabat Naman ni Mason na nag kakabit ng tent dito sa puntod. At busy Naman Ang iba na mag lagay sa gilid ng upuan at lamesa para sa pa lunch at padasal na din.
"Timothy!! Siguraduhin mong masarap yang niluto mo ah. Sabat Naman ni Tristan na nag kakara krus sa gilid at kasama si Calvin, Ethan, Sash, at Ezikiel.
"Bilisan Mona, Talo nako ng 5 pesos madaya ka. Rinig naming pagtatalo ng Lima.
"Hagis Mona tristan, mandadaya nanaman yan. Sabat Naman ni Ethan na talo na din ng 3 pesos.
"Madaya yan si tristan, Sigaw Naman ni Mason, tignan niyo Yung kamay hirit pa nito.
"Trace, ganyan ba talaga Ang mga kaibigan mo. Sabay sabi ni Shelby sa gilid.
"Hahahah!! Isipin mo doc Shelby. Kaibigan din Yan ng asawa mo sigaw Naman ni Carl na nasa may kotse at nag lalabas ng payong.
"San Yung mag best friend. Singit Naman ni Theo na may hawak na paper plates.
"Kasama si Elliot at blaze at primo, bibili ng candle at ibang kailangan . Sabat Naman ni Brandon na buhat si Blake dahil nasa CR si Monique kasama Ang anak Naman ni Ana nasi Phoebe.
"Hayyyy!!! Blake sabay kuha ni Adele sa anak ni Monique at blaze. Ang laki Mona din ah,
"Dumating din, Sigaw ni Theo ng Makita Ang sasakyan ni Ken. At bumaba dun si ella at Ang tatlo na yumakap pa si kendal sa mga ninang.
"Nagulat ako ng akbayan ni Marcus Ang panganay ko. Na kakadating Lang din nila Elliot.
"San na Yung iba, Lapit na dito sabi ni Ozzy.
"Sakit na kayo sa Ulo mga gago. Sigaw Uli ni Mason at Kita ko na nag tatalo na sila sa likod.
"Start na at bigla nalang may yumakap sa likod. ko
"Hi my love miss Mona ako. Sabi ni Zaimah na nakangiti Lang.
"Mamaya na yan lovebirds. Ikaw Ang mangunguna sa padasal zai.... Sigaw ni daniela at hinila na agad sakin ang asawa ko at binuhat ko nalang si kendal na pagod na daw tumayo. Hahaha.
"Habang nasa unahan si zai at nag sasalita katabi Naman nito Ang pangalawang anak ko nasi kendra at nasa gilid naman si mahkenzi na kinukulit nila trsitan, at Theo.
" Biglang bumalik sa alaala ko Ang mga nangyari.
🦋Miss R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀***********
Ok na po ba mga sis hahaha,,, kala niyo Noh!!!
Sensya na po sa pag edit hahhaha. Malapit nang matapos hayyyy,,,,
Bukas ko pa Sana ipost lahat kaso nag loloko Ang wattpad ko mahirap na baka mag start na Naman ako sa una.
Alam ko medyo mabilis pero Sana nakontento Tayo hahhaha.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...